วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด พบ เรอัล มาดริด 14/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 เรอัล โซเซียดาด พบ เรอัล มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ศึกการแข่งขันลาลีกาคืนนี้ เรอัล โซเซียดาด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ซึ่งยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีกและเวทียุโรป แม้ว่าผลงานนอกบ้านจะยังไม่เปรี้ยงปร้างในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่ในแมตช์นี้พวกเขาหวังจะปลดล็อกชัยชนะเกมเยือนที่รอคอยได้สำเร็จ ขณะที่เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะการพ่ายแพ้ในบ้าน 2 นัดติดต่อกันในลาลีกา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อดูจากสถิติการพบกันใน 10 นัดหลังสุด เรอัล มาดริด ถือว่ามีความได้เปรียบเหนือกว่าเรอัล โซเซียดาดอย่างชัดเจน โดยชนะไปถึง 5 เกม เสมอ 3 และแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น ในการพบกันครั้งล่าสุด เรอัล มาดริด สามารถบุกไปคว้าชัยชนะได้ 1-0 แม้ว่าโซเซียดาดจะเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีเสมอมา แต่การพบกับราชันชุดขาวในครั้งนี้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากอีกครั้ง

ความพร้อมของแต่ละทีม

เรอัล โซเซียดาด: อีมาโนล อัลกวาซิล กุนซือของเรอัล โซเซียดาดต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ มิเกล โอยาร์ซาบัล กองหน้ากัปตันทีมที่บาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นให้ทีมชาติสเปน ขณะที่ ฮามารี่ ตราโอเร่, บราอีส เมนเดซ และ อาร์เซ็น ซาคาร์ยาน ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ข่าวดีคือ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ อันเดร์ บาร์เรเนเชีย สองผู้เล่นแนวรับฟิตกลับมาพร้อมลงสนาม เกมนี้โซเซียดาดจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เชอรัลโด้ เบ็คเกอร์ และ ออร์รี่ ออสการ์สสัน เป็นคู่กองหน้าที่จะช่วยกันล่าตาข่าย

เรอัล มาดริด: ทางด้านทีมเยือน คาร์โล อันเชล็อตติ ก็มีข่าวดีเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ นอกจากนี้ ดาวิด อลาบา, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ดานี่ เซบายอส ยังคงต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา คาดว่าจะฟิตทันเวลาลงเล่นในเกมนี้ เกมนี้ราชันชุดขาวจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรดรีโก้, อาร์ด้า กือแลร์ และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นตัวรุกที่สร้างความอันตราย ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่จะนำทีมล่าประตู

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด 14/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เรอัล โซเซียดาด: สำหรับทีมเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลยังไม่น่าประทับใจนัก โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ เกตาเฟ่ แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 2 เกมล่าสุด อีกทั้งในบ้านยังแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาทำให้พวกเขายังคงอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง

เรอัล มาดริด: ส่วนทีมเยือน เรอัล มาดริด ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะสะดุดเล็กน้อยในเกมเยือนที่เสมอทั้ง 2 นัด แต่เกมล่าสุดพวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล เบติส 2-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 6 เกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังคงยอดเยี่ยม และยังคงเป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์สูงในฤดูกาลนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด มีความได้เปรียบอย่างชัดเจนทั้งในแง่ฟอร์มการเล่นและสถิติที่เหนือกว่า แม้ว่าโซเซียดาดจะเล่นในบ้านและต้องการคะแนนเพื่อกลับมาฟื้นฟอร์ม แต่การเจอกับราชันชุดขาวในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ทีมเยือนมีแนวรุกที่แข็งแกร่งและสามารถทำประตูได้หลากหลายช่องทาง คาดว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายครองเกมและสามารถสร้างความกดดันให้กับเจ้าบ้านได้ตั้งแต่ต้นเกม

สกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ คาดว่าเรอัล มาดริดจะชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 โดยแม้ว่าจะเป็นเกมที่ต้องต่อสู้กับการตั้งรับของโซเซียดาด แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่า ราชันชุดขาวน่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้

ฟันธง

เรอัล มาดริด จะบุกไปคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอนในเกมนี้