วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู พบ โคลัมเบีย 6/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู พบ โคลัมเบีย 6/9/67

เกมนี้ถือเป็นแมตช์ที่น่าติดตามในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2024 โซนอเมริกาใต้ โดย “ทรรศนะบอลบ้านกีฬา” ขอเล่าถึงการปะทะกันระหว่างทีมชาติ เปรู ที่ต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนัก กับทีมชาติ โคลัมเบีย ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยม และมีเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้มเต็มเพื่อไล่ตามจ่าฝูง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา โคลัมเบียเป็นฝ่ายที่ดูดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยในการเจอกัน 10 เกมล่าสุด โคลัมเบียเอาชนะไปได้ถึง 5 เกม เสมอ 3 และเปรูชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ในเกมล่าสุดที่พบกัน โคลัมเบียพลาดท่าพ่ายเปรูไป 0-1 แต่หากมองโดยรวมแล้ว โคลัมเบีย ยังคงเหนือกว่า

ฟอร์มล่าสุด เปรู

เปรู ภายใต้การคุมทีมของ ฆอร์เก้ ฟอสซาติ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีเท่าไรนัก พวกเขาเป็นทีมบ๊วยของตาราง และยังไม่ชนะใครเลยในการคัดเลือกฟุตบอลโลก 6 เกมที่ผ่านมา เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 4 เกม รวมถึงพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-2 ในนัดล่าสุด ฟอร์มเกมรุกของเปรูฝืดมาก เกมนี้เล่นในบ้านคงหวังตั้งรับรอสวนกลับ และหวังเสมอเป็นหลัก

คาดว่าเปรูจะมาในระบบ 3-5-2 โดยใช้สองกองหน้าอย่าง จานลูก้า ลาปาดูล่า และ เอดิซอน ฟลอเรส ล่าตาข่าย ซึ่งคู่นี้เป็นตัวความหวังในการทำประตูให้กับทีม

ดูบอลสดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด เปรู vs โคลัมเบีย 6/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด โคลัมเบีย

ทางด้าน โคลัมเบีย ภายใต้การคุมทีมของ เนสตอร์ ลอเรนโซ่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีมาก พวกเขาเป็นรองแชมป์โคปา อเมริกา และยังไม่แพ้ใครเลยใน 10 เกมหลังสุด โดยชนะ 8 เสมอ 2 รวมถึงการเสมอกับ อาร์เจนตินา ในนัดชิงโคปาก่อนจะพ่ายในช่วงต่อเวลา ฟอร์มนี้ทำให้โคลัมเบียเป็นทีมที่น่ากลัวมากในรอบคัดเลือก

คาดว่าโคลัมเบียจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุกที่อันตรายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่เพิ่งจัดไป 6 แอสซิสต์ในโคปา, ยอห์น กอร์โดบา และ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวจี๊ดจากลิเวอร์พูล ทั้งสามคนนี้คือกำลังสำคัญที่จะพาทีมไล่ล่าประตูในเกมนี้

แนวโน้มของเกม

เกมนี้ เปรู แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ยังคงเป็นรองโคลัมเบียอยู่มาก การขาดความมั่นใจและฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาทำให้พวกเขาน่าจะหวังเพียงเสมอในเกมนี้ เปรูจะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับอย่างแน่นอน

ทางด้าน โคลัมเบีย ฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมาก ด้วยศักยภาพของทีมและฟอร์มที่ดีตลอดช่วงหลัง พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อเก็บ 3 คะแนนและไล่ตามจ่าฝูง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้โคลัมเบียมีโอกาสชนะสูงมาก

สกอร์ที่คาด: โคลัมเบีย ชนะ 2-1

ฟันธง: โคลัมเบียเก็บ 3 แต้มไปได้แน่นอนในเกมนี้!