วิเคราะห์บอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี พบ กอริติบ้า พีอาร์ 3/9/67

วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 กัวรานี่ เอสพี พบ กอริติบ้า พีอาร์ (3 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้ขอพาทุกท่านไปเจาะลึกเกมการแข่งขันในศึก คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กอริติบ้า พีอาร์ การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเก็บแต้มเพื่อปรับปรุงอันดับในตาราง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ย้อนดูสถิติการพบกันล่าสุด กอริติบ้า พีอาร์ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 ถือเป็นชัยชนะติดต่อกันครั้งที่ 5 จากการพบกันของทั้งสองทีม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กัวรานี่ เอสพี ยังไม่สามารถต้านทานพลังของกอริติบ้าได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน แน่นอนว่าผลการแข่งขันนี้สร้างแรงกดดันไม่น้อยให้กับทีมเจ้าบ้านในการพยายามเปลี่ยนแปลงสถิตินี้

สภาพทีมและการจัดตัว

กัวรานี่ เอสพี ไม่มีปัญหาด้านอาการบาดเจ็บหรือนักเตะติดโทษแบน ทีมพร้อมส่งชุดใหญ่ลงสนามอย่างเต็มที่ ใช้แผน 4-3-3 โดยมอบหมายให้สามประสานเกมรุก ไอร์ตัน, ไคโอเอ็นริเก และ วิกเตอร์ ช่วยกันขับเคลื่อนเกมรุกและทำประตูเพื่อสร้างโอกาสในการคว้าชัยชนะ นี่เป็นโอกาสสำคัญที่ทีมจะใช้พลังของนักเตะตัวเก่งสร้างผลต่างในเกม

ส่วนทางด้าน กอริติบ้า พีอาร์ ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใด ๆ เช่นกัน ทีมเตรียมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มีร็อบซอนเป็นกองหน้าตัวเป้าหมายในการไล่ล่าสกอร์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของทีมนี้ที่มีเกมรุกหลากหลายและมีความเร็วในการโจมตี แผนนี้ช่วยให้ทีมมีความยืดหยุ่นในการเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับ

ดูบอลสดคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ถ่ายทอดสด กัวรานี่ เอสพี vs กอริติบ้า พีอาร์ 3/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

กัวรานี่ เอสพี ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 20 ของตาราง แม้จะเป็นทีมบ๊วย แต่ฟอร์มเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน เกมล่าสุดเสมอกับซานโตส 1-1 ทำให้ไม่แพ้ใครใน 3 เกมหลังสุด และชนะได้ 2 เกมจาก 3 เกมล่าสุด สัญญาณที่ดีนี้อาจช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะในการเจอกับกอริติบ้า แม้การเจอกันก่อนหน้านี้จะไม่เคยชนะได้เลย

ทางด้าน กอริติบ้า พีอาร์ ทีมอันดับที่ 11 ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเอาชนะอาไว เอฟซี เอสซี 1-0 ด้วยการเล่นที่หนักแน่นและเกมรับที่มีประสิทธิภาพ ทีมนี้มีแนวโน้มในการควบคุมเกมและสร้างโอกาสในการทำประตูอยู่เสมอ

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

เกมนี้ กัวรานี่ เอสพี มีโอกาสที่ดีในการแสดงศักยภาพของตนเองหลังจากฟอร์มเริ่มดีขึ้น และยังมีแรงจูงใจในการแก้แค้นสถิติที่ไม่ดีจากการเจอกับกอริติบ้า พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ในบ้าน เพื่อใช้ประโยชน์จากการสนับสนุนของแฟนบอล ขณะที่ กอริติบ้า พีอาร์ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก ยังคงเน้นการเล่นเกมรับที่มีวินัยและรอสวนกลับในจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งอาจทำให้กัวรานี่มีโอกาสยากลำบากในการทำประตู

สกอร์ที่คาด: กอริติบ้า พีอาร์ ชนะ 1-0

ฟันธง: กอริติบ้า พีอาร์ น่าจะคว้าชัยได้อีกครั้ง ด้วยประสิทธิภาพและความคมในการเล่นที่เหนือกว่า