วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา พบ ยูเวนตูเด้ 11/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา พบ ยูเวนตูเด้

การแข่งขัน ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตูเด้ ในวันที่ 11 กันยายน 2567 ถือเป็นแมตช์สำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะเจ้าบ้านคอรินเทียนส์ที่ต้องการชัยชนะอย่างเร่งด่วนเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ดีหลังจากพ่ายแพ้ในเกมแรก 1-2 เมื่อเยือนยูเวนตูเด้ แฟนบอลต่างรอคอยว่าทีมเจ้าบ้านจะสามารถพลิกสถานการณ์และเก็บชัยชนะในบ้านได้หรือไม่

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันนัดแรก ยูเวนตูเด้ เปิดบ้านเฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบในเกมนี้ แต่เมื่อดูสถิติการเจอกันที่ผ่านมา คอรินเทียนส์ ไม่เคยชนะยูเวนตูเด้ได้ใน 4 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ไม่แพ้ใครในบ้าน 8 เกมติดต่อกัน โดยชนะไปถึง 7 เกมและเสมอ 1 เกม ทำให้ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคว้าชัยในบ้านของตัวเองได้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา
ทีมเจ้าบ้านยังคงต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน รวมถึง ดีเอโก้ พาลาซิออส, รานิเอเล่, มายคอน, อเล็กซ์ ซานตาน่า, รูอัน โอลิเวร่า, เอ็คตอร์ เอร์นานเดซ และ อังเคล โรเมโร่ ทำให้ต้องปรับแผนการเล่นในบางตำแหน่ง เกมนี้คอรินเทียนส์จะลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยใช้คู่กองหน้า ทาลเลส แม็กโน และ ยูริ อัลแบร์โต้ ที่จะต้องรับบทบาทหนักในการทำประตู แทน เอ็คตอร์ เอร์นานเดซ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด

ยูเวนตูเด้
ฝั่งทีมเยือนสภาพความพร้อมถือว่าดีกว่า มีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ มาเธอุส เฮซุส นอกนั้นผู้เล่นคนอื่นยังคงอยู่กันครบ โดยจะจัดทัพเต็มที่ในระบบ 4-3-3 ซึ่งมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง ลูคัส บาร์โซซ่า, โรนี่ การ์ริโย และ เอริค ฟาเรียส ที่พร้อมช่วยกันสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

ดูบอลบราซิล คัพ 2024 ถ่ายทอดสด สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา vs ยูเวนตูเด้ 11/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา
ทีมเจ้าบ้านปัจจุบันรั้งอันดับที่ 17 ในลีก บราซิล ซีรีเอ ฟอร์มล่าสุดเพิ่งกลับมาชนะได้ หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ ฟลาเมงโก ไป 2-0 นับว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญหลังจากพ่ายแพ้มา 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของคอรินเทียนส์ยังคงต้องปรับปรุงอีกมาก โดยเฉพาะในเกมรุกที่ยังไม่แน่นอนและขาดความเฉียบคม

ยูเวนตูเด้
ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 13 ในลีก บราซิล ซีรีบี เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ คุยอาบา 0-0 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครใน 4 จาก 6 เกมหลังสุด ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะในเกมเยือนที่ดูน่าเป็นห่วง เพราะจาก 10 เกมเยือนหลังสุดพวกเขาแพ้ถึง 5 เกม ชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่าฟอร์มล่าสุดของ คอรินเทียนส์ จะไม่สู้ดีนัก แต่เนื่องจากเป็นบอลถ้วย เกมนี้พวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้น เพราะเกมแรกพ่ายมา 1-2 ในการไปเยือน ยูเวนตูเด้ เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่เพื่อหวังจะกลับมาเก็บชัยชนะในบ้าน ขณะที่ทีมเยือน ยูเวนตูเด้ ฟอร์มในเกมเยือนยังไม่น่าไว้ใจ แต่ด้วยการที่พวกเขาชนะในเกมแรกมาแล้ว น่าจะเน้นเกมรับเพื่อหวังเสมอเป็นอย่างน้อย

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่เจ้าบ้าน คอรินเทียนส์ จะเป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมบุกตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน เนื่องจากพวกเขาต้องการผลชนะอย่างเดียวเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป และแม้ฟอร์มจะไม่ดีในช่วงหลัง แต่การเล่นในบ้านของคอรินเทียนส์ยังคงแข็งแกร่ง ดังนั้นโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บสามแต้มในนัดนี้จึงมีสูง

สกอร์ที่คาด

สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา ชนะ ยูเวนตูเด้ 2-1

ฟันธง

เลือกฝั่ง คอรินเทียนส์ เกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสสูงในการเก็บชัยชนะ