วิเคราะห์บอลวันนี้ บุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไฮน์เดนเฮลม์ 13/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอล บุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไฮน์เดนเฮลม์ วันที่ 14 กันยายน 2567

การแข่งขันบุนเดสลีกาสุดมันส์ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 01.30 น. ระหว่างทีมใหญ่อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมม้ามืด ไฮน์เดนเฮลม์ ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ การแข่งขันจะเกิดขึ้นที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค สังเวียนเหย้าของดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นสนามที่คู่แข่งหลายทีมยากที่จะบุกมาคว้าชัย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในอดีต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดูจะมีความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย โดยไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับไฮน์เดนเฮลม์ โดยชนะ 1 นัดและเสมอ 2 นัด แม้ว่าเกมล่าสุดที่พบกันจะเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แต่ก็ต้องยอมรับว่าในครั้งนี้ ทั้งสองทีมฟอร์มดีทั้งคู่ และพร้อมที่จะท้าทายกันอย่างเต็มที่

ความพร้อมของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฝั่งเจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำทัพโดยกุนซือ นูริ ชาฮิน มีปัญหาที่ต้องแก้ไขเล็กน้อย เนื่องจาก นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค โดนใบแดงในเกมล่าสุด ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ อย่างไรก็ตาม รามี่ เบนเซไบนี่ จะได้ลงสนามแทนในตำแหน่งกองหลัง ขณะที่ในแดนหน้า มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ คาดว่าจะได้ลงตัวจริงแทนที่ แซร์อู กีราสซี่ ที่ยังไม่ฟิตพอ ซึ่งจะมาพร้อมแผน 3-4-2-1 โดยมี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ยูเลี่ยน บรันด์ท คอยประสานงานในแดนกลางเพื่อสร้างเกมรุก

ความพร้อมของทีมไฮน์เดนเฮลม์

ด้านทีมเยือน ไฮน์เดนเฮลม์ ซึ่งกำลังรั้งอันดับ 1 ของตาราง นำทีมโดยกุนซือมากประสบการณ์ แฟร้งค์ ชมิดท์ เกมนี้เขาน่าจะยึดผู้เล่นตัวจริงจากเกมก่อนที่ถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-0 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก ผู้เล่นหลักอย่าง เลนนาร์ด มาโลนี่ย์ และ ยาน เชิพพ์เนอร์ จะคุมแดนกลาง โดยมี พอล วานเนอร์ เป็นตัวรุกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่คอยปั้นเกมร่วมกับ อาเดรียน เบ็ค และ เลโอ ชีเอนซ่า ส่วนกองหน้าตัวเป้า มาร์วิน พีริงเกอร์ จะคอยจบสกอร์ในแผนการเล่น 4-2-3-1

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ไฮน์เดนเฮลม์ 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มช่วงนี้นับว่าแข็งแกร่งทีเดียว เกมล่าสุดเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-0 แม้จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ทีมยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุด โดยชนะถึง 4 เกม และเสมอ 2 เกม นอกจากนี้ ดอร์ทมุนด์ยังสามารถรักษาคลีนชีตได้ใน 2 เกมแรกของฤดูกาล และยังคงความแข็งแกร่งในเกมรับอย่างต่อเนื่อง

ฟอร์มล่าสุดของไฮน์เดนเฮลม์

ไฮน์เดนเฮลม์ ที่รั้งอันดับจ่าฝูงของบุนเดสลีกาอยู่ในขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากชนะ 2 นัดติดต่อกันในลีก โดยเกมล่าสุดพวกเขาถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-0 ทำให้ฟอร์มในช่วงนี้ร้อนแรงอย่างไม่มีใครยับยั้งได้ และพวกเขาจะมาสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มในเกมนี้

การวิเคราะห์เกมและทรรศนะบอลบ้านกีฬา

การเจอกันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ไฮน์เดนเฮลม์ นั้นจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากในหลายๆ ด้าน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีเกมรับแข็งแกร่ง และยังไม่แพ้ใครมาในฤดูกาลนี้ จะพยายามเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อหวังเก็บสามแต้มสำคัญ ขณะที่ไฮน์เดนเฮลม์ จะมาเน้นเกมรับและพยายามคว้าแต้มกลับบ้าน โดยไม่น่าจะเปิดเกมรุกแลกกันเหมือนทีมอื่นๆ ที่พบกับดอร์ทมุนด์มาก่อนหน้า

สกอร์ที่คาด

คาดว่าด้วยฟอร์มการเล่นและสถิติในบ้านของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเหย้ามีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ สกอร์ที่คาดคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-0

ฟันธง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอนในการพบกับทีมฟอร์มแรงอย่าง ไฮน์เดนเฮลม์ และเก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย