วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 18/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอล อีเอฟแอลคัพ 2024 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (19 กันยายน 2567)

การแข่งขันฟุตบอล อีเอฟแอลคัพ 2024 รอบที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 01:45 น. เป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนบอลต่างรอคอย ด้วยความสำคัญของการชิงชัยในถ้วยนี้ สองทีมนี้ต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน โดย ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ฟอร์มแรงในลีกจะต้องเผชิญกับความท้าทายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มยังไม่ค่อยดีในช่วงหลัง แต่ยังคงมีความสามารถที่อาจจะทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่ดุเดือด

สถิติการพบกันระหว่างสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน เคยคว้าชัยเหนือไบรท์ตันไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งถือเป็นการต่อยอดฟอร์มที่ทำได้ดีในช่วงนั้น ขณะที่ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ไม่สามารถเอาชนะได้ในการพบกันสองนัดล่าสุด โดยแพ้ 1 นัดและเสมออีก 1 นัด แต่หากดูสถิติโดยรวมในช่วง 10 เกมหลังสุด ไบรท์ตัน สามารถชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 3 และแพ้เพียง 3 เกมเท่านั้น การเล่นในบ้านของไบรท์ตันยังคงเป็นที่ยอมรับว่าเหนียวแน่นและเอาชนะได้ยาก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ภายใต้การคุมทีมของ ฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ จะต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนในเกมนี้ ได้แก่ เชา เปโดร, โซโลม่อน มาร์ช, แม็ตธิว โอไรลี่ย์ และ มัตส์ วีฟเฟอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามในระบบ 4-5-1 ซึ่งจะนำโดย จอร์จินิโอ้ รุตเตอร์ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เพื่อไล่ล่าประตูให้ทีมได้อย่างเต็มที่

ทางด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน กุนซือ แกรี่ โอนีล จะไม่มี อันเดร ตรินดาเด้, รายาน ไอต์-นูรี่, บูบาก้าร์ ตราโอเร่, ซาซ่า คาลายด์ซิช และ เอ็นโซ่ กอนซาเลซ ที่ยังบาดเจ็บจากเกมก่อน แต่คาดว่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงในระบบ 4-5-1 เช่นเดียวกัน โดยมีกองหน้า กอนชาโล่ กูเอเดส รับหน้าที่เป็นหัวหอกของทีมในการทำประตู

ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 18/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: แม้ว่าเกมล่าสุดจะทำได้เพียงเสมอ อิปสวิช ทาวน์ 0-0 แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมใน 9 เกมหลังนั้นน่าประทับใจมาก เนื่องจากไม่แพ้ใครเลย โดยเฉพาะการคว้าชัยเหนือทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมนี้ถือว่าฟอร์มยังอยู่ในระดับที่น่ากลัว
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน: ฟอร์มของทีมเยือนในช่วงหลังนี้ไม่สู้ดีนัก เกมล่าสุดแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 ส่งผลให้ในลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังไม่สามารถหาชัยชนะได้เลยใน 4 เกมหลัง โดยแพ้ไปถึง 3 เกม เสมออีก 1 เกม จึงทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความกดดันในการคว้าชัยในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

จากการวิเคราะห์โดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ฟอร์มการเล่นในลีกของ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ยังเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการเปิดบ้านรับมือกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยังหาฟอร์มที่แน่นอนไม่ได้ ทีมเจ้าบ้านได้เปรียบทั้งฟอร์มและสภาพสนาม เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่อย่างหนัก เนื่องจากทีมเยือนยังไม่สามารถหาวิธีรับมือกับปัญหาเกมรับที่มีช่องโหว่ชัดเจน ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ว่าจะมีความพยายามในการกู้ฟอร์มคืน แต่ยังต้องใช้เวลาอีกมาก เกมนี้ดูแล้ว ไบรท์ตัน มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้สูง

สกอร์ที่คาด

คาดการณ์ว่านัดนี้ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน จะสามารถเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 2-1 โดยทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายควบคุมเกม และสามารถเจาะเกมรับของทีมเยือนได้

ฟันธง

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1