วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 14/9/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 20.30 น. การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกานัดนี้เป็นการเจอกันระหว่าง ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมที่ยังไม่คงที่ในฟอร์มการเล่นของพวกเขาในฤดูกาลนี้ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ที่ต้องการกลับมาคืนฟอร์มหลังจากพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด การแข่งขันนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการแต้มเพื่อขยับอันดับในตาราง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันครั้งล่าสุด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เปิดบ้านเอาชนะ ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ ไปได้ 2-1 และจากสถิติ 10 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ เก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ไปถึง 5 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของเลเวอร์คูเซินในช่วงหลังๆ โดยเฉพาะการที่ฮอฟเฟนไฮม์แพ้ติดต่อกัน 3 เกมเมื่อเจอกับทีมนี้ ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่สามารถสู้กับเลเวอร์คูเซินได้เลยในช่วงหลัง

ความพร้อมของแต่ละทีม

ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์: เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ เฮดโค้ชของฮอฟเฟนไฮม์จะต้องขาด กริช่า โพรเมล กองกลางตัวสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่จะส่ง อันตอน สตัค ลงมาแทน ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังคงพร้อมลงสนาม ทีมจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อังเดร คามาริช, อดัม ฮโลเซ็ค, และ เมอร์กิม เบริช่า คอยล่าตาข่ายและสร้างความอันตรายให้กับแนวรับของเลเวอร์คูเซิน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน: ด้านทีมเยือน ชาบี อลอนโซ่ เพิ่งจะพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 35 เกมล่าสุด ทำให้เกมนี้เขาอาจมีการปรับเปลี่ยนแผน โดยมีการคาดว่า เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา กองหลังคนสำคัญอาจถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง และให้โอกาส นอร์ดี้ มูกิเอเล่ ลงสนามแทนเพื่อเพิ่มความสดใหม่ในแนวรับ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ยังคงใช้ชุดเดิม โดยระบบ 3-4-2-1 จะมี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ ช่วยกันปั้นเกมรุก และส่ง วิคเตอร์ โบนิเฟซ เป็นหัวหอกตัวเป้าในการล่าประตู

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 14/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์: สำหรับทีมเจ้าบ้าน ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-3 แม้ว่าฮอฟเฟนไฮม์จะมีฟอร์มในบ้านที่ค่อนข้างดี แต่การออกไปเยือนยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ โดยจากการแข่งมา 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ฮอฟเฟนไฮม์ชนะ 1 และแพ้ 1 เกม แต่ผลงานในบ้านยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี โดยพวกเขาแพ้เพียง 2 เกมจาก 10 เกมหลังสุดในบ้าน ทำให้แฟนๆ ยังคงมีความหวังในการเก็บแต้มในนัดนี้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน: สำหรับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี แต่เกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไป 2-3 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้แรกในฤดูกาลนี้ ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาชนะ 1 และแพ้ 1 เกมในฤดูกาลนี้ โดยแนวรับถือเป็นจุดอ่อนใหญ่ของทีมในขณะนี้ เนื่องจากเลเวอร์คูเซินเสียไปถึง 5 ประตูใน 2 เกมแรก แม้ว่าเกมรุกจะยังคงทำผลงานได้ดี แต่แนวรับจำเป็นต้องปรับปรุงเพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าแม้ ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ จะเป็นรองในแง่ของสถิติการพบกัน แต่การเล่นในบ้านของพวกเขายังคงเป็นจุดแข็งที่สามารถสร้างความลำบากให้กับทีมเยือนอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ได้ ขณะที่ทีมเยือนที่เพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด ยังคงต้องการชัยชนะเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ การเดินเกมรุกเต็มที่เป็นสิ่งที่เลเวอร์คูเซินจะทำในนัดนี้ แต่ด้วยเกมรับที่ยังไม่นิ่งและการเล่นในบ้านของฮอฟเฟนไฮม์ที่แข็งแกร่ง คาดว่าโอกาสที่จะเสมอกันมีสูง

สกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ คาดว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสสร้างเกมรุกและทำประตูได้ แต่สุดท้ายความแน่นอนของเกมรับทั้งสองฝ่ายอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้ม

ฟันธง

ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ เล่นในบ้านยังแข็งแกร่งและไม่น่าจะแพ้ในเกมนี้