วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ระหว่าง เวียดนาม พบ ไทย 10/9/67

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ 2024 การปะทะกันระหว่าง เวียดนาม และ ไทย ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.

ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองชาติในอาเซียนที่แฟนบอลทั้งสองฝั่งต่างรอคอย เกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการพิสูจน์ฝีมือของทีมชาติ แต่ยังเป็นโอกาสที่ทั้งสองฝ่ายจะเรียกความเชื่อมั่นจากแฟนบอลหลังจากที่ทั้งคู่ต่างมีฟอร์มที่ไม่แน่นอนในช่วงหลัง

ข้อมูลเชิงลึกและสถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ เวียดนาม ทีมอันดับ 115 ของโลก สถิติ 6 เกมล่าสุดชี้ชัดว่าพวกเขายังไม่ฟื้นตัว ชนะเพียง 1 เกม แพ้ถึง 5 เกม ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน แนวรับของเวียดนามยังคงเป็นจุดอ่อน โดยเสียประตูใน 6 จาก 9 เกมล่าสุด และแพ้ถึง 9 เกมจาก 10 เกมล่าสุด สถิติการทำประตูแม้จะดีขึ้น แต่ก็ไม่สามารถชดเชยการป้องกันที่ย่ำแย่ได้

ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก แม้ว่าผลงานโดยรวมยังไม่ดีมากนัก แต่สถิติล่าสุดแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างเกมรุก โดยใน 6 เกมหลังสุด ชนะ 1 เกม เสมอ 3 แพ้ 2 เกม พวกเขาสามารถยิงประตูได้ 5 เกมติดต่อกัน และเสียประตูใน 7 จาก 10 เกม ฟอร์มยังไม่คงที่มากนัก แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีขึ้น

จากการเจอกัน 10 เกมหลังสุด เวียดนาม ทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยชนะเพียง 1 เกม เสมอ 4 และแพ้ถึง 5 เกม การเจอกันครั้งล่าสุด ไทย ชนะไป 1-0 ทำให้สถิติการเจอกันแสดงถึงความเหนือกว่าของไทยอย่างชัดเจน

ความพร้อมของแต่ละทีม

เวียดนาม ที่มี คิม ซัง-ซิก กุนซือชาวเกาหลีใต้วัย 47 ปี คุมทีม ผลงานของเขากับทีมชาติยังไม่คงที่ โดยใน 3 เกมที่คุมทีมมา ชนะ 1 แพ้ 2 เกมนี้เฮดโค้ชอาจมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยคาดว่า เหงียน กวง ไฮ ที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมก่อนหน้าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนในแดนหน้าจะพึ่งพาความสามารถของ เหงียน ฮง ดุ๊ก ที่จะเป็นตัวหลักในการทำประตูในระบบ 5-4-1

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับรัสเซียเนื่องจากพายุไต้ฝุ่น ทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ได้มากขึ้น ทีมชาติไทยจะนำทัพโดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กัปตันทีมที่เป็นแกนหลักในแดนกลาง ขณะที่เกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่จะเป็นตัวหลักในระบบ 4-2-3-1

ดูบอลสด กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ถ่ายทอดสด เวียดนาม vs ไทย 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เวียดนาม: ฟอร์มการเล่นของ เวียดนาม ยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ รัสเซีย 0-3 ฟอร์มโดยรวมใน 10 เกมล่าสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกมและแพ้ถึง 9 เกม เกมรับของทีมเสียไปถึง 15 ประตูใน 6 เกมหลังสุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอในแนวป้องกัน

ไทย: ทีมชาติไทยเพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุดที่ชนะ สิงคโปร์ 3-1 หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน แม้ฟอร์มจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่แฟนบอลจะมั่นใจได้มากนัก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา โดยเฉพาะ เวียดนาม ที่จะเล่นในบ้านและหวังจะเรียกศรัทธาจากแฟนบอล แต่ทีมชาติ ไทย เองก็มีความมั่นใจหลังจากเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดมาได้ เกมนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือด ทั้งสองทีมจะเปิดเกมรุกใส่กันเต็มที่ แต่ด้วยฟอร์มที่ดีกว่าของไทย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าไทยจะสามารถเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

คาดว่า ไทย จะสามารถเก็บชัยชนะได้ โดยสกอร์ที่คาดคือ ไทยชนะ 2-1

ฟันธง

ไทย เดินหน้าเก็บชัยชนะ ด้วยฟอร์มที่เริ่มกลับมาดีขึ้น