วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อังกฤษ พบ ฟินแลนด์ 10/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คู่ระหว่าง อังกฤษ ปะทะ ฟินแลนด์ ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

ศึกนี้น่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่แฟนบอลทั้งสองชาติรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะกับทีมชาติอังกฤษ ที่ภายใต้การนำทัพของกุนซือใหม่ ลี คาร์สลีย์ ดูเหมือนจะกลับมาคึกคักและแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้งในทุกตำแหน่ง เกมนี้จึงเป็นโอกาสทองสำหรับพวกเขาในการโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดต่อหน้าแฟนบอลในบ้านตัวเอง

ข้อมูลเชิงลึกและสถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับทีมชาติอังกฤษ สถิติในช่วงหลังแม้ว่าจะไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็ถือว่าไม่เลวร้าย ชนะได้ 2 จาก 6 เกมหลังสุด เสมอ 3 และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ความน่าสนใจอยู่ที่ฟอร์มการทำประตูที่พวกเขาสามารถยิงได้ 5 เกมติดต่อกัน แต่อีกด้านหนึ่งก็ยังมีข้อบกพร่องในแนวรับที่เสียประตูไปถึง 5 เกมจาก 8 เกมล่าสุด สถิติที่พวกเขาต้องพยายามแก้ไขเพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้น

ฟินแลนด์ แม้จะมีสถิติที่ไม่ค่อยดีในช่วงหลัง โดยไม่สามารถชนะใครได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน และเสียประตูมาแล้วถึง 9 เกมรวด แต่ทีมนี้ก็ไม่ควรถูกประเมินต่ำเกินไป ความหวังในเกมรุกของพวกเขาคือการพยายามเน้นโจมตีจากแนวหลังและตั้งรับเพื่อรอโอกาสในการโต้กลับ

ความพร้อมของแต่ละทีม

อังกฤษ นำโดย ลี คาร์สลีย์ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรก ทีมยังคงมีผู้เล่นสำคัญครบถ้วน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในระบบ 4-3-3 แน่นอนว่ากองกลางจะนำโดย ค็อบบี้ ไมนู, ดีแคลน ไรซ์ และ แจ็ค กรีลิช ส่วนในแดนหน้า 3 ประสานที่โดดเด่นอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน และ แอนโธนี่ กอร์ดอน พร้อมลุยเต็มที่เพื่อทำประตู

ด้าน ฟินแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์คคู คาเนอร์วา จะต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสำคัญถึงสองรายคือ คาน ไคริเน่น และ ราสมุส ชุลเลอร์ ซึ่งจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ อย่างไรก็ตาม คาเนอร์วายังคงสามารถใช้ผู้เล่นหลักจากเกมที่ผ่านมาได้ โดยมี โยเอล โปห์ยานปาโล ดาวยิงประจำทีมคอยล่าตาข่ายในระบบ 4-2-3-1

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อังกฤษ vs ฟินแลนด์ 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

อังกฤษ: ฟอร์มการเล่นล่าสุดของอังกฤษน่าประทับใจไม่น้อย ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะไอร์แลนด์ 2-0 แม้ว่าจะมีปัญหาเล็กน้อยในช่วงแรกของการปรับทีม แต่หลังจากการเปลี่ยนกุนซือ ฟอร์มของทีมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งในแง่ของเกมรุกที่ทำได้ดีขึ้น รวมถึงเกมรับที่กลับมาแน่นขึ้นอย่างชัดเจน

ฟินแลนด์: ฟอร์มล่าสุดของฟินแลนด์ค่อนข้างน่าผิดหวัง ในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อกรีซไป 0-3 ทำให้ฟินแลนด์ไม่ชนะใครติดต่อกันถึง 3 เกม และเสียไปถึง 7 ประตูใน 3 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเช่นนี้ทำให้พวกเขาอาจต้องเจองานหนักในการเจอกับอังกฤษที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

การเจอกันครั้งนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าทีมชาติอังกฤษมีภาษีที่ดีกว่าอย่างมาก เนื่องจากเล่นในบ้านและต้องการเก็บสามแต้มเพื่อขึ้นจ่าฝูง ฟอร์มเกมรุกของพวกเขาดูดุดันและเป็นทีมที่มีโอกาสสร้างความแตกต่างในเกมได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ฟินแลนด์ยังคงต้องการเวลาในการฟื้นตัวจากฟอร์มที่ตกต่ำ ทำให้เกมนี้ไม่น่าจะมีโอกาสเห็นฟินแลนด์สร้างปาฏิหาริย์ คาดว่าอังกฤษจะเน้นเกมรุกเต็มที่ และอาจคว้าชัยได้แบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

อังกฤษ น่าจะสามารถเปิดเกมรุกถล่มฟินแลนด์ได้อย่างเต็มที่ คาดว่าสกอร์จะอยู่ที่ อังกฤษ ชนะ 3-0

ฟันธง

อังกฤษ คว้าชัยไปได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยสกอร์ 3-0