วิเคราะห์บอลวันนี้ เจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง วิสเซล โกเบ พบ เซเรโซ โอซาก้า 13/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอล เจลีก ดิวิชัน 1 2024 วิสเซล โกเบ พบ เซเรโซ โอซาก้า วันที่ 13 กันยายน 2567

การแข่งขันเจลีก ดิวิชัน 1 ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มขึ้น โดยในวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ที่กำลังฟอร์มแรงสุดขีดกับ เซเรโซ โอซาก้า ที่ฟอร์มย่ำแย่เต็มที การแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นที่สนามของโกเบ โดยเจ้าบ้านกำลังมุ่งมั่นคว้า 3 แต้ม เพื่อเดินหน้าลุ้นแชมป์ ขณะที่ทีมเยือนต้องพยายามหาทางหยุดการแพ้ติดกันของพวกเขาให้ได้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันครั้งล่าสุด วิสเซล โกเบ บุกไปเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า ได้ถึง 4-1 ทำให้โกเบคว้าชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกันในแมตช์เจอกับเซเรโซ แม้ว่าใน 10 นัดหลังสุด ทั้งสองทีมจะยังคงสูสี โกเบชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 4 นัด แต่หากมองไปที่ฟอร์มปัจจุบัน โกเบดูเหนือกว่ามากและมีความพร้อมในทุกด้าน

ความพร้อมของทีมวิสเซล โกเบ

วิสเซล โกเบ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือมากประสบการณ์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ทีมสามารถยึดชุดผู้เล่นจากเกมล่าสุดที่ชนะมาได้ต่อเนื่อง ทีมจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง โยชิโนริ มูโตะ, ยูยะ โอซาโคะ และ ทาเซย์ มิยาชิโระ ที่พร้อมจบสกอร์ในทุกโอกาส การเล่นในบ้านครั้งนี้ถือเป็นข้อได้เปรียบที่ใหญ่สำหรับพวกเขา

ความพร้อมของทีมเซเรโซ โอซาก้า

ด้าน เซเรโซ โอซาก้า แม้ไม่มีนักเตะหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ฟอร์มการเล่นที่แย่ทำให้ความมั่นใจของทีมลดลง เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เมารี แฟรนโก เป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย ทว่าการเจอกับทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างโกเบ คงเป็นงานหนักสำหรับเซเรโซที่จะหาทางเจาะผ่านแนวรับของเจ้าบ้านได้

ดูบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ถ่ายทอดสด วิสเซล โกเบ vs เซเรโซ โอซาก้า 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของวิสเซล โกเบ

วิสเซล โกเบ กำลังฟอร์มแรงสุด ๆ โดยเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน อวิสปา ฟูกูโอกะ และเก็บชัยชนะได้ 2-0 ทำให้โกเบชนะ 3 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน ที่น่าประทับใจคือโกเบไม่เสียประตูมาแล้ว 3 เกมติด เกมรับแข็งแกร่ง เกมรุกดุดัน ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้สวยสำหรับพวกเขา

ฟอร์มล่าสุดของเซเรโซ โอซาก้า

ในทางกลับกัน เซเรโซ โอซาก้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างหนัก เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และพ่ายแพ้ไปแบบขาดลอย 0-4 ทำให้พวกเขาแพ้ติดกัน 3 นัด ใน 7 เกมหลังสุดของลีก พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย โดยแพ้ถึง 4 เกม และเสมอ 3 เกม สถานการณ์ในทีมกำลังน่าเป็นห่วง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมและมีขวัญกำลังใจสูง จะเป็นฝ่ายที่ครองเกมตั้งแต่เริ่ม ด้วยความพร้อมของนักเตะและแผนการเล่นที่ลงตัว พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกใส่เซเรโซอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทีมเยือนอย่าง เซเรโซ โอซาก้า คงจะมารับอย่างเต็มที่ แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่และเสียขวัญกำลังใจ การตั้งรับเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะหยุดความร้อนแรงของโกเบได้

สกอร์ที่คาด

จากการวิเคราะห์ฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา คาดว่า วิสเซล โกเบ จะเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า ไปได้ไม่ยาก โดยสกอร์ที่คาดไว้คือ 2-0 เนื่องจากการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและแนวรุกที่คมกริบของโกเบ

ฟันธง

วิสเซล โกเบ ชนะในบ้านได้แน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดันและเกมรุกที่น่ากลัว เซเรโซ โอซาก้าฟอร์มตกมาก คาดว่าจะไม่สามารถต้านทานพลังเกมรุกของโกเบได้