วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง นีซ พบ แซงต์ เอเตียน 20/9/67

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 นีซ ปะทะ แซงต์ เอเตียน – 21 กันยายน 2567

การแข่งขัน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้เป็นการพบกันระหว่าง นีซ เปิดบ้านต้อนรับ แซงต์ เอเตียน ที่สนาม Allianz Riviera โดยเกมนี้จะเริ่มแข่งขันในเวลา 01.45 น. ทั้งสองทีมมีความต้องการแต้มเพื่อขยับสถานการณ์ในตารางหลังผลงานเริ่มต้นฤดูกาลยังไม่ดีนัก นีซต้องการชัยชนะเพื่อยกระดับฟอร์มที่ขาดความต่อเนื่อง ขณะที่แซงต์ เอเตียนหวังจะกลับมาในเส้นทางการคว้าชัยอีกครั้ง ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หากดูจากสถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ นีซ ดูจะได้เปรียบเล็กน้อย โดยพวกเขาสามารถเอาชนะได้ 2 นัดติดต่อกันในการเจอกับ แซงต์ เอเตียน เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันนั้น นีซเปิดบ้านชนะไปด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนใน 10 นัดหลังสุด นีซเอาชนะได้ 4 เกม เสมอ 1 และพ่ายไป 5 นัด ซึ่งหากมองภาพรวมถือว่าสูสีกันอย่างมาก น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครจะเป็นฝ่ายกำชัยก็ยังคาดเดาได้ยาก

ความพร้อมของนีซ

สำหรับทีมเจ้าบ้าน นีซ ที่รั้งอันดับ 12 ของตาราง ปัญหาที่พวกเขาเผชิญในขณะนี้คือปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญหลายราย ได้แก่ แกต็อง ลาบอร์, อิช็อง บูดาวี, มอร์ก็อง ซ็องซง และ เตเรม มอฟฟี่ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้รับข่าวดีเมื่อ มัวเซ่ บอมบิโต้ กองหลังคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาเสริมแกร่งให้กับทีม นีซคาดว่าจะลงสนามในระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานในแนวรุกอย่าง อาลี โช, เอวานน์ เกสซานด์ และ เฌเรมี่ โบก้า ที่จะร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ความพร้อมของแซงต์ เอเตียน

ทางฝั่งทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ที่ตอนนี้อยู่ในอันดับ 16 ของตารางนั้นกำลังเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนเช่นกัน โค้ช โอลิวิเย่ร์ ดัลโลโย่ ปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่นเนื่องจากพวกเขาจะไม่มี อิวานน์ มากง, มาห์มู้ด เบนตาอิก, อองโตนี่ บริย็องกง, อิบราอิม่า วาชี่, ออกุสติน โบคาย และ โธมัส มงกงดูอีท์ ซึ่งทั้งหมดนี้ยังคงพักรักษาตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมี 3 ตัวรุกสำคัญอย่าง ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่, ลูก้าส์ สตาสซิน และ มาติเยอ คาฟาโร่ ที่พร้อมลงสนามในระบบ 4-3-3 ซึ่งคาดว่าพวกเขาจะต้องเน้นเกมรับและรอสวนกลับเป็นหลัก

ดูบอลสด ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด นีซ vs แซงต์ เอเตียน 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มนีซ
นีซกำลังอยู่ในช่วงที่ไม่สู้ดีนัก พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ชนะได้เพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 เกม ล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-2 ทำให้ทีมต้องเร่งแก้ไขฟอร์มเพื่อกลับมาเก็บแต้มในบ้านเกมนี้

ฟอร์มแซงต์ เอเตียน
ด้านแซงต์ เอเตียน ฟอร์มล่าสุดเริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่ หลังจากแพ้ติดต่อกันถึง 3 เกม แต่พวกเขากลับมาได้ในนัดล่าสุดด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลีลล์ 1-0 อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมยังคงต้องพัฒนาอย่างมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา เกมนี้ดูเหมือนว่า นีซ จะได้เปรียบพอสมควรทั้งจากการเล่นในบ้านและสถิติการเจอกันล่าสุด โดยเฉพาะการที่ นีซ สามารถเก็บชัยชนะได้ในบ้านจากการเจอกับ แซงต์ เอเตียน ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ แซงต์ เอเตียน ฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังคงไม่ดีนัก ทำให้พวกเขาน่าจะมารับมืออย่างเหนียวแน่นหวังแบ่งแต้ม อย่างไรก็ตาม จากทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้คาดว่าฝ่ายเจ้าบ้านน่าจะยังคงเดินเกมรุกใส่ทีมเยือนเพื่อคว้าชัยชนะไปได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด

เกมนี้ นีซ น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ โดยคาดว่าสกอร์น่าจะอยู่ที่ 1-0 เนื่องจากฟอร์มทั้งสองทีมยังไม่ดีนัก แต่ นีซ น่าจะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน

ฟันธง

นีซ ชนะแน่นอนในเกมนี้