วิเคราะห์บอลสดเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอลเช่ พบ คอร์โดบ้า 2/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 เอลเช่ พบ คอร์โดบ้า (2 กันยายน 2567)

สวัสดีครับแฟนบอลทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาทุกท่านเข้าสู่การวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น ระหว่าง เอลเช่ ทีมอันดับที่ 21 ของตาราง ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คอร์โดบ้า ทีมอันดับ 17 ในวันที่ 2 กันยายนนี้ เกมนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมต่างต้องการสามแต้มเพื่อยกระดับอันดับและเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

ข้อมูลเชิงลึกของทีมเอลเช่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีม เอลเช่ ผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่าน่าผิดหวังอย่างมาก พวกเขาชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 6 เกมล่าสุด และแพ้ถึง 5 เกม ไม่มีเสมอเลย ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าน่ากังวล เพราะไม่สามารถเก็บแต้มได้ติดต่อกันถึง 3 นัดหลังสุด ทำให้ตอนนี้ตกไปอยู่ในอันดับที่ 21 ของตาราง การแพ้ 3 เกมติดทำให้เห็นชัดเจนว่าเกมรับยังมีปัญหาใหญ่ และฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอเป็นอุปสรรคสำคัญ

ข้อมูลเชิงลึกของทีมคอร์โดบ้า

ด้าน คอร์โดบ้า ทีมเยือนที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเช่นกัน ใน 6 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกม เสมอ 3 และแพ้ 2 ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่นัก โดยเฉพาะในเกมรับที่เสียประตูบ่อยครั้ง ไม่สามารถรักษาความเสถียรได้ โดยเฉพาะการเสียประตู 3 เกมติดต่อกันทำให้พวกเขายังไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว การที่ไม่ชนะใคร 5 จาก 9 เกมที่ลงสนามแสดงถึงปัญหาที่ต้องแก้ไขในระบบการเล่น

ดูบอลสดเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด เอลเช่ vs คอร์โดบ้า 2/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการเจอกันล่าสุด เป็นเอลเช่ที่เปิดบ้านเฉือนชนะคอร์โดบ้าไปได้ 1-0 เอลเช่ไม่แพ้มา 2 เกมติดต่อกันจากการพบกัน โดยชนะ 1 เสมอ 1 ภาพรวม 10 เกมหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ เอลเช่ชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกม ซึ่งชี้ให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีความสามารถสูสีกัน แต่เมื่อเป็นการเล่นในบ้าน เอลเช่ดูเหมือนจะมีความได้เปรียบเล็กน้อย

สภาพทีมและการจัดตัว

เอลเช่ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีม เช่น คาร์ลอส แกลร์ก, จอห์น โดนัลด์, ราอูล กูตี และ เปโดร บิกัส อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลักที่เหลือยังคงพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 ที่มี อเล็กซ์ เฟบาส ทำหน้าที่กลางรับตัดเกม โดยมี นิโก้ คาสโตร และ นิโคลัส เฟร์นานเดซ คอยสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนหน้าเป้าใช้บริการของ อดัม โบอาย่า ที่จะเป็นตัวหลักในการล่าประตู

ด้านทีมเยือน คอร์โดบ้า โค้ชต้องปรับแผนเล็กน้อยเนื่องจาก อาเดรียน ลาเปนญ่า เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักถูกแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บยาวอย่าง สมา รุยส์ และ กูกี้ ซึ่งทำให้ต้องใช้ผู้เล่นสำรองลงแทนในบางตำแหน่ง คาดว่าคอร์โดบ้าจะมาในระบบ 4-1-3-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง คาโคโบ กอนซาเลซ และ อันโตนิโอ คาซาส ช่วยกันหาโอกาสยิงประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เอลเช่ เกมล่าสุดแพ้ให้กับ อัลบาเซเต้ 0-1 ซึ่งเป็นการแพ้ในลีก 2 เกมติด และถือเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการ รวมถึงการแพ้ 6 เกมจาก 10 เกมล่าสุดที่ลงสนาม ฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีนักและจำเป็นต้องหาวิธีปรับปรุงหากหวังเก็บชัยชนะในบ้าน

คอร์โดบ้า เกมล่าสุดเสมอกับ บูร์โกส ซีเอฟ 2-2 โดยเกมนี้เกือบจะพ่ายแพ้แล้ว แต่สามารถยิงตีเสมอได้ในนาทีที่ 98 ฟอร์มล่าสุดในลีก 2 เกมแรก เสมอ 1 และแพ้ 1 ถือว่ายังไม่ดีพอ ฟอร์มเกมรับก็ยังต้องแก้ไขเนื่องจากเสียประตูบ่อยครั้ง ทำให้ยังไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

เจ้าบ้าน เอลเช่ น่าจะเห็นโอกาสนี้เป็นโอกาสสำคัญในการคว้าชัยชนะ หลังจากที่แพ้มา 2 เกมติด คาดว่าจะเน้นเกมรุกเป็นหลักเพื่อเก็บสามแต้มในบ้าน ทีมเยือน คอร์โดบ้า น่าจะมาเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับหวังใช้จังหวะที่ได้เปรียบในเกมโต้กลับ อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มเกมรุกที่ยังไม่น่าประทับใจ คาดว่าเอลเช่จะสามารถกดดันและเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: เอลเช่ ชนะ 1-0

ฟันธง: เอลเช่ เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน