วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ คิโรน่า 18/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ คิโรน่า (19 กันยายน 2567)

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ที่น่าสนใจในคืนนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงฝรั่งเศส กับ คิโรน่า ทีมน้องใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้ดีจากลา ลีกาสเปน ฤดูกาลนี้ เปแอสเช อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยมีสถิติชนะรวดตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ขณะที่ คิโรน่า ต้องการพิสูจน์ตนเองในศึกใหญ่ครั้งนี้ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามเหย้าของปารีสในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 02:00 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับเกมนี้เป็นครั้งแรกที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ คิโรน่า จะพบกันในรายการแข่งขันระดับยุโรป เนื่องจากคิโรน่าพึ่งจะเข้ามาในเวทียูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรก ส่วนทางด้านเปแอสเชเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงในเวทีนี้ โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการคว้าชัยชนะและเดินหน้าเข้าสู่รอบลึก ๆ ของการแข่งขัน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังคงแข็งแกร่งแม้จะขาดตัวสำคัญอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ก็มี มัตเว ซาโฟนอฟ ผู้รักษาประตูจากรัสเซียที่จะได้โอกาสเปิดซิงเฝ้าเสาในเกมนี้ ในส่วนของเกมรุกยังคงมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง อุสมาน เดมเบเล่, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และ บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า คอยทำเกมและลุ้นทำประตู

คิโรน่า ทีมเยือนที่คุมโดย มิเชล มีความท้าทายที่ต้องเผชิญหน้าในแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรก โดยทีมจะขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนที่ยังบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น ริการ์ด อาร์เตโร่ และ ฆาสติน รวมถึง ยานเคล เอร์เรร่า กัปตันทีมที่บาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของ โอริโอล โรเมว ที่จะประสานงานในแดนกลางร่วมกับ อีบัน มาร์ติน และ จอน โซลิส โดยทีมจะมาในระบบ 4-3-3 มีสามประสานแนวรุกอย่าง วิคตอร์ ซิกันคอฟ, อาเบล รุยซ์ และ อาร์เนาต์ ดานจูม่า ทำหน้าที่สร้างโอกาสในการทำประตู

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs คิโรน่า 18/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฟอร์มของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงนี้ถือว่าร้อนแรงอย่างมาก พวกเขาชนะรวดทุกเกมในลีก โดยในเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ แบรสต์ 3-1 ทำให้ทีมยังคงเป็นจ่าฝูงของลีกเอิง ฟอร์มของทีมรุกยังคงแข็งแกร่งแม้จะไม่มี คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ย้ายออกไปแล้ว

คิโรน่า

ทางด้าน คิโรน่า ฟอร์มในลีกยังคงไม่คงเส้นคงวา เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 1-4 ซึ่งทำให้ฟอร์มการเล่นในลีก 5 เกมล่าสุดของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 เกม โดยฟอร์มเกมเยือนยังไม่ดีนักเมื่อ 5 เกมเยือนล่าสุดชนะได้เพียงเกมเดียว

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

จากมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความที่เป็นทีมเจ้าบ้านและมีฟอร์มที่แข็งแกร่งมากในช่วงนี้ ขณะที่ คิโรน่า แม้จะมีความมุ่งมั่น แต่ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีในช่วงหลังและขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนจะทำให้พวกเขาเจอกับความยากลำบากในการต้านทานเกมรุกของเปแอสเช เกมนี้คาดว่า ปารีส จะเน้นเกมรุกใส่เต็มที่และมีโอกาสคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น โดยเฉพาะการได้เล่นในบ้านที่สร้างความได้เปรียบให้พวกเขาอย่างมาก

สกอร์ที่คาด

คาดการณ์ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสามารถคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 3-0 เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเปิดเกมรุกของพวกเขาที่จะสร้างความกดดันให้กับคิโรน่า

ฟันธง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะไปแบบขาดลอย 3-0 ในเกมนี้