วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อิสราเอล พบ อิตาลี 9/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อิสราเอล ปะทะ อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดสำคัญนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติอิสราเอลและทีมชาติอิตาลี ที่สนามเหย้าของอิสราเอล นับว่าเป็นแมตช์ที่ทั้งสองทีมต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยฝั่งอิตาลีมาเยือนด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงเกินคาด หลังเอาชนะฝรั่งเศสมาได้ ส่วนอิสราเอลนั้นกำลังอยู่ในช่วงยุคถ่ายเลือดและพึ่งแพ้เบลเยียมมาหมาด ๆ ดังนั้นเกมนี้มีความสำคัญมากต่อทั้งสองทีมในการคว้าคะแนนสำคัญ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันที่ผ่านมา อิตาลี ถือว่ามีความเหนือกว่ามาก โดยในการพบกันครั้งล่าสุด อิตาลีสามารถเอาชนะอิสราเอลได้ 1-0 เมื่อเล่นในบ้านของตัวเอง และในอีกเกมที่อิสราเอลเปิดบ้าน พวกเขาพ่ายไป 1-3 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอิตาลีมีสถิติที่แข็งแกร่งและเป็นต่ออย่างชัดเจนเมื่อเจอกับอิสราเอล โดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้รวดในสองเกมที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีมชาติอิสราเอล

ฝั่งทีมชาติอิสราเอล ภายใต้การคุมทีมของ รัน เบน ชิม่อน มีปัญหาในการจัดทัพแน่นอน หลังจากที่กัปตันทีม เอลี่ ดาซ่า บาดเจ็บในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในนัดนี้ ตำแหน่งกองหน้าคาดว่า ดีน เดวิด จะได้รับโอกาสเป็นหน้าเป้า โดยเล่นในระบบ 3-4-2-1 ที่มี อนัน คาไลลี่ คอยสนับสนุน เกมนี้อิสราเอลต้องหวังพึ่งความร่วมมือของทุกตำแหน่งในการรับมือกับความร้อนแรงของอิตาลี

ความพร้อมของทีมชาติอิตาลี

ทางฝั่งทีมชาติอิตาลี นำทีมโดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พวกเขาเปิดฉากยูฟ่าเนชันส์ลีกได้อย่างน่าประทับใจด้วยการบุกไปเอาชนะฝรั่งเศส 3-1 แต่ก็ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ที่บาดเจ็บในเกมดังกล่าว รวมถึง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ที่ถูกถอดออกจากสนามเนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้ในนัดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งบางตำแหน่ง คาดว่า อเลสซานโดร บวนจอร์โน่ และ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จะได้รับโอกาสลงสนามแทน นอกจากนี้ยังมี มาเตโอ เรเตกี เป็นอีกตัวอันตรายที่จะคอยทำประตูให้กับอิตาลีในระบบ 3-5-2

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิสราเอล vs อิตาลี 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติอิสราเอล

  • อิสราเอล ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 4 ของกลุ่ม และฟอร์มในเกมล่าสุดค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยพวกเขาบุกไปพ่ายเบลเยียมถึง 1-3 ฟอร์มการเล่นใน 6 นัดหลังสุดของอิสราเอลไม่สู้ดีนัก ชนะเพียง 2 เกม และแพ้ถึง 4 เกม แนวรับของอิสราเอลมีปัญหาหนักในการรับมือกับคู่แข่ง เพราะพวกเขาเสียไปถึง 12 ประตูใน 6 เกมหลังสุด

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติอิตาลี

  • อิตาลี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 1 ของกลุ่ม เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะฝรั่งเศสได้ 3-1 ทำให้ฟอร์มในช่วง 6 นัดหลังสุดของอิตาลีถือว่าน่าประทับใจ ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้เพียง 1 เกม การเล่นเกมรุกของอิตาลีถือว่าเข้าขากันได้ดี โดยเฉพาะในแดนหน้า

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบ้านกีฬา เกมนี้จะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมชาติอิสราเอล เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอิตาลีที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักเต็มที่ แม้อิสราเอลจะได้เล่นในบ้าน แต่ความได้เปรียบนี้อาจไม่เพียงพอที่จะต้านทานเกมรุกที่เฉียบคมของอิตาลีได้ อิสราเอลน่าจะเน้นการตั้งรับและพยายามโต้กลับเมื่อมีโอกาส ขณะที่อิตาลีจะปรับแผนให้เน้นเกมรุกเพื่อคว้าชัยชนะ การควบคุมแดนกลางและการกดดันในพื้นที่สูงจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้อิตาลีมีโอกาสทำประตูและเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

อิตาลีคาดว่าจะเอาชนะอิสราเอลไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 เกมนี้น่าจะเป็นการควบคุมเกมจากฝั่งทีมเยือนที่มีความแข็งแกร่งกว่าในทุกด้าน

ฟันธง

อิตาลีคว้าชัย ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงและการประสานงานที่ยอดเยี่ยม อิตาลีน่าจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้