วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ พบ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 12/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ฮาโรเกต ทาวน์ ปะทะ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส

การแข่งขัน อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. เกมนี้เป็นแมตช์ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงในฐานะจ่าฝูงของลีก ขณะที่เจ้าบ้าน ฮาโรเกต ทาวน์ กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนท้ายตารางอย่างเร่งด่วน

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ฮาโรเกต ทาวน์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยพวกเขาไม่แพ้ให้กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส มา 4 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 3 เกม การเจอกันครั้งล่าสุด ฮาโรเกต ทาวน์ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 ทำให้ในครั้งนี้พวกเขายังมีความหวังในการคว้าชัยในบ้านอีกครั้ง แม้จะเจอคู่แข่งที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงก็ตาม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮาโรเกต ทาวน์
ทีมเจ้าบ้านนำโดยกุนซือ ไซม่อน วีเวอร์ ที่โชคดีไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทำให้พวกเขามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยความพร้อมสำหรับเกมนี้ โดยจะมาในระบบ 3-4-1-2 ที่เน้นการเล่นเกมรุกอย่างเข้มข้น คู่กองหน้าอย่าง เจมส์ ดาลี่ และ ซามูเอล โฟลาริน จะเป็นกำลังหลักในการล่าตาข่ายเพื่อพาทีมเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส
ฝั่งทีมเยือน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แกรนต์ แม็กแคนน์ จะขาดผู้เล่นหลักบางรายจากอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เจมส์ แม็กเวลล์, ริชาร์ด วู้ด, และ ทอม นิซอน แต่ขุมกำลังหลักคนอื่นๆ ยังคงพร้อมเต็มที่ โดยทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นการทำเกมรุกจากแดนกลาง โดยมี บิลลี่ ชาร์ป เป็นตัวจบสกอร์หลักที่พร้อมล่าประตูในเกมนี้

ดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ถ่ายทอดสด ฮาโรเกต ทาวน์ vs ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 12/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮาโรเกต ทาวน์
ทีมเจ้าบ้าน ฮาโรเกต ทาวน์ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 20 ของตารางลีก และฟอร์มล่าสุดของพวกเขาไม่สู้ดีนัก โดยในเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เชลแน่ม ทาวน์ 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 3 เกม และเสียไปถึง 7 ประตูในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา สถานการณ์ของทีมอยู่ในจุดที่ต้องการแต้มอย่างเร่งด่วนเพื่อหนีจากโซนท้ายตาราง

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส
ฝั่งทีมเยือน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ปัจจุบันเป็นจ่าฝูงของลีก อีเอฟแอลลีกทู โดยฟอร์มล่าสุดของพวกเขายังคงยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ จิลลิ่งแฮม ไป 1-0 ทำให้พวกเขาชนะติดต่อกันถึง 3 เกม และเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 8 เกมล่าสุด ฟอร์มของทีมอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงและพร้อมจะต่อยอดความสำเร็จในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ฮาโรเกต ทาวน์ ที่อยู่ท้ายตารางจำเป็นต้องเก็บคะแนนให้ได้เพื่อลดความกดดันในการหนีตกชั้น แม้สถิติการเจอกันที่ผ่านมาเจ้าบ้านจะมีความได้เปรียบ แต่ฟอร์มการเล่นปัจจุบันของพวกเขายังดูไม่เข้าที่นัก ด้วยการพ่ายแพ้ติดต่อกันและเสียประตูหลายลูก ทำให้ต้องปรับปรุงเกมรับอย่างเร่งด่วนเพื่อรับมือกับเกมรุกที่ดุดันของ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในฐานะจ่าฝูงของลีกคงไม่พลาดโอกาสในการเก็บสามแต้มเพื่อหนีห่างจากทีมที่ตามมา เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังล้างแค้นจากความพ่ายแพ้ครั้งก่อนที่เจอกัน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส จะสามารถควบคุมเกมและใช้ฟอร์มที่ร้อนแรงเข้าทำลายแนวรับของเจ้าบ้านที่กำลังอ่อนแอ โอกาสที่ทีมเยือนจะเก็บชัยชนะในเกมนี้จึงมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ชนะ ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0

ฟันธง

เลือกฝั่ง ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมจ่าฝูงมีโอกาสเก็บสามแต้มได้อีกครั้งในเกมนี้