วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง นอร์เวย์ พบ ออสเตรีย 9/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นอร์เวย์ ดวลเดือด ออสเตรีย

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดนี้ เป็นการปะทะกันระหว่างทีมชาตินอร์เวย์และออสเตรีย โดยนอร์เวย์เป็นเจ้าบ้านและต้องการชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์ ในขณะที่ออสเตรียมีผลงานเหนือกว่าจากการพบกันก่อนหน้านี้ และพร้อมมาท้าชนในเกมนี้ แฟนบอลเตรียมติดตามความมันส์ระดับชาติกันได้เลยกับการดวลที่ไม่อาจพลาดชมได้ใน ยูฟ่าเนชันส์ลีก นัดสำคัญนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันล่าสุด ออสเตรียเปิดบ้านเสมอกับนอร์เวย์ไป 1-1 ขณะที่การเผชิญหน้ากันก่อนหน้านั้น นอร์เวย์เปิดบ้านแพ้ไป 1-2 สถิติโดยรวมชี้ชัดว่า ออสเตรีย ทำผลงานได้ดีกว่าในการพบกับนอร์เวย์ โดยมีความได้เปรียบเล็กน้อยทั้งในด้านการเล่นและรูปแบบการรับมือคู่แข่ง ทำให้ทีมเยือนในเกมนี้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ความพร้อมของทีมชาตินอร์เวย์

ทีมชาตินอร์เวย์ นำทัพโดย สตาเล่ โซลบัคเค่น ยืนยันถึงความพร้อมเต็มที่ของขุนพลนักเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพยังคงยึดผู้เล่นชุดหลักที่ลงสนามในเกมล่าสุด โดยจะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งมี 3 ประสานในเกมรุกอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, และ อันโตนิโอ นูซ่า ที่พร้อมสร้างความกดดันให้แนวรับของออสเตรีย

ความพร้อมของทีมชาติออสเตรีย

ฝั่งทีมชาติออสเตรีย ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค ก็ไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือนักเตะที่ติดโทษแบนเพิ่มเติมเช่นกัน ระบบการเล่นที่ออสเตรียคาดว่าจะใช้คือ 4-2-3-1 โดยมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงตัวเก่งของทีมยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้ ทีมชาติออสเตรียมาพร้อมความคงเส้นคงวา แม้ว่าฟอร์มจะไม่ได้เปรี้ยงปร้าง แต่ก็ยังถือว่ามีความเสถียรในการรักษามาตรฐานของทีม

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นอร์เวย์ vs ออสเตรีย 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาตินอร์เวย์

  • นอร์เวย์ ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอคาซัคสถาน 0-0 ฟอร์มการเล่นในช่วง 6 เกมหลังสุดไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 3 และแพ้ถึง 2 เกม การที่มีกองหน้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่ในทีมแต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นชัยชนะได้ กลายเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนบอลนอร์เวย์ต้องตั้งคำถามถึงความพร้อมในการทำผลงานในนัดนี้

ฟอร์มล่าสุดของทีมชาติออสเตรีย

  • ออสเตรีย อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดยเกมล่าสุดพวกเขาไปเยือนสโลวีเนียและเสมอ 1-1 ฟอร์มการเล่นในช่วง 6 เกมหลังสุดของออสเตรียยังคงตัว ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม แม้ผลงานจะไม่ถึงขั้นยอดเยี่ยม แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งในเกมรับและเกมสวนกลับที่น่ากลัว

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าการแข่งขันนี้นอร์เวย์จะต้องเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อลุ้นคว้าชัยในบ้านตัวเอง หลังจากไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดได้ พวกเขามีแรงจูงใจสูงในการเร่งเครื่องเพื่อหวังประตูนำก่อน ในขณะที่ฝั่ง ออสเตรีย จะมาเน้นการตั้งรับและรอโอกาสในการสวนกลับตามสไตล์ที่พวกเขาถนัด เนื่องจากสถิติการพบกันที่ออสเตรียเหนือกว่า ทำให้ทีมเยือนน่าจะมีความมั่นใจมากพอในการรับมือกับเจ้าถิ่น แต่เมื่อพิจารณาจากความมุ่งมั่นและพลังงานของทีม นอร์เวย์ ที่ต้องการปลดล็อคฟอร์ม เกมนี้มีโอกาสที่พวกเขาจะชนะได้

สกอร์ที่คาด

คาดว่านอร์เวย์จะเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมที่น่าจะเปิดหน้าบุกอย่างดุเดือด โดยมีโอกาสที่เจ้าบ้านจะเร่งทำประตูจากการประสานงานของกองหน้าระดับโลกอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ฟันธง

นอร์เวย์ชนะ แน่นอนว่าเกมนี้นอร์เวย์ต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าชัยในบ้านได้อย่างสำเร็จ