วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 12/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 การท่าเรือ เอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

การแข่งขัน ไทยลีก 2024 นัดที่ 6 เป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ทุกสายตาจับจ้อง เมื่อ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ในวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. การท่าเรือมีเป้าหมายสำคัญในการคว้าชัยเพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงจากทีมเยือนที่เก็บชัยชนะรวดมาถึง 5 นัดติดต่อกัน ฟอร์มร้อนแรงของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ทำให้เกมนี้เป็นการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความมันส์และดุเดือด

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนจากสถิติการพบกัน 35 ครั้ง โดยบุรีรัมย์ชนะถึง 23 เกม ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 การท่าเรือเองไม่สามารถชนะบุรีรัมย์ได้มากนักในช่วงหลัง โดยจาก 10 นัดที่พบกัน การท่าเรือชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 และแพ้ถึง 6 เกม การท่าเรือจะต้องเน้นเป็นพิเศษหากต้องการพลิกสถานการณ์ในเกมนี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี
ทีมเจ้าบ้านภายใต้การคุมทีมของ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เกมนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง สมพร ยศ นายทวารมือหนึ่งที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เพิ่งกลับจากการรับใช้ทีมชาติไทย ได้แก่ ชัยวัฒน์ บุราญ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ อัสนาวี มังกูอาลัม แบ็กขวาทีมชาติอินโดนีเซีย คาดว่าจะได้พักในเกมนี้ ทีมจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยใช้คู่กองหน้าอย่าง วิลเลน โมต้า และ ลอนซานา ดุมบูญ่า ที่ต้องแบกภาระการทำประตู

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ฝั่งทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดยกุนซือ ออสมาร์ ลอสส์ ก็เจอกับปัญหาเช่นกัน โดยจะพัก ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กซ้ายที่เพิ่งกลับมาจากทีมชาติไทย นอกจากนี้ ผู้เล่นต่างชาติที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติ ได้แก่ นีล เอเธอริดจ์, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, และ ดิออน คลูส์ ก็อาจได้รับการพักเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง โดยใช้ระบบ 3-5-2 และมีคู่กองหน้า กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด การท่าเรือ เอฟซี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 12/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี
ทีมเจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกมและเสมอ 2 เกม ในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 แม้จะพลาดการเก็บสามแต้ม แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงดีเยี่ยม ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการเปิดบ้านเจอกับบุรีรัมย์ในเกมนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ฟอร์มของทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังถือว่าโหดมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะรวดมา 5 เกมติดต่อกันในลีก โดยในเกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม นครปฐม เอฟซี 3-0 ทำให้ฟอร์มของบุรีรัมย์ยังคงร้อนแรง การเก็บชัยชนะทุกเกมในฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความสามารถของทีมในการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากสถิติและฟอร์มของทั้งสองทีม การท่าเรือ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่างมีฟอร์มที่แข็งแกร่ง เกมนี้น่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความมันส์ การท่าเรือ เอฟซี จะต้องเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ เนื่องจากเกมนี้เป็นการเดิมพันจ่าฝูง และเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะเจอกับปัญหาผู้เล่นบางคนที่ต้องพัก แต่ความแข็งแกร่งและฟอร์มที่ร้อนแรงในช่วงหลังทำให้พวกเขามีโอกาสสูงในการคว้าชัยในเกมนี้

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นการเปิดเกมแลกกันอย่างเข้มข้น ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และแม้ว่าการท่าเรือจะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ฟอร์มของบุรีรัมย์ที่ชนะรวดมาในทุกเกมของฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะเบียดชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1

ฟันธง

เลือกฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มแกร่งไม่หยุด น่าจะเบียดชนะได้ในเกมนี้