วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย พบ อาร์เจนตินา 10/9/67

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เจนตินา วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 03.30 น.

การแข่งขันครั้งนี้เป็นหนึ่งในแมตช์ที่ทุกสายตาต่างจับจ้อง เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ อาร์เจนตินา ที่ยังไม่พ่ายใครใน 10 เกมหลัง ขณะที่ โคลัมเบีย แม้จะเสมอ 2 เกมติด แต่ก็ยังคงไม่แพ้ใครใน 10 เกมล่าสุดเช่นกัน เกมนี้นับเป็นอีกหนึ่งศึกที่แฟนบอลทั่วโลกไม่ควรพลาด

ข้อมูลเชิงลึกและสถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับทีมชาติ โคลัมเบีย ใน 6 เกมหลังสุด พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย โดยชนะ 3 เสมอ 3 แต่ก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 2 เกมล่าสุด ส่งผลให้ทีมต้องปรับฟอร์มเพื่อกลับมาชนะอีกครั้ง แม้ว่าจะมีสถิติการทำประตูที่ดีใน 10 เกมล่าสุด แต่ก็เสียประตูถึง 8 เกมด้วยกัน ซึ่งถือเป็นจุดที่ทีมยังต้องพัฒนาให้ดีขึ้น

ทางด้าน อาร์เจนตินา ทีมแชมป์เก่าฟอร์มยังคงร้อนแรง ชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด เสมอ 2 และไม่แพ้ใครเลยใน 10 เกมที่ผ่านมา การทำประตูในแต่ละเกมของพวกเขายังคงยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่น่าสังเกตคือ พวกเขาเสียประตูมาแล้ว 8 เกมจาก 10 เกมหลัง สถิตินี้ชี้ให้เห็นว่า แม้จะมีกำลังรุกที่ดุดัน แต่แนวรับยังคงต้องระวังเช่นกัน

ความพร้อมของแต่ละทีม

โคลัมเบีย ภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส เกียร์โรส จะต้องลงสนามโดยขาดสองตัวหลักที่เป็นหัวใจของทีมอย่าง ดาวิด ออสปิน่า นายทวารจอมหนึบ และ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม นักเตะคนอื่น ๆ ยังคงพร้อมลงสนามเต็มที่ โดยเฉพาะเกมรุกที่นำโดย ฮาเมส โรดริเกซ, จอน ดูราน และ หลุยส์ ดิอาซ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม คาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-3-3 ที่เน้นการโจมตีจากแนวรุกอย่างเต็มที่

ด้าน อาร์เจนตินา แม้จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ที่บาดเจ็บจากศึกโคปา อเมริกา รวมถึงการขาดหายของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่อำลาทีมชาติไปแล้ว แต่ทีมยังคงแข็งแกร่งด้วยผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เปาโล ดีบาล่า ที่พร้อมลงสนามในระบบ 4-3-3 เพื่อสร้างโอกาสทำประตูและลุ้นคว้าชัย

ดูบอลสด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย vs อาร์เจนตินา 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

โคลัมเบีย: ทีมชาติ โคลัมเบีย ฟอร์มล่าสุดไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกัน แม้ว่าพวกเขาจะเสมอ 2 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เปรู 1-1 แต่ภาพรวมของทีมยังคงทำได้ดี ชนะ 7 เสมอ 3 ใน 10 เกมหลัง แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสม่ำเสมอ

อาร์เจนตินา: ทีมชาติ อาร์เจนตินา ยังคงอยู่ในฟอร์มร้อนแรง แม้จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ก็ตาม เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม ชิลี ไปถึง 3-0 ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด โดยชนะถึง 8 และเสมอเพียง 2 เกม ฟอร์มเกมรุกของพวกเขาแข็งแกร่งอย่างมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ โคลัมเบีย ที่จะเปิดบ้านลุ้นทำคะแนนไล่ตาม อาร์เจนตินา ที่เป็นจ่าฝูง ฟอร์มของโคลัมเบียในบ้านถือว่าเป็นจุดแข็ง พวกเขาจะเน้นเปิดเกมรุกเข้าใส่ โดยมีความหวังจาก ฮาเมส โรดริเกซ และ หลุยส์ ดิอาซ ที่ทำผลงานได้ดี แต่ต้องยอมรับว่า อาร์เจนตินา ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว แม้จะขาดนักเตะตัวหลักอย่าง เมสซี่ แต่พวกเขายังคงมีแนวรุกที่น่ากลัว เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าด้วยฟอร์มของอาร์เจนตินาที่กำลังมาแรง โอกาสที่พวกเขาจะบุกมาเบียดชนะมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด

อาร์เจนตินา มีโอกาสคว้าชัยจากเกมนี้ โดยคาดว่าสกอร์จะอยู่ที่ อาร์เจนตินา ชนะ 1-0

ฟันธง

อาร์เจนตินา บุกมาเก็บ 3 แต้มเต็ม ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าโคลัมเบีย