วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 19/9/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน – ดวลเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี!

การแข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างสองทีมแกร่งจากต่างลีก เมื่อ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมดังจาก บุนเดสลีกา เกมนี้จะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 23.45 น. แฟนบอลทั้งสองทีมต่างตั้งตารอความมันส์ของเกมนี้อย่างไม่กะพริบตา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทั้งสองทีมเคยดวลกันมาเพียงครั้งเดียวในรายการกระชับมิตรเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 4-2 อย่างไรก็ตาม การเจอกันครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ในระดับยุโรปที่แตกต่างจากเดิม และแต่ละทีมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้

ความพร้อมของทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ฝั่งเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ภายใต้การคุมทีมของ ไบรอัน ปริสเก้ เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่น ฮูโก้ บูเอโน่ กองหลังตัวสำคัญและ คัลวิน สเตงส์ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้รับข่าวดีเมื่อ แกร์โนต์ เทราเนอร์ กองหลังที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ศึกยูโร 2024 กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ซึ่งคาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีตัวเก่งอย่าง ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ ทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยล่าประตู

ความพร้อมของทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ด้านทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในขณะนี้ คาดว่าอลอนโซ่จะเลือกใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมล่าสุดที่ทำผลงานได้ดี ระบบที่ใช้จะเป็น 3-4-2-1 โดยมี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ ทำหน้าที่เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ขณะที่หน้าเป้าฟอร์มร้อนแรงอย่าง วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่เพิ่งยิงเบิ้ลในเกมล่าสุด จะรับหน้าที่ในการถล่มประตูในเกมนี้

ดูบอลสด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 19/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ฟอร์มการเล่นในลีกไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก โดยเกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน โกรนิงเก้น และเสมอกัน 2-2 ซึ่งเป็นการเสมอ 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นยังคงไม่น่าประทับใจ 7 เกมหลังสุดชนะได้เพียง 1 เกม เสมอถึง 4 และแพ้ 2 ทำให้พวกเขาต้องเร่งปรับปรุงเกมรับเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำอีก

ฟอร์มล่าสุดของไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ด้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่พวกเขายังสามารถเร่งฟอร์มขึ้นมาได้ดีในช่วงหลัง เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปถล่ม ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ 4-1 ทำให้เก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกมรับในเกมเยือนยังคงน่ากังวล เนื่องจากพวกเขามักเสียประตูในหลายเกมที่ผ่านมา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เป็นศึกหนักสำหรับเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด แม้ว่าพวกเขาจะได้เล่นในบ้าน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอทำให้ต้องระวังอย่างมาก ส่วนทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ที่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังจากเก็บชัยชนะในเกมล่าสุด ฟอร์มรุกของพวกเขายังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะ วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่กำลังฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง เกมนี้คาดว่าจะเป็นการเปิดเกมแลกกันตั้งแต่ต้น และด้วยความสามารถในเกมรุกที่ดุดันของไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทำให้พวกเขาน่าจะเก็บชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้อย่างหวุดหวิด สกอร์ที่คาด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะ 2-1

ฟันธง: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะ