วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 14/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ศึกพรีเมียร์ลีกนัดนี้น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเมื่อ ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงที่ไม่เคยพ่ายแพ้ใน 4 นัดแรกของฤดูกาล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมที่แม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ก็ยังคงความน่ากลัวด้วยการเล่นเกมสวนกลับที่มีประสิทธิภาพสูง นี่จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเร้าใจและดุดันแน่นอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันล่าสุด ลิเวอร์พูล สามารถบุกไปเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 1-0 นับว่าเป็นชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันของหงส์แดงในการเจอกับทีมจากแดนใต้ ฟอร์มการเจอกัน 10 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล เหนือกว่าชัดเจนด้วยการชนะ 6 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น

ความพร้อมของแต่ละทีม

ลิเวอร์พูล: สำหรับเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง แม้จะต้องเสีย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุด U21 แต่ทีมยังมีข่าวดีเมื่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อมีแนวโน้มว่าจะพร้อมลงสนามในนัดนี้ ทำให้กองกลางยังคงแข็งแกร่ง ส่วนแนวรุกสามประสานจะประกอบด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ฟอร์มยังคงเฉียบขาด ประสานงานกับ โดมินิค โซโบซไล และ ลุยส์ ดีอาซ โดยมี ดีโอโก้ โชต้า เป็นกองหน้าตัวเป้าล่าประตู

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: ทางฝั่งทีมเยือน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนเช่นกัน โดยเฉพาะ อิบราฮิมา ซ็องกาเร่ และ วิลลี่ โบลี่ ที่ยังต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่ ดานิโล่ มิดฟิลด์บราซิเลียนเจ็บข้อเท้าและไม่สามารถลงเล่นได้ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี คริส วู้ด เป็นกองหน้าตัวเป้าและแนวรุกจะนำทีมโดย แอนโธนี่ เอลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 14/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ลิเวอร์พูล: เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเกมล่าสุดบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 3-0 เก็บชัยชนะมาแล้ว 3 นัดรวดในพรีเมียร์ลีกโดยไม่เสียประตูเลยแม้แต่นัดเดียว แนวรับเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วนแนวรุกก็ทำได้ถึง 7 ประตูใน 3 นัด ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้เรียกได้ว่าร้อนแรงทั้งเกมรับและเกมรุก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: ด้านทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยแน่นอนนัก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ฟอร์มใน 3 เกมแรกยังไม่แพ้ใคร แต่เสมอถึง 2 เกมและชนะเพียงเกมเดียว ปัญหาหลักยังอยู่ที่แนวรับที่เสียประตูง่ายและทำให้ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้มากกว่านี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เป็นโอกาสดีสำหรับลิเวอร์พูลที่จะคว้าชัยชนะในบ้านได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเก็บชัยชนะสำคัญในเกมบุกไปถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ความมั่นใจเต็มเปี่ยม การเปิดเกมรุกใส่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คงเป็นกลยุทธ์หลักที่ อาร์เน่อ สล็อต เลือกใช้ โดยเฉพาะเมื่อมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ลุยส์ ดีอาซ ที่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ฟอเรสต์ก็ไม่ใช่ทีมที่ง่ายที่จะปิดเกมเร็ว เกมนี้คาดว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น่าจะตั้งรับแน่นและรอสวนกลับด้วยความเร็วของ แอนโธนี่ เอลังก้า แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล น่าจะมีความสามารถพอที่จะเก็บสามแต้มได้ในบ้าน

สกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ คาดว่าลิเวอร์พูลจะชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 แม้ว่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะพยายามตั้งรับอย่างเหนียวแน่น แต่ด้วยความดุดันของแนวรุกลิเวอร์พูล พวกเขาน่าจะสามารถเจาะผ่านได้อย่างน้อยสองประตู

ฟันธง

ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยชนะไปได้ในเกมนี้ แต่การรักษาคลีนชีตอาจเป็นเรื่องยาก เพราะฟอเรสต์ยังมีเกมรุกที่น่ากลัวในจังหวะสวนกลับ