วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ตุรกี พบ ไอซ์แลนด์ 9/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ตุรกี ปะทะ ไอซ์แลนด์ ศึกดวลแข้งเดือด

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กำลังจะเปิดฉากอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติตุรกีและไอซ์แลนด์ ที่สนามรังเหย้าของตุรกี ทั้งสองทีมต่างมีแรงจูงใจสูงสุดที่จะคว้าชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไป แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีสถิติที่ต่างกันออกไป แต่ทุกสิ่งยังคงเป็นไปได้ในโลกของฟุตบอล เกมนี้มีความเข้มข้นสูงอย่างแน่นอน แฟนบอลไม่ควรพลาดการติดตาม ยูฟ่าเนชันส์ลีก นัดนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า ตุรกี มีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักเมื่อเจอกับไอซ์แลนด์ โดยสถิติใน 6 เกมหลังสุด ทีมชาติตุรกีสามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม การแข่งขันล่าสุดระหว่างทั้งสองทีมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งจบลงด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 สถิติเหล่านี้ทำให้ไอซ์แลนด์มีความมั่นใจไม่น้อยในการกลับมาพบกันอีกครั้งในศึกนี้

ความพร้อมของทีมตุรกี

ทีมชาติตุรกีภายใต้การคุมทีมของกุนซือ วินเชนโซ มอนเตลลา มีความพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งในบ้านครั้งนี้ โดยไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเติมจากเกมก่อนหน้า แผนการเล่นที่คาดว่าจะถูกใช้คือระบบ 5-4-1 โดยมี อาร์ดา กูเลอร์ ดาวยิงจากทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยืนเป็นหัวหอกล่าตาข่ายในแนวหน้า ขุมกำลังของตุรกีในเกมนี้ถือว่าแข็งแกร่งและมีโอกาสสร้างความยากลำบากให้กับคู่แข่ง

ความพร้อมของทีมไอซ์แลนด์

ทางฝั่งไอซ์แลนด์ ภายใต้การนำของ อาเก้ ฮาไรเด้ ก็พร้อมเต็มที่เช่นกัน ไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือนักเตะที่ต้องติดโทษแบนเข้ามาเพิ่ม กุนซือใหญ่ของทีมจะวางแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ออร์รี่ ออสการ์สสัน ดาวยิงตัวเก่งเป็นหัวหอกหลักที่พร้อมไล่ล่าทำประตูในเกมนี้ ด้วยความที่ไอซ์แลนด์ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง จะทำให้พวกเขามีความมั่นใจสูงสุดในการบุกเยือนตุรกีครั้งนี้

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ตุรกี vs ไอซ์แลนด์ 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมตุรกี

  • ตุรกี ในปัจจุบันอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับเวลส์ 0-0 ฟอร์มในช่วง 6 เกมหลังสุดของทีมตุรกีถือว่าพอใช้ได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 เกม ผลงานอาจจะไม่ถึงกับน่าประทับใจแต่ก็ไม่ได้แย่นัก โดยเฉพาะการรักษาคลีนชีทจากเกมล่าสุด แม้จะไม่สามารถทำประตูได้ก็ตาม

ฟอร์มล่าสุดของทีมไอซ์แลนด์

  • ไอซ์แลนด์ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะมอนเตเนโกรไปด้วยสกอร์ 2-0 ฟอร์มใน 6 เกมหลังสุดของไอซ์แลนด์น่าประทับใจ ชนะ 4 แพ้ 2 เกม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ไม่สามารถประมาทได้ในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบ้านกีฬา มองว่าแม้ ตุรกี จะเป็นเจ้าบ้านและมีแรงจูงใจในการคว้าชัยอย่างเต็มที่ แต่ด้วยสถิติที่ไม่ค่อยสู้ดีเมื่อเจอกับไอซ์แลนด์อาจทำให้พวกเขาต้องพยายามอย่างหนัก เกมนี้ตุรกีคงต้องเน้นเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังทำประตูให้ได้เร็ว ขณะที่ฝั่ง ไอซ์แลนด์ แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอและมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง พวกเขาจะเน้นตั้งรับและสวนกลับอย่างเฉียบคม สุดท้ายแล้วเกมนี้อาจจะเป็นเกมที่สู้กันอย่างดุเดือด แต่มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

สกอร์ที่คาด

คาดว่าผลการแข่งขันจะเสมอกัน 1-1 โดยทั้งสองทีมจะแลกเกมบุกกันอย่างหนักหน่วง แต่ด้วยระบบการเล่นที่เน้นรับของไอซ์แลนด์จะสามารถหยุดเกมรุกของตุรกีได้

ฟันธง

รองทีมไอซ์แลนด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง และความมั่นใจเต็มเปี่ยมในเวลานี้ ไอซ์แลนด์น่าจะสามารถเก็บผลเสมอหรือแม้กระทั่งบุกมาชนะตุรกีได้