วิเคราะห์บอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส พบ ฟอร์ตาเลซ่า 11/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส ปะทะ ฟอร์ตาเลซ่า

การแข่งขันที่แฟนบอลต่างจับตามองในศึก กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส และ ฟอร์ตาเลซ่า ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2567 ที่สนามเหย้าของอินเตอร์นาซิอองนาล เป็นการพบกันของสองทีมที่มีความพร้อมและเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการคว้าชัยชนะที่มีค่าในการแข่งขันที่กำลังเข้มข้นเช่นนี้ ซึ่งผลของเกมนี้อาจส่งผลกระทบโดยตรงต่ออันดับของทั้งสองทีมในตารางคะแนนอย่างไม่ต้องสงสัย

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อินเตอร์นาซิอองนาล มีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในการเจอกับ ฟอร์ตาเลซ่า ในการแข่งขันที่ผ่านมา โดยล่าสุดที่พบกัน อินเตอร์นาซิอองนาล เปิดบ้านพ่ายไป 0-1 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถชนะฟอร์ตาเลซ่าได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม อินเตอร์นาซิอองนาลยังมีความมั่นใจในเกมเหย้าของตนเอง โดยพวกเขาพ่ายแพ้ในบ้านเพียงครั้งเดียวจากการแข่งขันหลายเกมที่ผ่านมา และมักจะเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส
ทีมเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ฟาบริซิโอ้, วานแดร์ซอน, ลุคก้า และ อิวาน ควอเรสม่า ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ และพร้อมจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ เป็นหัวหอกหลักในการทำประตู

ฟอร์ตาเลซ่า
ทีมเยือนจะไม่มี ซานโตส, คาเลเบ้, มาติอัส ร็อสเซ็ตโต้ และ มารินโญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่แกนหลักของทีมยังคงอยู่กันครบ โดยฟอร์ตาเลซ่าจะลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน พร้อมกับมี ลูเซโร่ เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าในการทำสกอร์

ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส vs ฟอร์ตาเลซ่า 11/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

อินเตอร์นาซิอองนาล
ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 10 ในตารางคะแนน ฟอร์มการเล่นเริ่มกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ ยูเวนตูเด้ 3-1 ซึ่งทำให้ทีมไม่แพ้ใคร 3 เกมติดต่อกัน เก็บชัยชนะได้ถึง 2 เกมและเสมอ 1 เกม โดยเฉพาะในบ้าน อินเตอร์นาซิอองนาลไม่แพ้ใครใน 5 เกมติดต่อกัน และเก็บชัยชนะได้ถึง 2 เกมต่อเนื่อง ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นต่างคาดหวังว่าจะมีการคว้าชัยในบ้านอีกครั้ง

ฟอร์ตาเลซ่า
ทีมเยือนที่ครองอันดับที่ 2 ของตาราง ฟอร์ตาเลซ่ากลับมาแพ้ในเกมล่าสุดที่บุกไปเยือน โบตาโฟโก้ อาร์เจ และพ่ายไป 0-2 แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยถึง 13 เกมติดต่อกัน ชนะได้ถึง 12 เกม และเสมอเพียงเกมเดียว การแพ้ในครั้งนี้อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของทีมพอสมควร อย่างไรก็ตาม ฟอร์ตาเลซ่ายังคงเป็นทีมที่มีเกมรุกอันตราย และอาจกลับมาคืนฟอร์มได้ในเกมนี้

การวิเคราะห์เกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม อินเตอร์นาซิอองนาล ที่เริ่มกลับมาแข็งแกร่งในบ้านจะได้เปรียบในการแข่งขันนี้อย่างแน่นอน แม้จะเจอปัญหาในเรื่องการขาดผู้เล่นหลักบางคน แต่ความเข้มแข็งของทีมในเกมเหย้าทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้ม ฟอร์ตาเลซ่า แม้ว่าจะมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่การพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดอาจทำให้ความมั่นใจลดลง และสถิติที่แพ้ทางในเกมเยือนที่นี่ทำให้พวกเขาไม่น่าจะกล้าเปิดเกมรุกสู้มากนัก

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงและอาจมีสกอร์น้อย อินเตอร์นาซิอองนาลมีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะในบ้าน ด้วยการเล่นที่ดุดันและความได้เปรียบในสถิติการเจอกันที่ผ่านมา

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ ฟอร์ตาเลซ่า 1-0

ฟันธง

อินเตอร์นาซิอองนาล จะเก็บชัยชนะในบ้านไปได้สำเร็จ