วิเคราะห์บอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน พบ ลีลล์ 13/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 แซงต์ เอเตียน พบ ลีลล์ วันที่ 14 กันยายน 2567

การพบกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน และ ลีลล์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 01.45 น. น่าจะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการเก็บแต้มเพื่อปรับสถานการณ์ของพวกเขา โดยเฉพาะ แซงต์ เอเตียน ที่กำลังเจอสถานการณ์ย่ำแย่และจำเป็นต้องหาทางรอดในลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลีลล์ จะหวังกลับมาเก็บชัยชนะหลังจากแพ้จ่าฝูงอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมงในนัดล่าสุด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันในอดีตของทั้งสองทีมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีความสูสีกันอยู่บ้าง แต่ แซงต์ เอเตียน ยังคงเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ โดยใน 10 นัดล่าสุดที่เจอกัน พวกเขาชนะเพียง 1 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 5 นัด ซึ่งใน 4 นัดหลังสุด เสมอกันทุกนัด แสดงถึงความระมัดระวังในการเล่นของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ลีลล์ดูจะมีฟอร์มที่ดีกว่าในช่วงเวลานี้

ความพร้อมของทีมแซงต์ เอเตียน

แซงต์ เอเตียน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โลรองต์ บาตเลส กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ อองโตนี่ บริย็องกง ปราการหลังกัปตันทีมที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้จากอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น นอกจากนี้ยังมี อิวาน มากง และ โธมัส มงกงดูอีท์ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่ข่าวดีสำหรับทีมคือการกลับมาของ ไอม็อง มุฟเฟ็ก ที่หายเจ็บและพร้อมจะลงสนาม คาดว่าแซงต์ เอเตียนจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซูริดก้ ดาวิตาชวิลี่, ฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ และ ไอม็อง มุฟเฟ็ก คอยสร้างเกมรุกให้กับหน้าเป้า อิบราอิม่า วาชี่

ความพร้อมของทีมลีลล์

สำหรับทีมเยือน ลีลล์ ที่คุมทีมโดย เปาโล ฟอนเซก้า ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายเช่นกัน โดยเฉพาะ ซามูแอล อุมติตี้, นาบิล เบนทาเล็บ และ อิสไมลี่ ที่จะไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ แต่ยังคงมีผู้เล่นสำคัญอย่าง เรมี่ กาเบลล่า และ เอดอน เซโกรว่า คอยประสานงานกันในแนวรุก โดยมี โจนาธาน ดาวิด กองหน้าตัวเก่งเป็นตัวจบสกอร์ในระบบ 3-4-2-1 ที่ทีมใช้ในการเล่น

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด แซงต์ เอเตียน vs ลีลล์ 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแซงต์ เอเตียน

แซงต์ เอเตียน ซึ่งรั้งอันดับที่ 18 ในตารางลีก กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ แบรสต์ ถึง 0-4 ทำให้สถิติในลีกช่วงหลังของทีมไม่ดีเลย โดยแพ้ 3 นัดติดต่อกัน และเสียไปถึง 7 ประตู ฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้เรียกได้ว่าย่ำแย่มาก และเสี่ยงที่จะตกชั้นหากไม่สามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้ในเร็ววัน

ฟอร์มล่าสุดของลีลล์

ด้านทีมเยือน ลีลล์ ซึ่งรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง กำลังพยายามเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้หลังจากแพ้ให้กับจ่าฝูง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-1 ในเกมล่าสุด แม้จะแพ้แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมของพวกเขายังคงดีอยู่ โดยใน 3 นัดล่าสุด พวกเขาชนะ 2 เกมและแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ทำให้แมตช์นี้ ลีลล์จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาคว้าชัยชนะ

การวิเคราะห์เกมและทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในการวิเคราะห์เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าการเจอกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน และ ลีลล์ จะเป็นเกมที่ดุเดือด แต่ก็มีความระมัดระวังสูงจากทั้งสองทีม โดยเฉพาะแซงต์ เอเตียนที่ยังคงต้องตั้งรับอย่างหนักเพื่อหยุดความร้อนแรงของทีมเยือน ขณะที่ลีลล์ที่มีศักยภาพเหนือกว่าในหลายด้าน โดยเฉพาะในแนวรุก จะใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของเจ้าบ้านเพื่อจบสกอร์ ทีมเยือนมีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยกลับบ้านในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

คาดว่า ลีลล์ จะสามารถคว้าชัยชนะไปได้ในการพบกับแซงต์ เอเตียน ด้วยสกอร์ 1-0 เนื่องจากความแข็งแกร่งในเกมรุกที่เหนือกว่า แม้ว่าจะต้องพยายามฝ่าเกมรับที่หนาแน่นของเจ้าบ้าน

ฟันธง

ลีลล์ น่าจะเก็บสามแต้มได้ในการเจอกับทีมฟอร์มแย่อย่าง แซงต์ เอเตียน แม้จะต้องเจอกับการตั้งรับที่แน่นหนาของเจ้าบ้านก็ตาม