วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ ฮังการี 7/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ ฮังการี 7/9/67

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีกในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ไม่ควรพลาด เมื่อ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮังการี ที่ตั้งใจจะมาท้าทายการเล่นในถิ่นเยอรมนี โดยเกมนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและความเข้มข้นของทั้งสองทีม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการวัดใจทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งเจอกันในรายการยูโร

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีม เยอรมนี คว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมอินทรีเหล็ก แต่จากสถิติที่ผ่านมานั้น การแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันพอสมควร โดยเยอรมนีชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม นับว่าฮังการีมีผลงานที่ไม่ขี้เหร่เลยในการดวลกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป

ฟอร์มล่าสุดของเยอรมนี

สำหรับฟอร์มการเล่นของ เยอรมนี ในช่วงหลังถือว่าทำได้ดีทีเดียว พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 9 เกมล่าสุด โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกมและเสมออีก 3 เกม ล่าสุดเยอรมนีเสมอกับสเปน 1-1 ก่อนจะแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษในรายการยูโร

ในแมตช์นี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีมได้แต่งตั้ง โยชัว คิมมิช เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจาก อิลคาย กุนโดอัน ประกาศรีไทร์ทีมชาติ การจัดทัพในเกมนี้จะยังคงยึดผู้เล่นหลักจากชุดที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ คอยสนับสนุนการเล่นของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ จามาล มูเซียล่า เพื่อปั้นเกมรุกที่มี นิคลาส ฟืลล์ครุก เป็นหัวหอกที่หวังทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของฮังการี

ฝั่ง ฮังการี แม้ว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในรายการยูโรที่ผ่านมา แต่การมาเยือนในครั้งนี้ยังคงมีความหวังที่จะสู้เต็มที่ ฟอร์มของพวกเขาใน 6 เกมล่าสุดนั้นชนะ 3 และแพ้ 3 แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปชนะสกอตแลนด์ 1-0 แต่โดยรวมยังคงต้องปรับปรุงเกมรับที่เสียประตูไปถึง 9 เกมจาก 10 เกมหลังสุด

มาร์โก รอสซี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมฮังการี ได้ปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากชุดยูโรพอสมควร แต่ยังคงมีตัวหลักอย่าง โดมินิค โซโบซไล กัปตันทีมคนสำคัญจากลิเวอร์พูล และ เอดิน เชโก้ ที่กลับมาลงสนามหลังหายเจ็บ เกมนี้คาดว่าฮังการีจะเน้นตั้งรับและใช้โอกาสสวนกลับเป็นหลัก

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เยอรมนี vs ฮังการี 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แนวโน้มของเกม

ในแมตช์นี้ เยอรมนี มีความได้เปรียบทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นและการเล่นในบ้าน พวกเขาเตรียมจัดเต็มเกมรุกเพื่อหวังเก็บ 3 คะแนน และมีโอกาสสูงที่จะทำได้ตามเป้าหมาย ขณะที่ ฮังการี ที่มีปัญหาในเกมรับและฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยดีนัก คงมาเล่นเกมรับเต็มที่เพื่อหวังเก็บแต้มกลับบ้าน แต่ก็ต้องยอมรับว่าคงยากที่จะต้านทานความแข็งแกร่งของทีมอินทรีเหล็กได้

สกอร์ที่คาด: เยอรมนี ชนะ 2-1

ฟันธง: ทรรศนะบอลบ้านกีฬาเชื่อว่าเยอรมนีจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้ ด้วยความเหนือกว่าทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและขุมกำลัง สกอร์ที่คาดว่าจะจบลงน่าจะเป็น 2-1 อย่างแน่นอน