วิเคราะห์บอลวันนี้เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร 4/9/67

วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร (4 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เรามาวิเคราะห์เกมที่น่าตื่นเต้นใน เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมยักษ์ใหญ่ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง พบกับ คอนซาโดล ซัปโปโร ทีมที่ฟอร์มเริ่มฟื้นตัวขึ้นมา การแข่งขันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือด เรามาดูสถิติและความพร้อมของทั้งสองทีมกันครับ

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีผลงานที่โดดเด่นเมื่อพบกับ คอนซาโดล ซัปโปโร โดยเกมล่าสุดที่เจอกัน มารินอสเปิดบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 นอกจากนี้ จากการเจอกัน 6 เกมหลังสุด มารินอสไม่แพ้เลย โดยสามารถชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 2 เกม แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าที่ชัดเจนของมารินอสเมื่อเจอกับคอนซาโดล

ความพร้อมของทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส น่าจะต้องเช็กความฟิตของ โคตะ วานาตาเบ้ กองกลางตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุด ถ้าไม่พร้อม ริกุ ยามาเนะ น่าจะได้รับโอกาสลงสนามแทน ส่วนผู้เล่นที่เหลือถือว่าฟิตสมบูรณ์ ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แอนเดอร์สัน โฮเซ่ โลเปซ กองหน้าตัวเก่งเป็นหัวหอกในการทำประตู

ทางด้านของ คอนซาโดล ซัปโปโร จะยังขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คิม คุน-ฮี, คาซึกิ ฟูคาอิ และ ชุน ทาคากิ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะยึดผู้เล่นจากเกมที่ผ่านมาที่เพิ่งชนะได้ โดยใช้ระบบ 3-1-4-2 โดยมีคู่กองหน้าเป็น สุภโชค สารชาติ และ มูซาชิ ซูซูกิ ที่พร้อมสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับคู่แข่ง

ดูบอลสด เจลีก คัพ 2024 ถ่ายทอดสด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คอนซาโดล ซัปโปโร 4/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เซเรโซ โอซาก้า 4-0 ทำให้ชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน และคว้าชัยชนะถึง 7 เกมจาก 8 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของมารินอสแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมลุยเต็มที่ในการแข่งขันครั้งนี้

คอนซาโดล ซัปโปโร เองก็เริ่มแสดงฟอร์มดีขึ้นมา เกมล่าสุดพวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 ทำให้ชนะ 2 เกมติด และเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ฟอร์มนี้แสดงให้เห็นว่าทีมเริ่มมีความมั่นใจและกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้ง

การวิเคราะห์และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

แม้ว่าทางฝั่ง คอนซาโดล ซัปโปโร จะเริ่มมีฟอร์มที่ดีขึ้น แต่เมื่อเทียบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรง บวกกับการเล่นในบ้านที่มีความมั่นใจสูง มารินอสน่าจะเป็นฝ่ายที่คุมเกมได้เหนือกว่าและเปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อเก็บสามแต้มสำคัญ ในขณะที่ซัปโปโรน่าจะเน้นการตั้งรับและหาจังหวะสวนกลับ แต่ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนยังเป็นรองค่อนข้างเยอะ

สกอร์ที่คาด: โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 3-1

ฟันธง: โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะชัวร์