วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ยูเวนตุส พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 17/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024: ยูเวนตุส พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 23.45 น. เป็นเกมที่น่าจับตามองเมื่อ ยูเวนตุส ทีมดังจากอิตาลีเปิดสนามเหย้าต้อนรับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ ทั้งสองทีมต่างมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในลีกของตัวเอง แต่เกมนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกในถ้วยยุโรป ทำให้ทั้งคู่ต่างต้องการโชว์ศักยภาพในการแข่งขันที่สำคัญนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

น่าแปลกใจที่ทั้ง ยูเวนตุส และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่เคยปะทะกันมาก่อนในเวทีระดับยุโรป ดังนั้นการเจอกันครั้งนี้ถือว่าเป็นเกมแรกที่ทั้งสองทีมจะได้ประลองฝีเท้ากันในระดับสูงสุดของทวีป การแข่งขันนี้จะเป็นตัวชี้วัดสำคัญว่าใครจะสามารถก้าวขึ้นเป็นตัวเต็งในการแข่งขันปีนี้

ความพร้อมของทีมยูเวนตุส

ทีมเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทัพของ ติอาโก ม็อตตา ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ฟาบีโอ มีเรตติ ยังต้องรอเช็กความพร้อมก่อนเกม อย่างไรก็ตามแผนการเล่นที่คาดว่าจะถูกใช้คือระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดูซาน วลาโฮวิช ยืนหน้าเป้า และได้รับการสนับสนุนจากแนวรุกที่มี นิโกลัส กอนซาเลซ, เคนาน ยิลดิซ, และ อันเดรีย กัมบิอาโซ ที่คอยทำเกมบุก

ความพร้อมของทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทางฝั่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นำทัพโดยกุนซือ ปีเตอร์ ซิลเวสเตอร์ บอสซ์ ก็เผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดย อีร์วิ่ง โลซาโน ยังไม่สามารถลงสนามได้ และต้องรอเช็กความฟิตของ อาร์มันโด โอบิสโป และ แซร์จินโญ่ เดสต์ ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ คาดว่าทีมเยือนจะใช้แผนการเล่น 4-3-3 โดยมี โยฮัน บาคาโยโก้, ลุค เดอ ยองก์, และ มาลิค ทีลล์มัน เป็นสามประสานแนวรุกที่น่าจับตามอง

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ยูเวนตุส vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ลีกเฟส นัดที่ 1 จาก 8 17/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมยูเวนตุส

ยูเวนตุส รั้งอันดับ 4 ของกัลโช่ เซเรีย อา โดยในเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เอ็มโปลี 0-0 ซึ่งเป็นการเสมอ 2 เกมติดต่อกัน สถานการณ์ของทีมในขณะนี้ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก การที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมลีกหลัง ๆ ส่งผลให้ความมั่นใจของทีมอาจลดลงไปบ้าง แต่การได้เล่นในบ้านเกมนี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ฟอร์มล่าสุดของทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ครองตำแหน่งจ่าฝูงในลีกเนเธอร์แลนด์ โดยผลงานล่าสุดคือการเปิดบ้านเอาชนะ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น 2-0 นับเป็นชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันในลีก ฟอร์มการเล่นของพวกเขาถือว่าร้อนแรงอย่างยิ่งในช่วงนี้ และแน่นอนว่าทีมเยือนจะมาเยือนตูรินด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม หวังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรปครั้งนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบ้านกีฬา เกมนี้ ยูเวนตุส ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งหลังจากที่เสมอมา 2 เกมติดในลีก แน่นอนว่าพวกเขาจะเน้นเปิดเกมรุกเต็มที่ หวังเก็บสามแต้มในบ้านเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ขณะที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แม้จะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในลีก แต่ต้องยอมรับว่าเป็นรองเมื่อเทียบกับประสบการณ์ในถ้วยยุโรปของ ยูเวนตุส คาดว่าทีมเยือนจะพยายามตั้งรับแล้วใช้โอกาสในการสวนกลับ แต่ด้วยคุณภาพและความแข็งแกร่งของทีมเจ้าบ้าน เกมนี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ ยูเวนตุส

สกอร์ที่คาด

ยูเวนตุส ชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-1

ฟันธง

ยูเวนตุส บดเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้ในบ้าน