วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง ฟลาเมงโก พบ บาเฮีย บีเอ 12/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ฟลาเมงโก ปะทะ บาเฮีย บีเอ

การแข่งขัน ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 นัดที่สองระหว่าง ฟลาเมงโก ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเฮีย บีเอ ในวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 07.45 น. เป็นเกมที่ทั้งสองทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อชิงตำแหน่งผ่านเข้าสู่รอบถัดไป แม้ว่า ฟลาเมงโก จะได้เปรียบจากชัยชนะในนัดแรกที่บุกไปชนะบาเฮีย 1-0 แต่การเล่นในรอบน็อกเอาต์ย่อมมีความกดดันมากมาย และ บาเฮีย จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพลิกสถานการณ์ในนัดนี้

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการเจอกันระหว่างทั้งสองทีมที่ผ่านมา ฟลาเมงโกถือว่ามีความเหนือกว่าชัดเจน ด้วยการชนะ บาเฮีย บีเอ ติดต่อกันถึง 9 เกม ไม่มีพ่ายหรือเสมอ ฟลาเมงโกสามารถรักษาฟอร์มเก่งในเกมที่เจอกับบาเฮียได้เสมอ ทำให้เกมนี้ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ที่ฝ่ายเจ้าบ้านมีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟลาเมงโก
สำหรับเจ้าบ้านฟลาเมงโก สภาพทีมมีปัญหาบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ โดยผู้เล่นสำคัญหลายรายไม่พร้อมลงสนาม เช่น ลีโอ เปเรร่า, มิชาเอล, เอแวร์ตอน, กาเบรียล บาร์โบซ่า, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า, ดิเอโก้ เด ลา ครูซ และ มาติอัส วิญ่า อย่างไรก็ตาม แกนหลักที่เหลือยังคงพร้อมช่วยทีม โดยกุนซือเลือกใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่มี เปโดร เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยล่าตาข่ายในเกมนี้

บาเฮีย บีเอ
ด้านทีมเยือนบาเฮีย บีเอ สภาพทีมถือว่ามีปัญหาบ้างเช่นกัน โดยพวกเขาจะขาดสองผู้เล่นหลักคือ นิโคลัส อาเซเวโด้ กองกลางตัวหลัก และ บิเอล นักเตะตัวรุกที่ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม แต่ส่วนอื่นๆ ของทีมยังคงครบพร้อม จัดเต็มแนวรุกด้วยระบบ 4-3-1-2 โดยมี อีเวอรัลโด้ และ ทาเซียโน่ เป็นคู่กองหน้าที่จะช่วยกันล่าประตูในเกมนี้

ดูบอลบราซิล คัพ 2024 ถ่ายทอดสด ฟลาเมงโก vs บาเฮีย บีเอ 12/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟลาเมงโก
ทีมเจ้าบ้านฟลาเมงโก ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 4 ของลีก บราซิล ซีรีเอ ฟอร์มล่าสุดอาจจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ โดยในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา 1-2 ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาควรเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ฟอร์มในบ้านของฟลาเมงโกยังคงยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุดที่บ้าน และเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม ทำให้พวกเขายังมีความมั่นใจในการเล่นเกมเหย้านัดนี้

บาเฮีย บีเอ
ทีมเยือนบาเฮีย บีเอ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 7 ในลีก บราซิล ซีรีบี ฟอร์มของพวกเขาดูแย่ลงในช่วงหลัง โดยในเกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน บรากันติโน้ และพ่ายไป 1-2 ทำให้พวกเขาแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นเกมเยือนของบาเฮียยังน่ากังวล เพราะจาก 10 เกมเยือนหลังสุดพวกเขาชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น และแพ้ไปถึง 5 เกม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากสถิติและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ฟลาเมงโก ดูจะมีความได้เปรียบมากกว่าอย่างชัดเจน ทั้งจากชัยชนะในนัดแรกที่บุกไปชนะ บาเฮีย บีเอ ถึงบ้าน และสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งของฟลาเมงโก ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านเลยใน 6 เกมหลังสุด ขณะที่บาเฮียต้องเผชิญกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา โดยเฉพาะในเกมเยือนที่พวกเขามักจะพลาดท่าอย่างต่อเนื่อง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ฟลาเมงโกจะสามารถควบคุมเกมและเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

แม้บาเฮียจะต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบถัดไป แต่การต้องมาเยือนทีมแกร่งอย่างฟลาเมงโกและเผชิญหน้ากับเกมรับที่แข็งแกร่งของเจ้าบ้านคงเป็นงานที่ยากเกินไป บาเฮียน่าจะต้องพยายามเปิดเกมรุกเพื่อทำประตู แต่ก็น่าจะเสี่ยงโดนสวนกลับจากฟลาเมงโกที่มีเกมโต้กลับที่อันตราย เกมนี้คาดว่า ฟลาเมงโก จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างสบาย

สกอร์ที่คาด

ฟลาเมงโก ชนะ บาเฮีย บีเอ 2-1

ฟันธง

เลือกฝั่ง ฟลาเมงโก เจ้าบ้านเก็บชัยชนะในเกมนี้แน่นอน