วิเคราะห์บอลสดโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ พบ ดินาโม บูคาเรสต์ 2/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โรมาเนีย ลีกา1 2024 ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ พบ ดินาโม บูคาเรสต์ (2 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เราจะมาวิเคราะห์เกมใหญ่ในศึก โรมาเนีย ลีกา1 ระหว่าง ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ดินาโม บูคาเรสต์ แมตช์นี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและศักดิ์ศรี ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งในหัวตาราง

ข้อมูลเชิงลึกยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมเจ้าบ้าน ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ขณะนี้รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ฟอร์มในช่วงหลังถือว่าทำได้ดี ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้เพียง 1 จาก 6 เกมล่าสุด นอกจากนี้พวกเขายังสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 5 จาก 8 เกมล่าสุด แนวรับอาจมีปัญหาเล็กน้อยที่เสียประตูใน 6 จาก 9 เกมที่ผ่านมา แต่แนวรุกยังคงสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเชิงลึกดินาโม บูคาเรสต์

ดินาโม บูคาเรสต์ เองก็มาในฟอร์มร้อนแรง ชนะติดต่อกัน 2 เกม โดยสถิติการยิงประตูนั้นน่าประทับใจ ยิงได้ถึง 12 เกมติดต่อกัน และมีประสิทธิภาพในการทำประตูเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำประตูได้ใน 10 เกมหลังสุด แนวรับอาจเป็นจุดที่ต้องปรับปรุง เนื่องจากเสียประตูใน 8 จาก 10 เกม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีโอกาสสร้างความแตกต่างในเกมนี้

ดูบอลสดโรมาเนีย ลีกา1 2024 ถ่ายทอดสด ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ vs ดินาโม บูคาเรสต์ 2/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีม จบลงด้วยการเสมอกัน 3-3 ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความสูสีในการเจอกันครั้งนี้ ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาบอกได้ว่า ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุดที่เจอกับดินาโม โดยชนะ 2 และเสมอ 4 จากการเจอกันทั้งหมด 10 ครั้งที่ผ่านมา ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ชนะ 2 เกม เสมอ 5 เกม แพ้ 3 เกม

สภาพทีมและการจัดตัว

สำหรับ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ กุนซือ เอียน ซาเบา จะขาด อาเดล เบ็ตตาเอ็บ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นตัวหลักคนอื่น ๆ พร้อมลงสนาม โดยจะใช้ระบบ 4-1-3-2 ที่มี มามาดู เธียม และ วลาดิสลาฟ บลานูต้า เป็นกองหน้าคู่ คอยสร้างความหวังในการทำประตู

ด้าน ดินาโม บูคาเรสต์ กุนซือ เซลจ์โก้ โคปิช ต้องเผชิญกับปัญหาหนัก เนื่องจากสองกองหลังตัวหลักอย่าง โชซูเอ โฮมาวู และ มักซิม ซิวิส ติดโทษแบน แต่ก็ยังคงยึดผู้เล่นแกนหลักเดิม โดยจะมาในระบบ 4-3-3 ที่มี อังเดรย์ บานิ, อัสทริท เซลย์มานี่ และ ฮาคิม อับดัลลาห์ สามารถปั้นเกมรุกได้ดี

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ผลงานในลีกเกมล่าสุดชนะ กลอเรีย บูซัว 2-0 หลังจากพ่าย เมตาลูล บูซัว ในลีกคัพ แต่ในลีกยังไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด โดยชนะ 4 และเสมอ 3 เกม การทำประตูของทีมถือว่ามีประสิทธิภาพ ทำไป 12 ประตู และเสียเพียง 4 ประตู การเล่นในบ้านเป็นจุดแข็งเพราะชนะรวดทุกนัด

ดินาโม บูคาเรสต์ เกมล่าสุดในลีกคัพชนะ ซีเอส โวลุนทารี 1-0 และในลีกก็เพิ่งชนะ ซีเอส คราอิโอว่า 2-1 พวกเขาไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดในทุกรายการ แต่มีสถิติการแพ้เกมเยือน 1 ครั้งในลีก ซึ่งทำให้ดินาโมยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นนอกบ้าน

แนวโน้มและการคาดการณ์

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ฟอร์มกำลังดี โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน และจากสถิติที่ผ่านมา การเจอกับ ดินาโม บูคาเรสต์ ในบ้านก็ไม่แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน คาดว่า คลูจ์ จะเปิดเกมรุกเข้าใส่เพื่อคว้าชัย ทีมเยือน ดินาโม บูคาเรสต์ แม้ฟอร์มดี แต่การขาดสองกองหลังตัวหลักอาจเป็นปัญหาสำคัญ การป้องกันที่ยังมีปัญหาอาจทำให้พวกเขาเจอความยากลำบากในการต้านทานเกมรุกของเจ้าบ้าน

สกอร์ที่คาด: ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ชนะ 2-1

ฟันธง: ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ มีลุ้นชนะในเกมนี้