วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง เอาก์สบวร์ก พบ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 20/9/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 เอาก์สบวร์ก ปะทะ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 – 21 กันยายน 2567

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา 2024 นัดสำคัญในคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 ทีมเยือนที่รั้งอันดับ 15 โดยเกมนี้จะเริ่มต้นแข่งขันในเวลา 01.30 น. ณ สนาม WWK Arena แม้ว่าทั้งสองทีมจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่ความกระหายในการคว้าชัยชนะยังคงอยู่ โดยเฉพาะ เอาก์สบวร์ก ที่ต้องการรักษาโมเมนตัมจากชัยชนะนัดล่าสุด ในขณะที่ ไมนซ์ ต้องพยายามหาทางกลับสู่เส้นทางชัยชนะหลังจากไม่ชนะใครมาหลายเกมติดกัน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้งสองทีมในช่วงหลังกลายเป็นทางฝั่งของ ไมนซ์ 05 ที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยในนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 1-0 อย่างไรก็ตาม หากมองภาพรวมใน 10 นัดหลังสุด เอาก์สบวร์ก สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกม ในขณะที่ ไมนซ์ ชนะไป 4 เกม ซึ่งหมายความว่าแม้ช่วงหลัง ไมนซ์ จะมีผลงานที่ดีกว่า แต่ เอาก์สบวร์ก ก็ไม่ใช่ทีมที่ง่ายต่อการเอาชนะ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาได้เล่นในบ้าน

ความพร้อมของเอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก ภายใต้การคุมทีมของ เยสส์ โทรุป มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง โดยนักเตะสำคัญอย่าง โรเบิร์ต กุมมี่ และ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด จะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ที่พร้อมลงสนาม และน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว ซึ่งพวกเขาเก็บชัยชนะเหนือ ซังค์ เพาลี มาได้ 3-1 โดยคาดว่า เอาก์สบวร์ก จะใช้ระบบ 4-5-1 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่หัวหอกตัวเก่ง ซามูเอล เอสเซนเด้ ที่พร้อมล่าสกอร์ในเกมนี้

ความพร้อมของเอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05

ทางด้านทีมเยือน ไมนซ์ 05 ภายใต้การคุมทัพของ โบ เฮนริคเซ่น ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญ พวกเขาสามารถส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มที่ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 ในการจัดทัพ โดยมี โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ เป็นหัวหอกตัวเป้าที่จะพยายามหาช่องทำประตูให้กับทีม แม้ว่าเกมนี้พวกเขาจะเป็นทีมเยือน แต่ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าแข็งแกร่งและพร้อมที่จะแข่งขัน

ดูบอลสด บุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด เอาก์สบวร์ก vs เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มเอาก์สบวร์ก
เอาก์สบวร์ก ฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลยังไม่คงเส้นคงวานัก โดยพวกเขาลงสนามไปแล้ว 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ซังค์ เพาลี 3-1 ซึ่งถือเป็นชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ผลงานโดยรวมยังต้องพัฒนาอีกมากหากพวกเขาต้องการขยับขึ้นสู่อันดับที่ดีกว่าในตาราง

ฟอร์มไมนซ์ 05
สำหรับ ไมนซ์ 05 ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยังไม่ดีนัก โดยพวกเขาแข่งไปแล้ว 3 นัด ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-1 ซึ่งถือเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่สำหรับทีม ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาทางกลับมาคว้าชัยชนะในเกมนี้เพื่อหนีจากโซนอันตรายในตารางคะแนน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อวิเคราะห์จากฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา เอาก์สบวร์ก น่าจะมีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากคว้าชัยชนะในนัดล่าสุดได้ ในขณะที่ ไมนซ์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังคงไม่น่าประทับใจนัก โดยเฉพาะเกมรับที่ยังไม่แข็งแกร่งเพียงพอ เกมนี้คาดว่า เอาก์สบวร์ก จะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังเก็บสามแต้มในบ้าน ส่วน ไมนซ์ จะเน้นตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ อย่างไรก็ตาม ทรรศนะบอลบ้านกีฬามองว่าเกมนี้ เอาก์สบวร์ก มีโอกาสมากกว่าที่จะล้างแค้นได้สำเร็จหลังจากที่พ่ายไปในเกมล่าสุดที่เจอกัน

สกอร์ที่คาด

คาดการณ์ว่าสกอร์ในเกมนี้น่าจะเป็นชัยชนะของ เอาก์สบวร์ก โดยสกอร์น่าจะอยู่ที่ 2-1 เนื่องจากทั้งสองทีมมีปัญหาในเกมรับ แต่ เอาก์สบวร์ก น่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเก็บชัยชนะไปได้

ฟันธง

เอาก์สบวร์ก ชนะแน่นอนในเกมนี้