วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร พบ เวลส์ 9/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 มอนเตเนโกร ปะทะ เวลส์

การแข่งขันในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดนี้ เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติมอนเตเนโกรกับทีมชาติเวลส์ ที่จะดวลแข้งกัน มอนเตเนโกรต้องการชัยชนะเพื่อหยุดสถิติการแพ้ติดกันหลายเกม ขณะที่ทีมชาติเวลส์จะพยายามคว้าชัยชนะเพื่อเพิ่มคะแนนสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ นี่เป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยความสำคัญและดราม่าที่ไม่มีใครควรพลาด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับการพบกันของทั้งสองทีมในอดีต ต้องยอมรับว่าผลการแข่งขันออกมาเป็นทาง มอนเตเนโกร ที่มีผลงานดีกว่า โดยเฉพาะในสองเกมแรกที่พวกเขาชนะรวด แต่การเจอกันล่าสุดเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว ทีมชาติเวลส์เปิดบ้านเอาชนะมอนเตเนโกรไปได้ 2-1 ซึ่งนับเป็นการล้างตาได้สำเร็จ จากสถิติการพบกัน 3 ครั้ง มอนเตเนโกรชนะ 2 และเวลส์ชนะ 1 ทำให้การเจอกันครั้งนี้ยังคงเป็นเกมที่น่าติดตาม

ความพร้อมของทีมชาติมอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ภายใต้การคุมทีมของโค้ชท้องถิ่นยังคงยึดผู้เล่นชุดหลักจากเกมล่าสุดเป็นหลัก ไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามา การเปลี่ยนแปลงเดียวในเกมนี้คือการส่ง สเตฟาน มูโกซ่า ขึ้นสู่ตำแหน่งหน้าเป้าแทน นิโกล่า คริสโตวิช ขณะที่แนวรุกจะใช้ระบบ 4-5-1 โดยมี สเตวาน โยเวติช, วลาดิเมียร์ โยโววิช และ มิลูติน ออสมายิช คอยสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อสนับสนุนมูโกซ่าในการไล่ล่าประตู

ความพร้อมของทีมชาติเวลส์

ทางฝั่ง เวลส์ ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม พวกเขาจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด โดยจะมาในระบบ 4-3-3 นำโดย 3 แนวรุกอย่าง เบรนแน่น จอห์นสัน, อารอน แรมพ์ซี่ และ ซอร์บา โธมัส ที่จะช่วยกันทำเกมรุกเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตู เวลส์ถือว่ามีความแข็งแกร่งในการคุมเกม และมีโอกาสมากที่จะบุกมาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด มอนเตเนโกร vs เวลส์ 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติมอนเตเนโกร

  • มอนเตเนโกร ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 4 ของกลุ่ม โดยเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือนและแพ้ให้กับไอซ์แลนด์ 0-2 ทำให้ฟอร์มการเล่นใน 6 เกมหลังสุดไม่ค่อยดีนัก ชนะเพียง 2 เกม และแพ้ถึง 4 เกม การป้องกันเกมรับดูเหมือนจะมีปัญหาอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องแก้ไขให้ได้หากต้องการเก็บแต้มในบ้าน

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติเวลส์

  • เวลส์ อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยฟอร์มในช่วงนี้ยังไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมล่าสุด แต่พวกเขายังพอรักษาสถิติที่ไม่เลวร้ายเกินไป โดยเสมอ 3 เกม และแพ้เพียง 1 เกม ฟอร์มการเล่นในแนวรุกอาจจะยังไม่เด่นชัด แต่แนวรับยังถือว่าแข็งแกร่ง สามารถยันเสมอตุรกี 0-0 ในเกมล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบ้านกีฬา แม้ มอนเตเนโกร จะเคยมีผลงานที่เหนือกว่าในการเจอกันหลายครั้ง แต่ฟอร์มปัจจุบันของพวกเขายังไม่ดีนัก และแนวรับที่ดูจะมีปัญหาทำให้พวกเขาต้องเปิดเกมรุกอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เสียประตู ขณะที่ฝั่ง เวลส์ นั้นสามารถเก็บผลเสมอจากตุรกีได้ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาน่าจะเน้นเกมรับที่เหนียวแน่น และรอโอกาสสวนกลับอย่างฉับไว เกมนี้ทั้งสองทีมมีแรงจูงใจที่แตกต่างกัน โดยฝั่งมอนเตเนโกรต้องการหยุดสถิติการแพ้ ส่วนเวลส์หวังจะคว้าชัยชนะเพื่อขยับขึ้นไปในตารางคะแนน

สกอร์ที่คาด

เวลส์น่าจะเบียดชนะมอนเตเนโกรไปได้ 2-1 ด้วยเกมรับที่แน่นหนาและการสวนกลับที่มีประสิทธิภาพ

ฟันธง

เวลส์คว้าชัย ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเล่นเกมรับ ทำให้พวกเขาน่าจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้