วิเคราะห์บอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ พบ เร็กซ์แฮม 16/9/67

วิเคราะห์บอลลีกวัน อังกฤษ 2024 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ปะทะ เร็กซ์แฮม – วันที่ 16 กันยายน 2567

การแข่งขันฟุตบอล ลีกวัน อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2024 นัดที่น่าสนใจจะเป็นการพบกันระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับทีมน้องใหม่ที่มาแรงอย่าง เร็กซ์แฮม การพบกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวังจากแฟนบอลทั้งสองฝั่ง โดยเฉพาะทีมเยือนที่เพิ่งขึ้นชั้นมาและกำลังโชว์ฟอร์มดีในลีกนี้ การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2567 ณ สนามของเบอร์มิงแฮม ซิตี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติที่เคยพบกันมาก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีมเคยเจอกันในรายการ ลีกคัพ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เกมนั้นมีการดวลฝีเท้ากันอย่างดุเดือด โดยเป็นการเจอกันเพียงเกมเดียวที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีม อย่างไรก็ตาม ฟอร์มในลีกของแต่ละทีมแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการทำประตูและการป้องกันประตูในช่วงหลัง

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เบอร์มิงแฮม ซิตี้: ทีมเจ้าบ้านนำทัพโดย คริส เดวี่ส์ กุนซือผู้เก่งกาจ ที่ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบสำหรับเกมนี้ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 มีหัวหอกหลักอย่าง แอลฟี่ เมย์ ที่พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมนี้ นอกจากนี้ ฟอร์มของเบอร์มิงแฮมในบ้านยังน่าประทับใจ ชนะ 3 จาก 4 เกมในลีกและยังไม่แพ้ใคร

เร็กซ์แฮม: ทีมน้องใหม่ที่กำลังมาแรง นำโดยกุนซือ ฟิลิป พาร์กินสัน โดยมีความกังวลในเรื่องของความฟิตของ จาค็อบ เม็นดี้ แบ็กตัวเก่ง แต่ก็ไม่มีรายงานตัวเจ็บอื่นเพิ่มเติม เร็กซ์แฮมจะใช้ระบบ 3-5-2 พร้อมด้วยสองกองหน้าฝีเท้าจัดอย่าง แจ็ค มาร์ริอ็อตต์ และ โอลิเวอร์ พัลเมอร์ ที่พร้อมลงทำประตูในเกมนี้

ดูบอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ถ่ายทอดสด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ vs เร็กซ์แฮม 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เบอร์มิงแฮม ซิตี้: ฟอร์มล่าสุดของทีมเจ้าบ้านถือว่ายอดเยี่ยม หลังจากที่สามารถชนะติดต่อกันในลีก 3 เกมรวด และยังไม่แพ้ใครใน 4 เกมล่าสุด โดยเกมล่าสุดในบ้านจบลงด้วยการเสมอ วอลซอลล์ 1-1 แต่แพ้จุดโทษ อย่างไรก็ตาม ผลงานในลีกยังแข็งแกร่ง ทำให้ทีมนี้เป็นที่จับตามองในฐานะหนึ่งในทีมที่มีโอกาสเลื่อนชั้น

เร็กซ์แฮม: ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแต่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดของพวกเขาคือการเปิดบ้านชนะ ซอลฟอร์ด ซิตี้ 2-1 ทำให้เร็กซ์แฮมยังไม่แพ้ใครในลีกด้วยการชนะ 3 จาก 5 เกม และเสมอ 1 เกม ฟอร์มที่โดดเด่นนี้ทำให้พวกเขาเป็นทีมน้องใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดการณ์ว่า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งมีชื่อชั้นและประสบการณ์มากกว่า จะใช้การเล่นในบ้านให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะการกดดันในแนวรุกที่จะหวังทำประตูตั้งแต่ต้นเกม อย่างไรก็ตาม เร็กซ์แฮม มาเยือนด้วยความมั่นใจสูงสุด พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งและจะเล่นแบบตั้งรับแล้วรอสวนกลับด้วยความเร็ว ซึ่งคาดว่าทีมน้องใหม่นี้จะสามารถต้านทานแรงกดดันของเจ้าบ้านได้ และอาจมีโอกาสทำประตูในการเล่นสวนกลับ

สกอร์ที่คาด

คาดว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอ 0-0 เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีเกมรับที่แข็งแกร่ง แม้ว่าจะมีโอกาสยิงประตู แต่เกมนี้น่าจะเป็นการประลองเกมรับกันมากกว่าการเน้นเกมรุก

ฟันธง

ฟันธง: เร็กซ์แฮม ทีมน้องใหม่มาแรงมีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ในเกมนี้ ด้วยเกมรับที่เหนียวแน่นและฟอร์มที่กำลังร้อนแรง