วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เบลเยียม 9/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: ฝรั่งเศส ปะทะ เบลเยียม

ศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง หลังจากพ่ายอิตาลีคาบ้านในนัดแรกของรายการ เกมนี้ฝรั่งเศสจะเปิดบ้านอีกครั้งเพื่อต้อนรับการมาเยือนของเบลเยียม ทีมชาติที่เพิ่งเอาชนะอิสราเอลมาได้อย่างสวยงาม เกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็มีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะสำคัญ และเป็นที่แน่นอนว่าจะเป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น แฟนบอลไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันของ ฝรั่งเศส และ เบลเยียม ในเกมใหญ่ ๆ มักจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด และในการพบกันครั้งล่าสุดในศึกยูโร 2024 ฝรั่งเศสสามารถเอาชนะเบลเยียมได้ 1-0 โดยตลอด 7 เกมหลังสุด ฝรั่งเศสเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดด้วยการชนะถึง 3 เกม และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น เบลเยียมต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบากในการเผชิญหน้ากับทีมชาติฝรั่งเศสที่มีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง

ความพร้อมของทีมชาติฝรั่งเศส

ฝรั่งเศสภายใต้การนำของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต้องพบกับความท้าทายหลังจากที่พ่ายอิตาลีในนัดแรก นอกจากนี้ พวกเขายังต้องสูญเสีย วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากทีมเปแอสเช ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด ส่งผลให้แนวรับของฝรั่งเศสอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยคาดว่า ชูลส์ กุนเด้ และ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่แนวรุกยังคงมี คีลิยัน เอ็มบัปเป้, อุสมาน เดมเบเล่, และ อองตวน กรีซมันน์ คอยสร้างสรรค์เกมในระบบ 4-2-3-1

ความพร้อมของทีมชาติเบลเยียม

ฝั่ง เบลเยียม ที่มี โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เป็นกุนซือ เปิดรายการยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะอิสราเอลไป 3-1 ความพร้อมของทีมค่อนข้างดี แต่พวกเขาจะขาด อาร์เน่อ เอ็งเกลส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากเซลติกที่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม คาดว่าเบลเยียมจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นกัปตันทีมนำทัพร่วมกับ เฌเรมี่ โดกู และ โลอีส โอเปนด้า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในแดนหน้า

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs เบลเยียม 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติฝรั่งเศส

  • ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นช่วงนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้อิตาลี 1-3 ทั้งที่ยิงนำไปได้ตั้งแต่นาทีแรก นอกจากนี้ ใน 6 เกมหลังสุด ฝรั่งเศสชนะเพียง 1 เกม เสมอ 3 และแพ้ 2 เกม ฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ศึกยูโร 2024 ยังคงไม่ฟื้นตัวขึ้นมาได้เท่าที่ควร โดยเฉพาะเกมรับที่ดูจะมีปัญหาเรื่องสมาธิอย่างเห็นได้ชัด

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติเบลเยียม

  • เบลเยียม เพิ่งคว้าชัยชนะมาในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะอิสราเอล 3-1 ทำให้ฟอร์มการเล่นในช่วง 6 เกมหลังสุดของพวกเขายังถือว่าอยู่ในระดับที่ดี ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม แม้ว่าเบลเยียมจะมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในบางเกมใหญ่ ๆ แต่ความมั่นใจจากชัยชนะครั้งล่าสุดทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ฝรั่งเศสจะประมาทไม่ได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากมุมมองของ ทรรศนะบ้านกีฬา เกมนี้ฝรั่งเศสไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเพื่อล้างอายจากความพ่ายแพ้ในเกมที่แล้ว และเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา ฝรั่งเศสจะเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นอย่างแน่นอน แต่ปัญหาสำคัญคือเกมรับที่ดูเหมือนจะยังมีปัญหากับความสมดุล ขณะที่ฝั่ง เบลเยียม เกมนี้พวกเขาน่าจะพอใจกับการเก็บ 1 แต้มได้ แต่ด้วยเกมรุกที่มี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหัวใจสำคัญ การสวนกลับของเบลเยียมจะเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อแนวรับฝรั่งเศส เกมนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี แต่ฝรั่งเศสน่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

ฝรั่งเศสน่าจะชนะไปได้ 2-1 ในเกมที่ต้องการชัยชนะอย่างมากเพื่อกู้สถานการณ์ในเนชันส์ลีก

ฟันธง

ฝรั่งเศสคว้าชัย แม้ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่การเล่นในบ้านและแรงกดดันที่จะต้องชนะ ทำให้ฝรั่งเศสน่าจะเก็บ 3 แต้มได้