วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ พบ วาสโก ดา กามา (อาร์เจ) 11/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ปะทะ วาสโก ดา กามา (อาร์เจ)

การแข่งขัน ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ที่จะเปิดบ้านพบกับ วาสโก ดา กามา (อาร์เจ) ในวันที่ 11 กันยายน 2567 การแข่งขันนัดนี้เป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะกับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ที่แพ้ในเกมแรกไป 1-2 ในการไปเยือน วาสโก ดา กามา และจะต้องเร่งเก็บแต้มในบ้านเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป แฟนบอลต่างรอคอยการต่อสู้ที่ดุเดือดในสนามของ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ซึ่งสถิติในบ้านของพวกเขานั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันในนัดแรก วาสโก ดา กามา เปิดบ้านเฉือนชนะไป 2-1 ส่งผลให้พวกเขาได้เปรียบในเกมนี้ แต่เมื่อมองดูสถิติการเล่นในบ้านของ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ พวกเขายังไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกันในบ้าน โดยที่ชนะถึง 7 เกม และเสมอเพียง 2 เกมเท่านั้น นับว่าเป็นสถิติที่ดีเยี่ยมซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้ที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านยังคงมีโอกาสสูงในการเก็บแต้ม

ความพร้อมของแต่ละทีม

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่
ทีมเจ้าบ้านภายใต้การนำของกุนซือ มาร์ติน วารินี่ ดิ ซิโอลี่ ต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นหลักหลายรายที่ไม่สามารถลงสนามได้ โดยเฉพาะ เฟอร์นันดินโญ่ ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึง ลูคัส ดิ โยริโอ ที่ติดโทษแบน แต่ทีมยังคงมีแกนหลักคนอื่นที่พร้อม โดยจะลงสนามในระบบ 3-2-4-1 โดยมี คริสเตียน และ เฟลิปินโญ่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุก และมี กอนซาโล มาสเตรียนี่ เป็นหัวหอกที่ต้องรับภาระในการทำประตู

วาสโก ดา กามา (อาร์เจ)
ฝั่งทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล ก็ต้องขาดผู้เล่นหลักเช่นกัน โดย เปาลินโญ่ และ กิลเยร์เม เอสเตรลลา ยังบาดเจ็บ ส่วน ชูเอา วิกตอร์ ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมีแกนหลักที่สำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มาเตอุส คาร์วัลโญ่ และ ดิมิทรี ปาเยต์ ที่จะคอยสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมกับ ปาโบล เวเก็ตติ เป็นตัวจบสกอร์หลัก

ดูบอลบราซิล คัพ 2024 ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ vs วาสโก ดา กามา (อาร์เจ) 11/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่
ทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มหลุดไปอย่างน่าเสียดายในช่วงหลัง ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 12 ในลีก และในเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ พัลไมรัส 0-2 ซึ่งทำให้พวกเขาพ่ายไปถึง 3 เกมติดต่อกัน และยังแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก เกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องเร่งฟอร์มกลับมาให้ได้หากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป

วาสโก ดา กามา (อาร์เจ)
ในขณะที่ทีมเยือน วาสโก ดา กามา กลับอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ วิตอเรีย บีเอ 1-0 ทำให้ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมแข็งแกร่งมากแม้ว่าเกมเยือนจะไม่ดีเท่าไหร่ ชนะเพียง 2 จาก 10 เกมเยือนหลังสุด แต่ก็ไม่แพ้ในเกมเยือน 3 เกมติดต่อกัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ต้องเปิดเกมบุกเต็มที่เพื่อพลิกสถานการณ์ เนื่องจากเกมแรกพวกเขาแพ้ไปแล้ว 1-2 และต้องการอย่างน้อย 1 ประตูเพื่อเข้าสู่การตัดสินผ่านเข้ารอบ อย่างไรก็ตาม ปัญหาของพวกเขาในตอนนี้คือฟอร์มที่ไม่คงที่ โดยเฉพาะเกมรับที่ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ฝั่ง วาสโก ดา กามา น่าจะเน้นการตั้งรับและสวนกลับ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่พวกเขาทำได้ดี โดยเฉพาะการมีผู้เล่นอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ดิมิทรี ปาเยต์ ที่สามารถเปลี่ยนเกมได้

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่าเกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่สูสี และโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอมีสูง เพราะแม้ว่าทีมเยือนจะมีปัญหาในเกมเยือน แต่พวกเขายังคงรักษาฟอร์มที่แข็งแกร่งไว้ได้ดี ขณะที่ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ จะต้องพยายามให้เต็มที่ แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนักจึงมีโอกาสที่จะทำได้แค่เสมอ

สกอร์ที่คาด

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เสมอ วาสโก ดา กามา 1-1

ฟันธง

รอง วาสโก ดา กามา เกมนี้มีลุ้นไม่แพ้