วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์นสลีย์ 17/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลอีเอฟแอลคัพ 2024: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์นสลีย์

การแข่งขัน อีเอฟแอลคัพ 2024 ในคืนวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. เป็นการพบกันระหว่างทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์นสลีย์ ทีมจากลีกวัน เกมนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของทั้งสองทีมในการโชว์ฟอร์มบนเวทีบอลถ้วย และยังเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับ เอริก เทน ฮาก ในการคุมทีมเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลหลังจากผลงานไม่แน่นอนในช่วงหลัง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองความเหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยการเจอกัน 3 ครั้งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้ทุกครั้ง และไม่เสียประตูเลย โดยยิงได้ถึง 11 ประตูจาก 3 เกมที่พบกัน เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปถล่ม บาร์นสลีย์ ถึง 2-0 ทำให้ทีมจากลีกวันต้องหาวิธีใหม่ในการรับมือกับยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกครั้งนี้

ความพร้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม เซาแธมป์ตัน 3-0 ทำให้กุนซือ เอริก เทน ฮาก ได้รับความมั่นใจมากขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายที่อาจทำให้เกมนี้ต้องมีการปรับทัพบางตำแหน่ง คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า อีธาน วีตลีย์

ความพร้อมของทีมบาร์นสลีย์

บาร์นสลีย์ นำทัพโดยกุนซือ ดาร์เรลล์ คลาร์ก ที่เพิ่งพาทีมผ่านเข้ารอบ 2 ของรายการนี้ด้วยการเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 แต่เกมล่าสุดในลีกพวกเขาเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ สตีฟเนจ 0-3 ทำให้หลุดจากพื้นที่เพลย์ออฟ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของ บาร์นสลีย์ ยังถือว่าน่าพอใจ พวกเขารู้ดีว่าการบุกมาเยือน โอลด์ แทรฟเฟิร์ด นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยใช้ แซม คอสโกรฟ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บาร์นสลีย์ 17/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะกลับมาชนะได้ในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 หลังจากที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน แม้ว่าผลลัพธ์ในเกมล่าสุดจะดูดี แต่เกมรับยังคงเป็นปัญหาสำคัญที่ เอริก เทน ฮาก ต้องรีบแก้ไขเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในระยะยาว

ฟอร์มล่าสุดของทีมบาร์นสลีย์

บาร์นสลีย์ เกมล่าสุดเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ สตีฟเนจ 0-3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าใช้ได้ แต่การเล่นนอกบ้านครั้งนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของทีม เพราะการรับมือกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยากเป็นพิเศษ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ตาม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะและเรียกความมั่นใจกลับมาให้กับแฟนบอล แม้ว่า บาร์นสลีย์ จะพยายามตั้งรับอย่างเต็มที่ แต่ความแตกต่างในคุณภาพทีมทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการตั้งรับเกมบุกของเจ้าบ้าน คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่พลาดในการเก็บชัยชนะ และอาจมีโอกาสถล่มประตูได้อีกด้วย

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาร์นสลีย์ 2-0

ฟันธง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเก็บชัยชนะในบ้านอย่างไม่ยากเย็น