วิเคราะห์บอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง จิลลิ่งแฮม พบ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด 3/9/67

วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 จิลลิ่งแฮม พบ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด (3 กันยายน 2567)

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกท่านมาวิเคราะห์แมตช์เดือดในศึก จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 คืนนี้เป็นการพบกันระหว่าง จิลลิ่งแฮม เจ้าบ้านจากลีกทู ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน แม้ว่าจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมจากลีกที่ต่างกัน แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ของทั้งสองทีมย่อมทำให้แฟนบอลได้ลุ้นอย่างแน่นอน

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อย้อนกลับไปในการเจอกันล่าสุดเมื่อปี 2021 จิลลิ่งแฮม บุกไปชนะ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ได้ถึงบ้านด้วยสกอร์ 1-0 แต่สถิติการเจอกันที่ผ่านมาโดยรวม ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย จากการเจอกันทั้งหมด 10 เกม ปีเตอร์โบโร่ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง และจิลลิ่งแฮมชนะเพียง 2 ครั้ง สถิตินี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นที่เหนือกว่าเล็กน้อยของทีมเยือน

สภาพทีมและการจัดตัว

จิลลิ่งแฮม ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เจาะแกนหลักจากเกมล่าสุดอย่าง มาร์คัส วิลลี่ ยังคงพร้อมลงสนามเต็มที่ แต่ทีมยังต้องขาด มักซ์ เอห์ฌมอร์ เซ็นเตอร์แบ็คที่ถูกไล่ออกในเกมชนะ เชสเตอร์ฟิลด์ รวมถึง อารอน โรว์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว คาดว่าจิลลิ่งแฮมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมาร์คัส วิลลี่ จะรับบทเป็นหน้าเป้าในการไล่ล่าประตู

ส่วนทางด้าน ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้โค้ชสามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี มาลิค มาเธอร์ซิลล์ เป็นหัวหอกหลักในการทำประตูให้ทีมเยือน

ดูบอลสดจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด จิลลิ่งแฮม vs ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด รอบแบ่งกลุ่ม 3/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

จิลลิ่งแฮม ซึ่งตอนนี้รั้งอันดับ 1 ของลีกทู กำลังมาในฟอร์มที่ร้อนแรง ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน ชนะ 2 เสมอ 1 จาก 4 เกมในลีก ยิงไปแล้ว 6 ประตู เสียเพียง 1 ประตู ความสามารถในการป้องกันและการโจมตีของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม ทำให้การเล่นในบ้านครั้งนี้พวกเขามีความมั่นใจเต็มที่

ทางด้าน ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด อันดับที่ 11 ของลีกวัน ฟอร์มการเล่นยังไม่แน่นอนนัก ใน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เกม และแพ้ถึง 3 เกม เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับเร็กซ์แฮม 0-2 ซึ่งอาจส่งผลต่อความมั่นใจของทีมได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่พวกเขามาจากลีกที่สูงกว่า และมีประสบการณ์การเจอกับทีมระดับนี้ ทำให้พวกเขายังคงมีความสามารถในการทำเกมได้ดี

แนวโน้มของเกม

คืนนี้ จิลลิ่งแฮม เจ้าบ้านที่กำลังฟอร์มดี คงจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสการเก็บแต้มหลุดมือไป พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่เริ่มเกม โดยหวังจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ต้องระวังเกมรับที่บางครั้งยังมีช่องโหว่ ส่วนทางด้าน ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ถึงแม้ฟอร์มการเล่นล่าสุดจะไม่ค่อยดีนัก แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถในการสร้างโอกาส คาดว่าพวกเขาจะพยายามใช้จังหวะสวนกลับและสร้างความลำบากให้กับจิลลิ่งแฮมแน่นอน

สกอร์ที่คาด: ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0

ฟันธง: ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด มีลุ้นเบียดเก็บชัยชนะ