วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 15/9/67

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024: วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (15 กันยายน 2567)

ศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ที่กำลังร้อนแรงมาถึงเกมระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 22.30 น. ที่สนามโมลินิวซ์ นี่เป็นแมตช์ที่ทั้งสองทีมมีความหมายอย่างมาก โดยเฉพาะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยังต้องหาชัยชนะเพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ในโซนตกชั้น ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงลุ้นทำแต้มเพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่าการเจอกัน 10 เกมหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมีผลงานไม่ดีนัก ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอไปถึง 6 เกม และแพ้ 3 เกม สถิติดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า นิวคาสเซิ่ล มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ นิวคาสเซิ่ล ถล่มชนะไป 3-0 อย่างไรก็ตาม การเสมอหลายครั้งทำให้เกมนี้อาจมีโอกาสจบด้วยผลที่คล้ายคลึง

ความพร้อมของแต่ละทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน: แกรี่ โอนีล กุนซือของทีมเจ้าบ้านต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นหลักหลายรายที่ยังไม่แน่ชัดเรื่องความฟิต โดยเฉพาะ มาริโอ เลอมิน่า กัปตันทีม และ รายาน เอต์-นูรี ที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติ อย่างไรก็ตาม เยร์ซอน มอสเกร่า กองหลังตัวหลักคาดว่าจะพร้อมลงสนามแม้มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี มาเตอุส คุนญ่า และ ฮวัง ฮี-ชาน เป็นคู่หน้าที่จะช่วยสร้างเกมรุก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงต้องจัดทีมโดยไม่มีผู้เล่นหลายรายที่ยังบาดเจ็บ อาทิ คัลลั่ม วิลสัน และ โจ วิลล็อค แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ ฟาเบียน แชร์ กลับมาช่วยทีมหลังพ้นโทษแบน คาดว่าจะเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี อเล็กซานเดอร์ อิซัก เป็นหน้าเป้า พร้อมด้วย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลุยริมเส้น ความพร้อมของทีมเยือนถือว่าดูดีกว่าและพร้อมเก็บสามแต้มจากเกมนี้

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 15/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน: ฟอร์มของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงน่าผิดหวัง ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 3 เกมล่าสุด โดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เกมรับยังคงเป็นปัญหาหลักที่ทำให้พวกเขาเสียประตูมากถึง 9 ประตูจาก 3 เกมหลัง แม้ว่าแนวรุกของทีมจะพยายามสร้างเกมได้บ้าง แต่ยังขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล อยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่ง พวกเขาไม่แพ้ใครใน 3 เกมล่าสุด โดยชนะในบ้าน 2 เกม และเสมอนอกบ้าน 1 เกม ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ทำให้พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลุ้นท็อปโฟร์

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันครั้งนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะต้องเจอศึกหนักกับทีมเยือนที่ฟอร์มแรงอย่าง นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มการเล่นของทีมเจ้าบ้านยังไม่ดีพอที่จะสู้ได้อย่างเต็มที่ น่าจะเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่มีเกมรุกอันน่ากลัว พร้อมที่จะบุกกดดันตั้งแต่ต้นเกม ความสามารถในการคุมเกมของแดนกลางและความแน่นอนในเกมรับของพวกเขาจะเป็นตัวชี้ขาดในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน