วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ สตุ๊ตการ์ต 17/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024: เรอัล มาดริด พบ สตุ๊ตการ์ต

การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ค่ำคืนวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. เป็นการเปิดฉากเส้นทางป้องกันแชมป์ของ เรอัล มาดริด เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยุโรป 15 สมัย ที่ครั้งนี้ต้องรับมือกับ สตุ๊ตการ์ต ทีมรองแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลล่าสุด การแข่งขันครั้งนี้เป็นที่จับตามอง เพราะเป็นการพบกันครั้งแรกของสองทีมในรายการระดับทวีป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ เรอัล มาดริด และ สตุ๊ตการ์ต เผชิญหน้ากันในสนามศึกยุโรป ทั้งสองทีมไม่เคยมีโอกาสเจอกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งหมายความว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยความระทึกใจและความคาดหวังจากทั้งสองฝั่งของแฟนบอล

ความพร้อมของทีมเรอัล มาดริด

ทางฝั่ง เรอัล มาดริด นำทัพโดยกุนซือมากประสบการณ์ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้ว่าทีมจะต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง บราฮิม ดิอาซ, ดาวิด อลาบา, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ ดานี่ เซบายอส เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ก็ได้รับข่าวดีจากการกลับมาของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งคาดว่าจะได้ลงสนามในฐานะตัวจริง ระบบการเล่นน่าจะมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี โรดรีโก้, จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ คอยประสานงานในแนวรุก และหน้าเป้าจะเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หวังทำประตู

ความพร้อมของทีมสตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต นำโดยโค้ช เซบาสเตียน เฮอเนส แม้ว่าทีมจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฟรานส์ คราทซิก, อามีน อัล ดักฮิล และ นิโคลัส นาร์ตีย์ ที่บาดเจ็บ แต่ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมลุย แม้ว่าจะต้องรอเช็คความฟิตของ เลโอนิดาส สเตอร์จิอู ก็ตาม การจัดทัพคาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยแนวรุกจะนำโดย ฟาเบียน รีเดอร์, เดนิซ อุนดาฟ และ เจมี่ เลเวลลิ่ง ส่วนหน้าเป้าจะเป็น เออร์เมดิน เดมิโรวิช

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs สตุ๊ตการ์ต ลีกเฟส นัดที่ 1 จาก 8 17/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมเรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ครองอันดับ 2 ในลาลีกา โดยผลงานล่าสุดคือการชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 นับเป็นชัยชนะติดต่อกัน 2 นัด และยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา การกลับมาของ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำให้เกมรุกของทีมดูน่ากลัวยิ่งขึ้น อีกทั้งการผสานงานของผู้เล่นในแนวรุกยังทำให้พวกเขาดูเป็นทีมที่ยากจะต่อกรในขณะนี้

ฟอร์มล่าสุดของทีมสตุ๊ตการ์ต

ทางฝั่ง สตุ๊ตการ์ต อยู่ในอันดับที่ 10 ของบุนเดสลีกา โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะปลดล็อคชัยชนะด้วยการบุกไปชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ถึงแม้ว่าฟอร์มโดยรวมของพวกเขาจะยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร แต่การคว้าชัยในเกมนี้ก็ช่วยเสริมความมั่นใจให้ทีมก่อนบุกเยือนแชมป์ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ตาม ทรรศนะบ้านกีฬา การแข่งขันครั้งนี้น่าจะเป็นงานหนักสำหรับ สตุ๊ตการ์ต ที่ต้องบุกเยือนสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นนรกสำหรับทีมเยือน การที่ เรอัล มาดริด กลับมาฟูลทีมพร้อมฟอร์มการเล่นที่เข้มข้นทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะหยุดยั้ง แม้ว่า สตุ๊ตการ์ต จะพยายามตั้งรับอย่างสุดความสามารถ แต่ด้วยความสามารถในการทำเกมรุกของ เรอัล มาดริด ที่มีผู้เล่นอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเต็มที่และเก็บชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

เรอัล มาดริด ชนะ สตุ๊ตการ์ต 3-0

ฟันธง

เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ต คว้าชัยสบาย ๆ