วิเคราะห์บอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง บาร์โรว์ พบ โบลตัน วอนเดอเรอส์ 3/9/67

วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 บาร์โรว์ พบ โบลตัน วอนเดอเรอส์ (3 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มาพบกับทุกท่านอีกครั้งในการวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลที่น่าจับตามองในศึก จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 คืนนี้ บาร์โรว์ ทีมจากลีกทู จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมใหญ่อย่าง โบลตัน วอนเดอเรอส์ จากลีกวัน แม้ว่าทั้งสองทีมจะอยู่ในลีกที่ต่างกัน แต่การพบกันครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับทีม

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อย้อนดูสถิติการเจอกันทั้งหมด โบลตัน วอนเดอเรอส์ ดูจะเหนือกว่ามาก พวกเขาชนะถึง 5 เกมจาก 6 เกมที่พบกัน โดยไม่แพ้เลยสักครั้ง เกมล่าสุดที่เจอกัน โบลตันเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะไป 1-0 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมเกมและการทำประตูได้ดีกว่า บาร์โรว์ อย่างชัดเจน

สภาพทีมและการจัดตัว

บาร์โรว์ มีความพร้อมในการจัดทัพเต็มที่ โดยมีเพียง เอมิล อัควาห์ ตัวสำรองที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว ทีมจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเป็นระบบที่ถนัด โดยมี เจอราร์ด การ์เนอร์ เป็นหน้าเป้าหวังทำประตู ฟอร์มการเล่นของบาร์โรว์ในช่วงหลังถือว่าดีเยี่ยม พวกเขาชนะ 4 จาก 6 เกมล่าสุด เกมรับก็ทำผลงานได้ดี เสียเพียง 3 ประตูใน 6 เกม

โบลตัน วอนเดอเรอส์ ฝั่งทีมเยือน แม้ว่าจะไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ฟอร์มล่าสุดในลีกวันยังไม่เข้าตาเท่าไร โบลตันมาในระบบ 3-5-2 ที่เน้นการควบคุมแดนกลางและการสวนกลับ โดยใช้กองหน้าคู่คือ ดิออน ชาร์ลส์ และ จอห์น แมคอที ซึ่งเป็นคู่หูที่มีความเข้าใจกันดีในการล่าตาข่าย

ดูบอลสดจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด บาร์โรว์ vs โบลตัน วอนเดอเรอส์ รอบแบ่งกลุ่ม 3/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

บาร์โรว์ ทีมอันดับ 3 ของลีกทู ทำผลงานได้ดี แม้เกมล่าสุดจะไปเยือนฮาโรเกต ทาวน์ แล้วแพ้ 0-1 แต่ก่อนหน้านั้นฟอร์มเยี่ยม ชนะ 4 เกมจาก 6 นัดหลังสุด เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม เกมรับของบาร์โรว์แข็งแกร่ง โดยเสียประตูน้อยมากเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกทู

ทางด้าน โบลตัน วอนเดอเรอส์ อันดับ 18 ในลีกวัน ฟอร์มการเล่นไม่แน่นอน เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับเอ็กซ์เซเตอร์ ซิตี้ 0-2 ทำให้ความมั่นใจของทีมลดลงอย่างเห็นได้ชัด สถิติ 6 เกมล่าสุด โบลตันชนะเพียง 2 เกม เสมอ 2 แพ้ 2 ฟอร์มในลีก 4 เกมหลังสุดยังไม่ดี ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 ครั้ง

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

คืนนี้ บาร์โรว์ ที่แม้จะอยู่ในลีกที่ต่ำกว่า แต่ฟอร์มในบ้านกำลังดี พวกเขาน่าจะใช้โอกาสในการเจอกับทีมที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาอย่างโบลตันในการแสดงฝีมือ คาดว่าบาร์โรว์จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อสร้างความกดดัน ขณะที่ โบลตัน วอนเดอเรอส์ แม้จะมีประสบการณ์ในการเจอกับทีมที่ระดับต่ำกว่า แต่ฟอร์มล่าสุดที่ไม่นิ่งอาจทำให้พวกเขาเน้นเกมรับและรอสวนกลับมากกว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะเสมอกันสูง เนื่องจากฟอร์มของโบลตันที่ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร และบาร์โรว์ที่ฟอร์มในบ้านแข็งแกร่ง

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: บาร์โรว์ มีโอกาสแบ่งแต้มในบ้าน