วิเคราะห์บอลวันนี้ คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง ซีอาร์บี แม็คซิโอ พบ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 11/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ซีอาร์บี แม็คซิโอ ปะทะ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

การแข่งขันฟุตบอล คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่างทีม ซีอาร์บี แม็คซิโอ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี นับว่าเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม ซึ่งจะมีผลต่อการลุ้นอันดับและการเก็บแต้มอย่างมาก การแข่งขันนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2567 เป็นแมตช์ที่ทุกสายตาจับจ้อง เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการผลการแข่งขันที่ดีเพื่อรักษาสถานะของตนในลีกนี้

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันครั้งล่าสุด สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาอย่างมากเมื่อเจอกับทีม ซีอาร์บี แม็คซิโอ อย่างไรก็ตาม ทีมซีอาร์บี แม็คซิโอกลับมีสถิติการเล่นในบ้านที่น่าประทับใจมาก พวกเขาชนะติดต่อกันถึง 4 เกมรวดเมื่อเล่นในบ้าน และไม่เคยพ่ายแพ้ต่อสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ในบ้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้เกมนี้ดูมีความได้เปรียบอย่างชัดเจนเมื่อพูดถึงการแข่งขันในสนามเหย้าของซีอาร์บี

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ซีอาร์บี แม็คซิโอ
ทีมเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เฮรอน และ ฟาบิโอ อเลเมา ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ยังโชคดีที่แกนหลักของทีมคนอื่น ๆ ยังคงอยู่กันครบถ้วน โดยพวกเขาจะลงสนามในระบบ 4-3-3 พร้อมกับ 3 ประสานในแนวรุกอย่าง ไมกี้, เกตูลิโอ และ เลโอ เปเรย์ร่า ซึ่งถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวหลักในการล่าประตูให้กับทีม

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี
ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เปป้า ก็ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยจะไม่มีชื่อของ เดนิส, เรนโซ่, เฮลิเบลตอน ปาลาซิออส และ โรมารินโญ่ ที่ยังไม่ฟิตพอจะลงสนาม อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นชุดหลักที่ยังฟิตและพร้อมก็ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง กุสตาโว่ คูตินโญ่ และ ฟาบริซิโอ โดมิงเกซ ที่จะต้องทำหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้

ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ถ่ายทอดสด ซีอาร์บี แม็คซิโอ vs สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 11/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ซีอาร์บี แม็คซิโอ
ทีมเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ซึ่งฟอร์มล่าสุดไม่ค่อยดีนัก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ วิลา โนวา 0-1 และนับว่าเป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นโดยรวมของพวกเขาก็ไม่ค่อยดี ไม่ชนะใครถึง 11 เกมติดต่อกัน โดยเสมอ 4 เกมและแพ้ถึง 7 เกม ทำให้ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในโซนตกชั้น ซึ่งจำเป็นต้องการคะแนนอย่างมากในเกมนี้

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี
ทีมเยือนฟอร์มกำลังร้อนแรง พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ อาไว เอฟซี เอสซี ได้ 2-0 ทำให้พวกเขาชนะมา 2 เกมติดต่อกัน แม้ว่าเกมเยือนยังมีปัญหาบ้าง แต่ชัยชนะล่าสุดช่วยยกระดับความมั่นใจของทีมอย่างมาก พวกเขาชนะได้เพียง 2 จาก 9 เกมเยือนล่าสุด แต่เกมนี้ทีมเยือนก็ยังมีโอกาสที่จะเก็บแต้มกลับบ้านได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ซีอาร์บี แม็คซิโอ กำลังต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น ทำให้เกมนี้พวกเขาจะต้องเปิดเกมบุกเต็มที่ ด้วยความที่พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมเมื่อเจอกับสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ไม่เคยแพ้เลยในบ้าน และชนะมาตลอด ทำให้ทีมเจ้าบ้านมีความมั่นใจในการเก็บชัยชนะอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ฝั่ง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ก็ไม่ใช่ทีมที่ประมาทได้ง่าย ๆ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงนี้ และการชนะในเกมล่าสุด พวกเขาจะเน้นเกมรับและสวนกลับอย่างแน่นอน

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าเกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความได้เปรียบในบ้านของซีอาร์บี แม็คซิโอ พวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในเกมนี้ โอกาสที่จะจบด้วยผลเสมอหรือชัยชนะของทีมเจ้าบ้านมีสูง เนื่องจากสถิติที่ไม่เคยพ่ายแพ้ในบ้าน

สกอร์ที่คาด

ซีอาร์บี แม็คซิโอ เสมอ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ 1-1 หรือ ซีอาร์บี แม็คซิโอ ชนะ 1-0

ฟันธง

วาง ซีอาร์บี แม็คซิโอ เกมนี้มีลุ้นเก็บชัยชนะในบ้าน