วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ อิสราเอล 6/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: เบลเยียม พบ อิสราเอล (6 กันยายน 2567)

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพามาวิเคราะห์เจาะลึกเกมการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เบลเยียม ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อิสราเอล เกมนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา มาดูกันว่าใครจะมีภาษีดีกว่ากัน!

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันครั้งล่าสุด เบลเยียม เปิดบ้านเอาชนะ อิสราเอล ไปได้ 3-1 และในการเยือนอิสราเอลก่อนหน้านั้น เบลเยียมก็บุกไปเก็บชัยชนะมาได้ 1-0 พูดง่าย ๆ คือเจอกันเมื่อไหร่ เบลเยียมกินขาดทุกครั้ง ไม่มีพลาดเลยทั้ง 2 เกมที่พบกัน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เบลเยียม

ทางฝั่งเจ้าบ้าน เบลเยียม ภายใต้การคุมทีมของ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ มีปัญหาผู้เล่นสำคัญที่ไม่พร้อมหลายราย เช่น ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ไม่ได้ลงสนาม และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่ฟิตเต็มที่ รวมถึง เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกจากอาร์เซน่อลที่ไม่ได้ถูกเรียกตัวมา แต่ทีมยังมี 3 ประสานในเกมรุกที่แข็งแกร่งอย่าง โยฮัน บากาโยโก้, เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี่ โดกู ที่จะช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก โดยมี โลอิส โอเปนด้า เป็นหน้าเป้าคอยทำประตู

ฟอร์มของเบลเยียมในช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เกมล่าสุดพวกเขาแพ้ให้กับฝรั่งเศส 0-1 ในศึกยูโร และชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 4 นัดที่ผ่านมา ทั้งเกมรุกและเกมรับดูจะหลุดฟอร์มจากมาตรฐานที่เคยทำไว้ เกมนี้พวกเขาจึงต้องการชัยชนะอย่างมากเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดี

อิสราเอล

ส่วนทางด้านทีมเยือน อิสราเอล ภายใต้การคุมทีมของ ชาน เบน ชีมอน มีสภาพทีมที่พร้อมสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้แน่นอน โดยใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่มี 3 แดนกลางอย่าง ดอร์ เปเร็ตซ์, มานอร์ โซโลมอน และ ริเอล อาบาดา สร้างสรรค์เกมบุกให้กับ ไธ บาริโบ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่รับหน้าที่ในการล่าตาข่าย

แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งถล่ม เบลารุส ไปได้ 4-0 ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมของอิสราเอลยังไม่ดีนัก 6 เกมหลังสุด ชนะเพียง 2 เกม แพ้ 3 เกม เสมอ 1 เกม ทำให้พวกเขาต้องหวังพึ่งความมั่นใจจากเกมนี้เช่นกัน

ดูบอลสดยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เบลเยียม vs อิสราเอล 6/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เบลเยียม เกมล่าสุดในศึกยูโร พวกเขาแพ้ ฝรั่งเศส 0-1 และยังชนะได้เพียงแค่ 1 เกมจาก 4 นัดที่ผ่านมา ทั้งเกมรุกและเกมรับดูไม่ดีนัก โดยเฉพาะการทำเกมบุกที่ขาดความคม และการป้องกันที่มีรอยรั่วมากขึ้น พวกเขาต้องเร่งฟอร์มกลับมาให้ได้ในเกมนี้

อิสราเอล เกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะ เบลารุส 4-0 แต่ก่อนหน้านั้นฟอร์มไม่ดี ชนะเพียง 2 เกมจาก 6 นัดหลังสุด เสียประตูถึง 8 ครั้งใน 10 เกมหลัง ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องมาเล่นเกมรับอย่างรัดกุม

แนวโน้มเกม

จากทรรศนะของผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้เจ้าบ้าน เบลเยียม น่าจะเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่เพราะต้องการเรียกความมั่นใจกลับมา แม้จะขาดตัวหลักหลายคน แต่พวกเขายังมีศักยภาพที่เหนือกว่าทีมเยือนอย่าง อิสราเอล อยู่พอสมควร ขณะที่ทีมเยือนแม้จะมีฟอร์มชนะในเกมล่าสุด แต่ด้วยศักยภาพของทีมที่เป็นรองเยอะ เกมนี้พวกเขาคงต้องมาเล่นเกมรับและหวังจังหวะสวนกลับ อย่างไรก็ตาม ผมมองว่าเกมนี้ เบลเยียม คงจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

สกอร์ที่คาด

เบลเยียม ชนะ 2-1 ครับ เกมนี้น่าจะเป็นการเรียกคืนฟอร์มที่ดีของเจ้าบ้าน

ฟันธง

เบลเยียม เก็บ 3 แต้มในบ้านได้แน่นอน!