วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง มอนซ่า 1912 พบ อินเตอร์ มิลาน 15/9/67

บทวิเคราะห์เซเรียอา 2024: มอนซ่า 1912 พบ อินเตอร์ มิลาน (16 กันยายน 2567)

ในคืนวันจันทร์นี้ ศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง มอนซ่า 1912 และ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นแมตช์ที่ทั้งสองทีมต้องการผลลัพธ์ที่ดี โดย มอนซ่า 1912 ยังคงต้องดิ้นรนเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการสามแต้มเพื่อกลับขึ้นไปสู่จ่าฝูงอีกครั้ง การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ที่สนามเหย้าของมอนซ่า แน่นอนว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เหนือกว่าในหลายด้าน แต่เจ้าบ้านอย่างมอนซ่าก็หวังจะใช้เกมนี้เป็นโอกาสในการทำผลงานที่ดีกว่าที่ผ่านมา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันใน 5 เกมหลังสุดนั้น อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยชนะไปถึง 3 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และ มอนซ่า ชนะเพียง 1 ครั้ง เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน มอนซ่าแพ้อย่างยับเยิน 1-5 ซึ่งบ่งบอกได้ชัดเจนว่ามอนซ่ายังมีช่องว่างที่ต้องพัฒนาหากต้องการสู้กับทีมระดับแชมป์อย่างอินเตอร์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มอนซ่า 1912: โค้ช อาเลสซานโดร เนสต้า มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเนื่องจากขาดผู้เล่นหลักหลายคน เช่น อเลสซิโอ คราญโญ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บที่ไหล่ รวมถึง ปาทริค ซิอูร์เรีย ที่เจ็บเข่า นอกจากนี้ ดานี่ โมต้า ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกม การจัดทีมคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ดาเนี่ยล มัลดินี่ และ จานลูก้า คาปรารี่ เป็นสองตัวรุกคอยสนับสนุน มิลาน ยูริช ที่จะเป็นหน้าเป้าลงล่าตาข่าย

อินเตอร์ มิลาน: ทางฝั่งทีมเยือน กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ มีข่าวดีเมื่อ นิโคโล บาเรลล่า กลับมาฟิตพร้อมลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บยังคงมีเพียง ทาจอน บูคานัน ที่ยังไม่พร้อม โดยคาดว่าอินเตอร์จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่ถล่มอตาลันต้า 4-0 ในแผน 3-5-2 ซึ่งคู่กองหน้าจะยังคงเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เมห์ดี้ ตาเรมี ที่พร้อมล่าประตูให้กับทีม

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด มอนซ่า 1912 vs อินเตอร์ มิลาน 15/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

มอนซ่า 1912: สำหรับฟอร์มการเล่นล่าสุดของ มอนซ่า ยังคงน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่อง พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 6 เกมหลังสุด โดยเสมอไป 4 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดพวกเขาไปเยือน ฟิออเรนติน่า และจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 เกมรับของทีมยังคงมีปัญหาอย่างมาก แม้ว่าจะสามารถยิงประตูได้บ้างในบางนัด แต่การป้องกันยังคงเป็นจุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไข

อินเตอร์ มิลาน: ฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาชนะ 2 เกมติดต่อกันโดยไม่เสียประตูใน 2 เกมหลัง ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อตาลันต้า 4-0 ฟอร์มเกมรุกของอินเตอร์ยังคงน่ากลัว โดยเฉพาะการทำงานร่วมกันของคู่หอกอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เมห์ดี้ ตาเรมี ที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน มีความได้เปรียบที่ชัดเจนทั้งในด้านความแข็งแกร่งของทีมและฟอร์มการเล่น มอนซ่าแม้จะเล่นในบ้านแต่ด้วยฟอร์มที่ยังไม่กระเตื้อง คงต้องเน้นการตั้งรับและหวังจังหวะสวนกลับ ขณะที่อินเตอร์จะเดินเกมรุกเต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มและกลับขึ้นสู่จ่าฝูงอีกครั้ง ความสามารถในเกมรุกของอินเตอร์มิลานทำให้พวกเขาน่าจะเก็บชัยชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0

ฟันธง

อินเตอร์ มิลาน จะเก็บชัยชนะได้แน่นอนในเกมนี้