วิเคราะห์บอลสดอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ พบ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ 2/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ซอลฟอร์ด ซิตี้ พบ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ (2 กันยายน 2567)

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้ขอนำเสนอบทวิเคราะห์เจาะลึกการพบกันในศึก อีเอฟแอลลีกทู ระหว่างทีม ซอลฟอร์ด ซิตี้ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ในวันที่ 2 กันยายน 2567 การพบกันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของทั้งสองทีมในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เพราะผลงานช่วงหลังก็ยังไม่ดีมากนัก

ข้อมูลเชิงลึกซอลฟอร์ด ซิตี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีม ซอลฟอร์ด ซิตี้ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 21 ของตาราง ผลงานในลีกช่วงหลังต้องบอกว่าเข้าขั้นวิกฤติ เพราะใน 6 เกมล่าสุดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เสมอ 2 และแพ้ถึง 4 เกม ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่และยังหาจังหวะได้ยาก พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 7 เกมติดต่อกัน และใน 10 เกมหลังสุด ชนะเพียงแค่ 2 เกม ฟอร์มนี้ทำให้ทีมต้องมองหาวิธีแก้ไขและปรับปรุงเกมการเล่นอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางกลับมาเก็บชัยชนะในลีก

ข้อมูลเชิงลึกมิลตัน คียนส์ ดอนส์

ทางด้านทีมเยือน มิลตัน คียนส์ ดอนส์ อันดับที่ 18 ฟอร์มการเล่นก็ยังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไรนัก ใน 6 เกมหลังสุดพวกเขาชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 1 และแพ้ 4 เกม สถิติการเสียประตูใน 4 เกมล่าสุดบ่งบอกว่ามีปัญหาในเรื่องเกมรับ แม้ว่าจะยิงประตูได้ใน 7 จาก 10 เกมที่ผ่านมา แต่การเสียประตูถึง 8 เกมจาก 10 เกมก็ทำให้เกมรับยังเป็นจุดอ่อนสำคัญ

ดูบอลสดอีเอฟแอลลีกทู 2024 ถ่ายทอดสด ซอลฟอร์ด ซิตี้ vs มิลตัน คียนส์ ดอนส์ 2/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความได้เปรียบของ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ โดยในเกมล่าสุดที่พบกัน พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทั้งสองเกมที่เจอกันก่อนหน้านี้ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ชนะรวด และยิงประตูได้มากมายในการเจอกันกับซอลฟอร์ด

สภาพทีมและการจัดตัว

ซอลฟอร์ด ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ คาร์ล โรบินสัน ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสำคัญอย่าง เคอร์ติส ทิลต์ กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ฟิตพร้อมลงสนาม โดยโรบินสันน่าจะยังคงใช้ระบบ 4-4-2 ที่มีสองกองหน้า โคล สต๊อคตัน และ เบนจามิน วู้ดเบิร์น เป็นตัวความหวังในการยิงประตู

ฝั่งของ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ภายใต้การนำของ ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นั่นหมายความว่าทีมสามารถส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามได้ครบถ้วน โดยจะใช้ระบบ 3-5-2 ที่มีกองหน้าคู่ สตีเฟ่น แวร์น และ คัลลั่ม เฮนดรี้ ร่วมกันทำเกมรุก หวังสร้างความแตกต่างในการเจอกับซอลฟอร์ด

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ซอลฟอร์ด ซิตี้ เกมล่าสุดเสมอกับ เชสเตอร์ฟิลด์ ไป 1-1 แม้ว่าจะเก็บได้ 1 แต้ม แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าประทับใจ หลังจากที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 7 เกมหลัง ฟอร์มการเล่นยังขาดความดุดันและมีข้อผิดพลาดในการเล่นเกมรับ

มิลตัน คียนส์ ดอนส์ เกมล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ด้วยการเปิดบ้านถล่ม คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ไป 3-0 ทำให้ความมั่นใจกลับมาอยู่บ้าง แต่หากมองภาพรวม 10 เกมหลังสุด ทีมยังคงแพ้ถึง 6 เกม แม้ว่าชัยชนะในเกมล่าสุดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ยังต้องทำงานหนักเพื่อให้ฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอ

แนวโน้มและการคาดการณ์

เกมนี้ถือเป็นโอกาสของ ซอลฟอร์ด ซิตี้ ที่จะกลับมาเก็บชัยชนะเป็นครั้งแรกในลีก ฟอร์มการเล่นในบ้านต้องดีขึ้นและเน้นเปิดเกมรุกเพื่อคว้าสามแต้มให้ได้ ในขณะที่ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ที่เริ่มได้ความมั่นใจจากเกมล่าสุดจะต้องหาทางเจาะเกมรับของซอลฟอร์ด ซิตี้ แต่ด้วยการที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีในการพบกันครั้งก่อน คาดว่า มิลตัน คียนส์ ดอนส์ น่าจะใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งในเกมรุกและคว้าชัยชนะได้

สกอร์ที่คาด: มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ชนะ 1-0

ฟันธง: มิลตัน คียนส์ ดอนส์ เก็บชัยชนะ