วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไฟร์บวร์ก 1/9/67

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้จะพาทุกท่านไปเจาะลึกการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ไฟร์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีกาที่กำลังจะมาถึง การแข่งขันครั้งนี้ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เพราะทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะเพื่อขยับอันดับและสร้างความมั่นใจในการลุ้นแชมป์

ข้อมูลเชิงลึกของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ด้วยการคว้าชัย 6 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ยังคงแข็งแกร่ง แม้จะมีปัญหาในเกมรับที่เสียประตูใน 9 จาก 10 เกมหลังสุด แต่ความสามารถในการทำประตูยังคงเป็นจุดแข็ง เพราะยิงได้อย่างน้อย 2.5 ประตูใน 8 จาก 10 เกมหลัง การที่ทีมสามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้ดี ทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับทุกทีมในลีก

ไฟร์บวร์ก ทีมเยือนที่อยู่อันดับ 2 ในตอนนี้ มีฟอร์มที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชนะ 2 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลังสุด การที่พวกเขายิงประตูได้ 9 เกมติดต่อกันแสดงถึงความมั่นใจในเกมรุกของทีม อย่างไรก็ตาม การเสียประตูใน 8 จาก 10 เกมที่ผ่านมายังเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข หากพวกเขาต้องการมีลุ้นอย่างจริงจังในการแข่งขันกับบาเยิร์น มิวนิค

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ในการพบกันครั้งล่าสุด ไฟร์บวร์กสามารถยันเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ได้ 2-2 แม้ว่าภาพรวมสถิติจะชี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายที่มีความเหนือกว่า ชนะ 7 เกม เสมอ 2 และแพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดที่พบกันที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมเสือใต้ในเกมเจอกับไฟร์บวร์ก

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพทีมและการจัดตัว

บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ยังคงต้องปรับตัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บทั้ง เลรอย ซาเน่, โยซิป สตานิชิช, และ ฮิโรกิ อิโต แต่ข่าวดีคือ คิม มิน-แจ น่าจะพร้อมลงสนามคู่กับ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ เสริมแกร่งในเกมรับ การจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไมเคิ่ล โอลีเซ่, จามาล มูเซียล่า, และ แซร์ช กนาบรี้ คอยสนับสนุน แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งที่ยังคงเป็นกำลังสำคัญในการทำประตู

ไฟร์บวร์ก ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน ชูสเตอร์ ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย รวมถึง มิชาเอล เกรกอริตช์, มานูเอล กุลเด้อ, และ ดาเนียล คอฟฟี่ คีเยเรห์ การจัดทีมคาดว่าจะยังคงยึดระบบ 4-2-3-1 โดยมี ริตซึ โดอัน, เมอร์ลิน เริห์ล, และ วินเชนโซ่ กริโฟ่ คอยสนับสนุนเกมรุกให้กับ จูเนียร์ อดามู ในการล่าประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดไปเยือนและชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-2 การชนะ 6 เกมติดแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในเกมรุก แม้เกมรับยังคงมีปัญหาเสียประตูบ่อยครั้ง แต่ความสามารถในการทำประตูของพวกเขายังเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะในเกมสำคัญ

ไฟร์บวร์ก หลังจากชนะ สตุ๊ตการ์ต 3-1 ในเกมล่าสุด ฟอร์มโดยรวมยังคงดีเยี่ยม ชนะ 2 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลัง การสร้างโอกาสและการทำประตูได้ดีแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของทีมที่มีต่อแผนการเล่นและการจัดทัพ

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะเน้นหนักไปที่เกมรุก และตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ ขณะที่ ไฟร์บวร์ก จะมาเยือนด้วยความมุ่งมั่นและคาดหวังว่าจะได้คะแนนกลับบ้าน อาจจะต้องใช้วิธีการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นและรอสวนกลับเพื่อหาจังหวะทำประตู การเล่นเกมในบ้านของบาเยิร์นยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าชัยในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1

ฟันธง: บาเยิร์น มิวนิค ยังคงความเหนือกว่าและจะคว้าชัยชนะในเกมนี้