วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ พบ โอซาซูน่า 16/9/67

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ราโย่ บาเยกาโน่ ปะทะ โอซาซูน่า – วันที่ 16 กันยายน 2567

การแข่งขันในศึก ลาลิกา 2024 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายนนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านต้อนรับ โอซาซูน่า ทีมอันดับ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อลุ้นขยับอันดับและเรียกความมั่นใจให้กับทีมอีกครั้ง เกมนี้คาดว่าจะเป็นการต่อสู้ที่เข้มข้น เมื่อเจ้าบ้านต้องพยายามดึงฟอร์มการเล่นกลับมา ในขณะที่ทีมเยือนจะพยายามเก็บแต้มจากเกมเยือนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันในช่วงหลังแสดงให้เห็นว่า ราโย่ บาเยกาโน่ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในบ้าน โดยพวกเขาชนะ โอซาซูน่า ได้ถึง 2 เกมติดต่อกันในบ้าน จากการเจอกัน 10 ครั้งหลังสุด ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม อย่างไรก็ตาม โอซาซูน่า ก็ไม่ได้เป็นทีมที่สามารถคาดการณ์ได้ง่ายเช่นกัน เพราะพวกเขามักทำผลงานได้ดีในบางจังหวะที่สำคัญ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ราโย่ บาเยกาโน่: ทีมเจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ แบ็คซ้ายตัวหลักที่บาดเจ็บยาว ซึ่งคาดว่า เป็ป ชาวาร์เรีย จะได้รับหน้าที่แทน ส่วนข่าวดีคือการกลับมาฝึกซ้อมของผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ดานี่ การ์เดนาส ที่จะลงเฝ้าเสาในเกมนี้ ราโย่จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส เป็นหัวหอกหลักในการทำประตู

โอซาซูน่า: ด้านทีมเยือนจะไม่มีผู้เล่นสำคัญสองคนที่บาดเจ็บยาวได้แก่ กิเก้ บาร์ฆ่า และ อิเกร์ มูญอซ แต่พวกเขายังคงสามารถจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี อันเต้ บูดีเมียร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า ไล่ล่าทำสกอร์ในเกมนี้

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด ราโย่ บาเยกาโน่ vs โอซาซูน่า 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ราโย่ บาเยกาโน่: ฟอร์มการเล่นของ ราโย่ ในช่วงต้นฤดูกาลยังคงไม่น่าพอใจมากนัก โดยใน 4 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 เกมติดกัน เกมล่าสุดคือการบุกไปแพ้ เอสปันญ่อล 1-2 ทำให้ฟอร์มโดยรวมของทีมเริ่มสั่นคลอน แต่พวกเขายังคงหวังว่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเพื่อคว้าชัยในเกมนี้

โอซาซูน่า: ด้านทีมเยือน โอซาซูน่า ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ค่อนข้างสลับขึ้นลง โดยเฉพาะในเกมเยือนที่พวกเขามักประสบปัญหาอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ฟอร์มการเล่น 4 เกมหลังสุดถือว่าดีขึ้น โดยชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าแม้ ราโย่ บาเยกาโน่ จะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง แต่การเล่นในบ้านยังคงเป็นจุดแข็งของพวกเขา ซึ่งน่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเก็บแต้มในเกมนี้ ขณะที่ทีมเยือน โอซาซูน่า แม้จะทำผลงานได้ดีในบ้าน แต่เกมเยือนยังคงเป็นปัญหาใหญ่ ด้วยการแพ้ติดกันในเกมเยือนก่อนหน้านี้ คาดว่าทีมเยือนจะเน้นการตั้งรับเพื่อหวังเสมอในเกมนี้ แต่ราโย่ บาเยกาโน่ น่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านกดดันและคว้าชัยได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

ราโย่ บาเยกาโน่ คาดว่าจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 โดยใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและความแข็งแกร่งในการบุกเข้าโจมตี

ฟันธง

ฟันธง: ราโย่ บาเยกาโน่ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้ ด้วยการเล่นเกมรุกที่ดุดันและความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน