วิเคราะห์บอลสดเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เออิบาร์ พบ เลบานเต้ 2/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 เออิบาร์ พบ เลบานเต้ (2 กันยายน 2567)

สวัสดีครับแฟนบอลทุกท่าน วันนี้ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกท่านไปเจาะลึกการแข่งขันฟุตบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น ระหว่าง เออิบาร์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบานเต้ ทีมอันดับ 8 บอกได้เลยว่าคู่นี้น่าสนใจมาก เพราะทั้งสองทีมมีสถิติการพบกันที่สูสีกันอย่างมาก และแต่ละทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลาลีกา

ข้อมูลเชิงลึกทีมเออิบาร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับฟอร์มการเล่นของ เออิบาร์ ในช่วงหลังถือว่าค่อนข้างดี พวกเขาชนะมาแล้ว 3 จาก 6 เกมล่าสุด เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ฟอร์มเกมรับอาจจะยังไม่คงที่นัก เพราะเสียประตูมา 2 เกมติด และมีสถิติการเสียประตูรวมถึง 6 เกมจาก 9 เกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม การเล่นในบ้านของเออิบาร์ถือว่าเป็นจุดแข็งที่พวกเขาพึ่งพาได้ เกมในบ้านล่าสุดพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ทำให้ทีมมีความมั่นใจเต็มที่ในการรับมือเลบานเต้

ข้อมูลเชิงลึกทีมเลบานเต้

เลบานเต้ ทีมอันดับ 8 ของตาราง ฟอร์มการเล่นถือว่ายอดเยี่ยมมากในช่วงนี้ พวกเขาชนะ 4 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครเลยใน 6 เกมล่าสุด เสมอ 2 เกม ฟอร์มเกมรุกของเลบานเต้ถือว่าน่ากลัว ยิงประตูได้ติดต่อกันถึง 9 เกม นับเป็นสถิติที่น่าสนใจ ฟอร์มการเล่นเกมเยือนก็ถือว่าไม่เลว เพราะชนะมา 6 จาก 9 เกมล่าสุด และเสมอ 4 เกมติด ฟอร์มการเล่นนอกบ้านแสดงถึงความเสถียรและความสามารถในการรักษาระดับการเล่น

ดูบอลสดเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด เออิบาร์ vs เลบานเต้ 2/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการเจอกันในอดีต เออิบาร์ดูเหมือนจะได้เปรียบเล็กน้อย แม้ว่าพวกเขาจะไม่แพ้เลบานเต้มา 4 เกมติด แต่ในช่วงหลังทั้งสองทีมชอบเสมอกัน การเจอกันล่าสุดก็เสมอไปด้วยสกอร์ 2-2 เออิบาร์มีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ชนะ 3 เกมจาก 4 เกม แต่ก็มักเสมอถึง 6 เกม ในทางกลับกัน เลบานเต้ก็เป็นจอมเสมอเช่นกัน โดยที่พวกเขาเสมอถึง 4 เกมติดในลีก การเจอกันครั้งนี้จึงน่าสนใจมากว่าจะมีทีมใดสามารถเบียดชนะกันได้

สภาพทีมและการจัดตัว

เออิบาร์ โค้ชมีปัญหาแค่ผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ อังเคล ตรอนโช่ ริมเส้นดาวรุ่ง แต่ผู้เล่นหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฆอร์เก้ ปาสกาล คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลางและใช้ จอน เบาติสต้า เป็นหน้าเป้าล่าสกอร์ เกมนี้น่าจะเน้นเกมรุกใส่เต็มที่เพราะเล่นในบ้าน

ทางด้าน เลบานเต้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนพร้อมลงสนามแบบฟูลทีม คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี คาร์ลอส อัลบาเรซ, เซร์คิโอ้ โลซาโน่, และ โรเกร์ บรูเก้ ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก และให้ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส เป็นหัวหอกในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เออิบาร์ เกมล่าสุดเสมอกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 2-2 ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครในลีก 2 เกมแรก ชนะ 1 เสมอ 1 ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีทีเดียว โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ยังคงเป็นจุดแข็งของพวกเขา

เลบานเต้ ฟอร์มล่าสุดเสมอกับ กาดิซ 1-1 ในบ้านของตัวเอง ทำให้ยังคงไม่แพ้ใครใน 2 เกมแรกเช่นกัน โดยชนะ 1 เสมอ 1 และยังคงสถิติไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นที่ไม่แพ้ใครมายาวนานเป็นเครื่องการันตีถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการเล่นนอกบ้านของเลบานเต้

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

เออิบาร์ในฐานะเจ้าบ้านจะเน้นเกมรุกอย่างเต็มที่ หวังใช้ข้อได้เปรียบในการเล่นในบ้านสร้างความกดดันให้กับเลบานเต้ แต่ต้องระวังการสวนกลับของทีมเยือนที่มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมโต้กลับสูง การเจอกันครั้งนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่เข้มข้นและสนุกสุดมันส์ โดยเออิบาร์มีโอกาสเบียดชนะเนื่องจากเกมรุกที่เล่นได้ดีและมีความมั่นใจในบ้าน ส่วนเลบานเต้ แม้ว่าจะมีฟอร์มดีแต่ก็มักเสมอหลายเกมในช่วงหลัง

สกอร์ที่คาด: เออิบาร์ ชนะ 2-1

ฟันธง: เออิบาร์ มีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้มในบ้าน