วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ เลกาเนส 13/9/67

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ เลกาเนส วันที่ 14 กันยายน 2567

การแข่งขันฟุตบอลลาลิกา 2024 สุดมันส์ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 02.00 น. โดยการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส ที่ต้องการเรียกฟอร์มคืนจากสถานการณ์ที่ตกต่ำ และ เลกาเนส ทีมน้องใหม่ที่พร้อมจะสร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ สนามที่ใช้ในการแข่งขันคือ เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน บ้านของเรอัล เบติส ที่เคยเป็นป้อมปราการอันแข็งแกร่ง ซึ่งคาดว่าผู้ชมจะเต็มความจุสนามเพื่อชมแมตช์สำคัญนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เรอัล เบติส เล่นในบ้านได้ดีเสมอ โดยเฉพาะกับการพบกับเลกาเนสซึ่งเป็นน้องใหม่ที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะจากการมาเยือนที่นี่ได้เลย ใน 10 นัดหลังสุด เรอัล เบติส ชนะไปถึง 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 5 นัด อย่างไรก็ตาม เมื่อเล่นในบ้าน เบติสเก็บชัยชนะได้ติดต่อกันถึง 4 นัด ทำให้เลกาเนสมีภารกิจหนักหน่วงที่จะต้องเผชิญหน้าในครั้งนี้

ความพร้อมของทีมเรอัล เบติส

เรอัล เบติส ที่นำทัพโดยกุนซือมากประสบการณ์ มานูเอล เปเยกรินี่ ยังคงต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยรายชื่อของผู้เล่นที่พลาดลงสนามในนัดนี้ได้แก่ มาร์ก โรก้า, เซดริก บาคัมบู, ฆวนมี, มาร์ก บาร์ตรา, โนเบล เมนดี้ และ อิสโก้ อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่น่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี โจวานนี่ โล เซลโซ่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ อับเด อัซซัลซูลี คอยสร้างเกมแดนกลาง และหน้าเป้าเป็น ไอตอร์ รุยบัล เพื่อไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้

ความพร้อมของทีมเลกาเนส

ด้าน เลกาเนส ที่มี บอร์ฆา ฆิเมเนซ เป็นหัวเรือใหญ่ต้องเจอกับความท้าทายเช่นกัน เนื่องจากการขาด เรนาโต้ ตาเปีย ที่บาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีผู้เล่นหลักพร้อมใช้งานโดยเต็มที่ ซึ่งคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี ฆวน ครูซ, ออสการ์ โรดริเกซ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ เป็นสามตัวรุก พร้อมกับกองหน้า ดิเอโก้ การ์เซีย ที่พร้อมจบสกอร์

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs เลกาเนส 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมเรอัล เบติส

ทีม เรอัล เบติส แม้ว่าฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลจะยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก เกมล่าสุดที่พวกเขาพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-2 ทำให้ทีมต้องการชัยชนะนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้อย่างยิ่ง ใน 6 นัดล่าสุดของพวกเขา ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เกมรุกยังไม่เฉียบคมเท่าที่ควร แต่เมื่อกลับมาเล่นในบ้าน เบติสมักจะแข็งแกร่งกว่าปกติ

ฟอร์มล่าสุดของทีมเลกาเนส

สำหรับ เลกาเนส ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ ฟอร์มล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ มายอร์ก้า 0-1 ในบ้าน ทำให้ใน 6 นัดล่าสุด ชนะไป 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด แม้ว่าจะมีพัฒนาการที่น่าพอใจแต่การมาเยือนเรอัล เบติสในบ้านคงเป็นงานยากมาก

การวิเคราะห์เกมและทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในการวิเคราะห์เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าการพบกันของทั้งสองทีม เรอัล เบติส ที่มักจะเล่นได้ดีในบ้าน จะใช้ประโยชน์จากความคุ้นเคยของสนามและความต้องการชัยชนะมาเป็นแรงผลักดันสำคัญ ขณะที่ เลกาเนส น่าจะมาเน้นเกมรับและพยายามไม่ให้เสียประตูง่าย แต่ด้วยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา เรอัล เบติสมักทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะในบ้านของพวกเขาเอง ทำให้คาดว่าทีมเหย้าจะเป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมรุก และมีโอกาสคว้าชัยชนะในแมตช์นี้

สกอร์ที่คาด

เรอัล เบติส จะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเอาชนะเลกาเนสไปได้ในที่สุด คาดว่าสกอร์จะอยู่ที่ 2-0 เนื่องจากฟอร์มเกมรุกที่กลับมามั่นใจและเลกาเนสยังคงต้องปรับปรุงในเรื่องของเกมรับ

ฟันธง

เรอัล เบติส มีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้จากการเปิดบ้านเอาชนะ เลกาเนส ได้แน่นอน