วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง ปารากวัย พบ บราซิล 10/9/67

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 นัดที่ทุกคนรอคอยระหว่าง ปารากวัย เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติ บราซิล ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 07.00 น.

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะ บราซิล ที่มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่ ความคาดหวังในการคว้าชัยชนะของพวกเขายิ่งสูงขึ้นไปอีก ส่วน ปารากวัย ที่ฟอร์มยังไม่ค่อยดีนัก ต้องหวังพึ่งพลังของเกมเหย้าเพื่อเก็บแต้มสำคัญให้ได้

ข้อมูลเชิงลึกและสถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปารากวัย ยังคงต้องหาทางกลับสู่ฟอร์มที่ดีขึ้นหลังจากผลงานในช่วงหลังไม่เป็นไปตามคาด 6 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูจะขาดความแน่นอนและไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน อีกทั้งจาก 10 เกมล่าสุด ปารากวัยไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 8 เกม ซึ่งเป็นสัญญาณที่น่ากังวลสำหรับแฟนบอลพวกเขา การป้องกันยังคงเป็นจุดอ่อนสำคัญ โดยเสียประตูใน 4 จาก 6 เกมล่าสุด

บราซิล แม้ว่าจะฟอร์มดูสะดุดเล็กน้อยในช่วงหลังจากการเสมอถึง 5 จาก 8 เกม แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก โดยไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลัง และชนะได้ถึง 2 เกม เสมอ 4 เกม จุดเด่นของบราซิลยังคงเป็นเกมรุกที่หลากหลายและสามารถทำประตูได้ในหลายจังหวะของเกม

จากการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด บราซิล เป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาชนะ 5 เสมอ 5 ไม่แพ้ให้กับปารากวัยเลย การเจอกันครั้งล่าสุดในศึก โคปา อเมริกา บราซิลเอาชนะปารากวัยไปอย่างเด็ดขาดด้วยสกอร์ 4-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมจากแดนแซมบ้า

ความพร้อมของแต่ละทีม

ปารากวัย ภายใต้การนำของ ดาเนี่ยล การ์เนโร่ จะขาดกองหลังตัวหลักอย่าง กุสตาโว่ โกเมซ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ ทำให้ ฟาเบียน บัลบูเอน่า จากดินาโม มอสโก จะได้ลงมาแทน นอกจากนั้นไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยแนวรุกนำโดย มิเกล อัลมิรอน, ฮูลิโอ เอ็นชิโซ่ และ อิซิโดร ปิตต้า ที่จะช่วยกันทำประตูเพื่อเก็บแต้มให้ได้ในเกมนี้

บราซิล กุนซือใหม่ โดริวัล จูเนียร์ ยังคงสามารถใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมดได้ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยคาดว่าบราซิลจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุกสุดอันตรายอย่าง ลุยซ์ เฮนริเก้, วินิซิอุส จูเนียร์ และ เปโดร โรดรีโก้ คอยจบสกอร์

ดูบอลสด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด ปารากวัย vs บราซิล 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ปารากวัย: ฟอร์มการเล่นของ ปารากวัย ในช่วงหลังค่อนข้างย่ำแย่ พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 4 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดเสมอกับ อุรุกวัย 0-0 ฟอร์มที่ไม่แน่นอนและการขาดความดุดันในเกมรุกทำให้ทีมยังไม่สามารถหาจังหวะการเล่นที่เข้าที่ได้

บราซิล: ทีมชาติ บราซิล ฟอร์มล่าสุดกลับมาสดใสหลังจากเอาชนะ เอกวาดอร์ 1-0 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครใน 9 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 4 เกม และเสมอ 5 เกม แม้ฟอร์มการเล่นของเกมรุกจะดูฝืดไปบ้าง แต่การเล่นของบราซิลยังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในแง่ของเกมรับที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า บราซิล ยังคงเป็นทีมที่มีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูง เนื่องจากพวกเขามีฟอร์มที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แม้ว่า ปารากวัย จะเล่นในบ้าน แต่ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและความมั่นคงในการป้องกัน การเจอกันในครั้งนี้ บราซิล จะเดินหน้าเปิดเกมรุกใส่เต็มที่และคาดว่าจะสามารถคว้าชัยชนะกลับไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด

คาดว่า บราซิล จะสามารถเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้ โดยสกอร์ที่คาดคือ บราซิล ชนะ 3-1

ฟันธง

บราซิล เดินหน้าเก็บชัยชนะ ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าและความมั่นใจเต็มเปี่ยม