วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ระหว่าง รัสเซีย พบ ไทย 7/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ระหว่าง รัสเซีย พบ ไทย 7/9/67

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติระหว่าง รัสเซีย และ ไทย ในปี 2024 เป็นแมตช์ที่ทั้งสองทีมต่างต้องการทดสอบศักยภาพและเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญในอนาคต ด้วยฟอร์มและการเปลี่ยนแปลงของทั้งสองทีม เกมนี้มีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยความคาดหวังจากแฟนบอล

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นี่เป็นครั้งแรกที่ รัสเซีย และ ไทย จะได้เผชิญหน้ากันในสนาม ทีมชาติรัสเซียแม้จะส่งนักเตะที่ยังไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุด แต่ด้วยความสามารถและการพัฒนาในช่วงที่ผ่านมา พวกเขายังถูกมองว่าเหนือกว่าทีมชาติไทยอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทยเองก็ไม่ได้มาเพื่อแพ้ง่าย ๆ แน่นอน

ฟอร์มล่าสุดของรัสเซีย

รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ วาเลรี คาร์ปิน ส่งนักเตะหน้าใหม่หลายคนมาทดสอบศักยภาพ โดยเกมนี้ไม่มีผู้เล่นตัวหลักจากลีกดัง ๆ ในยุโรปเข้ามาติดทีม เช่น มัตเวย์ ซาโฟนอฟ และ เกียร์มัน โอนุกฮา เนื่องจากต้นสังกัดขอตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีนักเตะคุณภาพที่เล่นอยู่ในประเทศเข้ามาทดแทน การจัดทัพครั้งนี้คาร์ปินจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี เซอร์กี้ ปินยาเยฟ, นิกิต้า คราสตอฟ และ คอนสแตนติน ตูคาวิน เป็น 3 ประสานในเกมรุก

ฟอร์มล่าสุดของรัสเซียถือว่าโดดเด่นอย่างมาก เกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน เวียดนาม และถล่มเอาชนะไปได้ 3-0 นับเป็นการชนะ 4 เกมติดต่อกัน และพวกเขายังไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 เกมติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมนี้

ฟอร์มล่าสุดของไทย

ทีมชาติ ไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายนักเตะรุ่นใหม่เข้ามาสู่ทีม หลังจากพลาดโอกาสในการเข้ารอบ 3 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทีมนี้จึงต้องการทดสอบผู้เล่นเพื่อเตรียมทีมสำหรับฟุตบอลโลก 2030 อิชิอิได้เลือกนักเตะที่ยังไม่ได้เป็นตัวหลักหลายคนเข้ามาติดทีมเพื่อให้โอกาสและประสบการณ์

เกมล่าสุดของไทยเปิดบ้านเอาชนะ สิงคโปร์ ไป 3-1 แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีมากนัก เมื่อดูจากสถิติ 10 เกมล่าสุด ทีมชาติไทยชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ 4 และแพ้อีก 3 เกม ปัญหาหลักยังอยู่ที่เกมรับที่เสียประตูง่าย และเกมรุกที่ยังขาดความคมชัดในบางจังหวะ

ดูบอลสด กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ถ่ายทอดสด รัสเซีย vs ไทย 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แนวโน้มเกม

เกมนี้แม้จะเป็นการเล่นที่สนามกลางในเวียดนาม แต่ รัสเซีย ยังดูเป็นต่ออย่างมาก ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งและการชนะมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ไทยกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงและทดสอบผู้เล่นใหม่ คาดว่าไทยอาจจะพยายามเปิดเกมรุกใส่บ้าง แต่ด้วยความได้เปรียบด้านศักยภาพของรัสเซีย น่าจะทำให้ทีมจากยุโรปสามารถคุมเกมได้ดีกว่า

แม้ว่ารัสเซียจะส่งผู้เล่นสำรองเข้ามาทดสอบในบางตำแหน่ง แต่ศักยภาพของพวกเขายังน่าจะเพียงพอในการเอาชนะทีมชาติไทยไปได้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่ารัสเซียจะเปิดเกมรุกเต็มที่และคว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

สกอร์ที่คาด: รัสเซีย ชนะ 2-1

ฟันธง: รัสเซีย มีความเหนือกว่าทั้งในเรื่องของฟอร์มและขุมกำลัง และคาดว่าจะเป็นฝ่ายชนะไปในเกมนี้ โดยที่ทีมชาติไทยอาจทำผลงานได้ดีบ้างในบางช่วง แต่ยังไม่เพียงพอที่จะเอาชนะรัสเซียได้