วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 7/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 7/9/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอนำเสนอการวิเคราะห์บอลคู่เด็ดจาก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา เกมนี้เต็มไปด้วยความน่าติดตาม ทั้งด้านฟอร์มการเล่นและสถานการณ์ของทั้งสองทีมที่กำลังมุ่งหน้าค้นหาชัยชนะ

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน เนเธอร์แลนด์คว้าชัยชนะเหนือบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งเกมดังกล่าวทีมเจ้าบ้านเล่นได้เหนือชั้นมาก อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันในเกมก่อนหน้า พวกเขาทำได้แค่เสมอ 0-0 ในนัดที่บอสเนียเป็นเจ้าถิ่น ครั้งนี้การเจอกันอีกครั้งเป็นการทดสอบฝีมือและการปรับแผนของทั้งสองทีมอย่างแท้จริง

ฟอร์มล่าสุดของเนเธอร์แลนด์

ฟอร์มการเล่นของเนเธอร์แลนด์ในช่วงหลังดูเหมือนจะมีความผันผวนบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขายังคงเก็บชัยชนะได้ใน 3 จาก 6 เกมล่าสุด เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่พ่ายแพ้ให้กับอังกฤษในศึกยูโร 2024 ไป 1-2 ทำให้แฟนบอลยังคงสงสัยในความคงเส้นคงวาของทีม

การขาดหายไปของผู้เล่นหลักอย่าง มาร์เท่น เดอ รูน และ จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม อาจส่งผลต่อแผนการเล่นของทีมบ้าง แต่ โรนัลด์ คูมัน ยังคงมั่นใจในศักยภาพของนักเตะรุ่นใหม่ที่ได้ถูกเรียกมาติดทีมชุดนี้ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่มี ดอนเยลล์ มาเลน, ซาฟี ซิมงส์ และ โคดี้ กัคโป เป็นตัวหลักในแนวรุก ร่วมกับหน้าเป้าอย่าง ไบรอัน บร็อบบี้ ที่จะทำหน้าที่ไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

ทางด้าน บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ฟอร์มการเล่นต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่ แพ้ติดต่อกันมา 6 เกมรวดในทุกการแข่งขัน ความอ่อนแอในเกมรับคือจุดที่ทำให้พวกเขาเสียประตูไปถึง 5 เกมติดต่อกัน โดยเฉพาะการพบกับทีมใหญ่ๆ พวกเขามักจะโดนถล่มแบบไม่มีทางสู้

ข่าวดีสำหรับทีมเยือนในเกมนี้ก็คือการกลับมาของ เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งที่หายเจ็บและพร้อมลงสนามอีกครั้ง คาดว่า เซอร์เกย์ บาร์บาเรซ กุนซือของทีมจะส่งเขาลงเล่นในระบบ 5-4-1 โดยจะมี ราเด ครูนิช จากเอซี มิลาน เป็นแกนหลักในแดนกลาง พร้อมด้วย เบนยามิน ตาฮิโรวิช และ ฮาริส ฮายราดิโนวิช ที่จะช่วยสร้างสรรค์เกม

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แนวโน้มของเกม

จากการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงหลัง ต้องบอกว่า เนเธอร์แลนด์ น่าจะเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบทั้งในเรื่องของคุณภาพทีมและความพร้อม แม้ทีมเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นตัวหลักไปบางราย แต่การที่มีนักเตะรุ่นใหม่ฝีเท้าดีอย่าง โคดี้ กัคโป และ ซาฟี ซิมงส์ ก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมมีทีเด็ดมากพอในการโจมตีแนวรับของบอสเนีย

ขณะที่บอสเนียแม้จะได้ เอดิน เชโก้ กลับมาช่วยทีม แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่และความผิดพลาดในเกมรับ ทำให้โอกาสที่จะสร้างปาฏิหาริย์ในเกมนี้ดูริบหรี่ การตั้งรับแล้วสวนกลับอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่พวกเขาใช้ แต่ดูแล้วคงยากที่จะต้านทานการโจมตีของเจ้าบ้านได้

สกอร์ที่คาด: เนเธอร์แลนด์ ชนะ 3-1

ฟันธง: ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอมองว่าเนเธอร์แลนด์จะคว้าชัยในเกมนี้แน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าและความมั่นใจในตัวผู้เล่น สกอร์ที่คาดว่าจะออกมาน่าจะเป็น 3-1 ในเกมนี้