วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด 14/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ศึกพรีเมียร์ลีกสุดมันส์ในสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล 2024/25 เมื่อทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่น่าสนใจตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ แต่การเจอกับเรือใบสีฟ้าในบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมเยือน การต่อสู้ในครั้งนี้จะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของทั้งสองทีมว่าพวกเขาจะสามารถก้าวต่อไปได้อย่างไร

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หากดูจากสถิติการพบกันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงครองความได้เปรียบอย่างชัดเจน โดยในเกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่สองที่เจอกันมา ใน 6 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม ซิตี้เป็นฝ่ายชนะ 4 เกม แพ้ 2 เกม แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกอย่างชัดเจนเมื่อเจอกับเบรนท์ฟอร์ด

ความพร้อมของแต่ละทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เปป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชของทีมเรือใบสีฟ้าจะต้องเช็กความฟิตของ ฟิล โฟเด้น และ ซาวินโญ่ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่คาดว่าทั้งสองน่าจะกลับมาทันเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนคือ ออสก้า บ๊อบบ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ นาธาน อาเก้ เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติและยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในระบบ 4-1-4-1 โดยกองหน้าตัวเป้าอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะเป็นหัวหอกหลักในการจบสกอร์ โดยมีตัวสร้างสรรค์เกมจากแดนกลางอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ แบร์นาโด้ ซิลวา ช่วยปั้นเกมรุก

เบรนท์ฟอร์ด: ด้านทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การนำทีมของ โทมัส แฟรงค์ ก็มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดย โจชัว ดาซิลวา และ แอรอน ฮิคกี้ จะพลาดลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ อิกอร์ ก็ยังไม่ฟิตพอที่จะกลับมาเล่นได้ ส่วน คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ และ ริโก้ เฮนรี่ คาดว่าจะฟิตทันเวลาลงเล่นในนัดนี้ การจัดทีมในระบบ 4-3-3 นำโดย ไบรอัน เอ็มเบอโม่, โยฮัน วิสซ่า และ เควิน เชด จะเป็นแนวรุกที่คอยทลายแนวรับของซิตี้

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: ฟอร์มการเล่นของทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ตอนนี้ซิตี้เก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 นัดในฤดูกาลนี้ ยิงไป 9 ประตู และเสียเพียง 2 ประตู แม้จะมีจุดอ่อนเล็กน้อยในเกมรับที่เสียประตูใน 2 นัดหลัง แต่ด้วยเกมรุกที่ดุดันจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ และเพื่อนร่วมทีม ซิตี้ยังคงเป็นทีมที่อันตรายที่สุดในลีก

เบรนท์ฟอร์ด: ด้าน เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 ทำให้เก็บชัยชนะได้ 2 เกมจาก 3 นัดล่าสุด แม้จะมีพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ไปบ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นความเสียหายมากนัก เนื่องจากพวกเขายังรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมรุกที่มีความหลากหลายและสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้เป็นอย่างดี

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความได้เปรียบทั้งในเรื่องฟอร์มการเล่นและความมั่นใจ โดยการเล่นในบ้านที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ซิตี้ยังคงเป็นทีมที่ยากต่อการโค่นลง แม้ว่าจะต้องเจอกับเบรนท์ฟอร์ดที่มีเกมสวนกลับที่น่ากลัว แต่ด้วยความสามารถและความแข็งแกร่งของทีมเรือใบสีฟ้า คงยากที่เบรนท์ฟอร์ดจะต้านทานได้ เกมนี้คาดว่าซิตี้จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้น และมีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้มไปได้

สกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ คาดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า และเกมรุกที่ยังคงดุดัน เบรนท์ฟอร์ดน่าจะพยายามตั้งรับแน่นแต่สุดท้ายก็คงต้านไม่อยู่

ฟันธง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเก็บชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็นในเกมนี้